Status Number 5

84 3 0
                                    

Erine's POV

Well 1 week na rin ang nakararaan simula ng maospital si Autumm and okay na siya ngayon and of course back to bestfriend na ulit kami..

"Uy wala si Ms. Javier tara sa Computer Lab na lang daw tayo" sabi ng president ng klase namin

"Tara na sis!" aya sakin ni Autumm

Kaya ayun pumunta na lang kami sa Computer Lab at dahil mga wala kaming magawa ay naisipan naming mag computer na lang..

I go to Facebook

Email: paulineanderson@ymail.com.ph

Password: **********

l Login l

Hay nako... grabe talaga yung mga friends kong lalaki feeling close eh?

Makapag unfriend kaya?

Tama! maakapag unfriend na muna di naman sa pagiging hard noh? Pero naman kasi kung ano ano naman kasi ang pinopost nila sa wall ko makita pa ng mga relatives ko yun noh...

Nag scroll ako ng scroll medyo madami na rin akong naaunfriend ng mahagip ng mata ko si Mr. Epal...

l Prince James Lim l

Ano ba friend or unfriend?

Hays wag na nga tutal di naman siya nag popost sa wall ko eh.....

Well sa chat nga lang...

And speaking of

l Prince James Lim l

"Hey Miss Beautiful see you there! ;) "

l offline l

What the heck! anong ibig yang sabihin dun?!

"Uy sino yan Sis ikaw ha! Prince James Lim ka na pala eh!"

"Autumm talaga wala yan nuh! asungot lang yan!"

"Okay.. sabi mo eh..." kibit balikat ni Autumm

Siguro naman walang meaning yung sinasabi neto... ewan ko ba kinakabahan nga ako pag magka chat kami eh... makita ko pa kaya siya ng personal? ewan ang bilis ng takbo ng puso ko pag ka chat ko siya... there's something in him na hindi ko maintindihan.....

Prince's POV

Welcome back to me! hay namiss ko ang Pilipinas ha?

Pagbaba ko ng private plane... yeah nag private plane ako.. ayokong mayupi ng mga tao especially girls kaya I decided to take a private plane...

And then my phone rang

-Bro.- (Answer)

"Yeah.. Anong kailangang mo Winter?"

"Bro tatanong ko lang kung nakababa ka na ba ng plane?"

"Oo.."

"Okay pumunta ka na daw dito sa building natin okay na yung unit mo"

"Ok I'm in my way"

Paglabas ko ng airport...

"Khayyyy! andyan na si Prince!"

"Ayyyyy! ang pogi niya talaga!"

"Prince marry me!"

"Akin ka na lang Prinsepe ko!!!"

Tss... girls... akala ko ba sabi ni manager walang makakaalam na pupunta ako ng Pilipinas? bat alam ng fangirls na nandito ako?Sus mga paparazzi nga naman!

Nakaalis naman ako ng matiwasay sa airport thanks for the security....

Hay... san ko kaya makikita si Erine.... I miss her already...... badly miss her....

Ng dahil sa Facebook (a short story) -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon