GTNV

48 6 0
                                    

Nữ chính: Vương Huyết Nguyệt: 16 tuổi. ( Cô)

Gia thế: Con gái rượu của Chủ Tịch tập đoàn Vương Thị. Bang chủ đời thứ II của bang Black Moon.

Tính cách: lạnh lùng, băng giá, tảng băng di động là tất cả để nói về Huyết Nguyệt. Bề ngoài có vẻ lạnh nhưng bên trong lại rất quan tâm. Tiền chất thành núi, cho người mãi éo hết.

Sở trường: Cô giỏi tất cả các môn võ từ karate tới aikido.., thông thạo sử dụng vũ khí, nhất là dao. Cô là thiên tài giữa các thiên tài, là mỹ nữ của trường Royal Lanvender.

Sở đoản: IQ cao nhưng EQ bình thường, yêu.

Bonus: Cô có hẳn một Fanpage trên Facebook với đông đảo sự góp mặt của mọi người trên mạng xã hội.

Nam chính: Hàn Tuấn Phong: 16 tuổi. ( Hắn)

Gia thế: Nhị thiếu gia của Tập đoàn Hàn Gia. Bang chủ đời thứ II của bang Black Blood.

Tính cách: hoa hoa công tử, kiêu ngạo, thay bồ như thay áo, tiền tiêu như nước, sát gái. Khi gặp Nguyệt thì..... nó vẫn thế. =_=

Sở trường: giỏi võ, thông thạo sử dụng súng. Tán gái thì phải có hẳn một quyển bí kíp truyền từ đời cụ nội, ông nội. Nhan sắc thì phải nói là như bước ra từ trong tranh vẽ, hotboy của trường Royal Lavender.

Sở đoản: Nấu ăn.

Bonus: Lemon question dog, tán 10 cô thì 9 cô đổ, ( cô còn lại bị cho ăn vả).

Và còn nhiều nhân vật khác nữa.

P/s: Truyện do 3 con ngôn nữ viết, và trong 3 con thì đóe có con nào đội tuyển Văn nên truyện rất nhây và nhoi, lầy. Con chăm nhất là con Yuuki tức cái con viết nội dung, GTVN, Chap 1 đây, hai con kia lười lắm không chấp. Nếu ai có nhu cầu bê truyện đi đâu thì nhớ hỏi ý kiến 1 trong 3 con, khi bê đi thì nhớ ghi nguồn. Yuuki đọc nhiều Teenfic VS Thực Tế rồi nên là không có gì lãng mạn khi bọn nó mới quen nhau ha, đời phũ phàng lắm, nam chính bị ăn mấy cái tát của nữ chính rồi đấy. 1 vs 1, không nam phụ, nữ phụ, đậm chất thanh xuân nổi loạn. Ai không thích thì back. OK?Không gây war, trong 3 con có con là thành phần Hotwar.

Warning: Đã nói không gây war mà :)

*Nội dung:

 Cô và hắn gặp nhau trong hoàn cảnh: cô đi shopping, hắn dẫn bồ đi shopping. Hoàn cảnh đã éo le, tình huống lại càng éo le hơn nữa. Hai oan gia lại gặp nhau ở trường học. Khi đó, cô là học sinh mới, còn hắn là đại ca. Cô thông minh hơn hắn, nhiều fan hơn hắn, nhan sắc cũng chẳng thua kém gì. Hắn từng là người nổi tiếng giữa người nổi tiếng, kể từ khi cô đến, hắn chỉ là nam phụ cho nữ chính xinh đẹp tỏa sáng. Hắn tức giận, tìm cách cho cô đang nổi lại phải chìm nghỉm. Ấy vậy, chính tính cách đặc biệt của cô đã làm cho hắn phải rung động. Còn về phần cô, không biết tự bao giờ, con tim băng giá đã tan chảy bởi một ngọn lửa bất diệt mang tên hắn. ( Eternal Flame :))) )

* Đoạn ngắn 1*

- Bổn công tử đây sẽ làm cô phải chìm nghỉm không ngóc đầu dậy được nữa.

- Hảo, bổn cô nương ta sẽ chống mắt lên mà xem.

....

* Đoạn ngắn 2*

- Này, sao mặt cô đỏ vậy? Bị bổn công tử làm cho cảm động? Rúng động rồi?

- Câm...câm miệng lại ngay cho tôi. Bổn cô nương khát rồi, mau đi lấy nước đi.

....

* Đoạn ngắn 3*

- Tôi ghét cậu.

- Hả?

- Và điều đó là sai sự thật.

* Văn án: không có.

P/s: Truyện do 3 con không thuộc Đội Văn viết nên truyện có phần bựa, lầy, nhoi. Thanh xuân mà, nổi loạn lên. Con chăm nhất nằm trong rất nhiều thành phần: hotwar, chăm, otaku,... là con Yuuki này đây. Có gì 2 con kia giới thiệu sau.




Thanh Xuân Rực Rỡ Thời Học SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ