Trình tự miễn dịch chỉ có thể miễn nhiễm với các bệnh độc sơ khai, nếu như bệnh độc của tang thi cấp 0, 1, 2 thì chỉ cần đủ hạch tinh thì trình tự sẽ cho ra kháng thể.
Trước kia, trình tự miễn địch đã từng bài trừ bệnh độc của tang thi cấp 1, nhưng đó cũng chỉ dành cho các loại tang thi cấp thấp. Hiện tại Thương Viêm bị tang thi cấp 3 làm bị thương, cho dù miệng vết thương xem như khôi phục lại bình thường, nhưng bệnh độc đã ăn sâu vào thân thể. Thương Viêm chỉ còn cách xử lý con tang thi cấp 3 này, ngoài ra chẳng còn bất luận đường lui nào nữa.
‹Ta biết› Thương Viêm híp mắt nhìn con tang thi đang lung lay kia. Bởi vì trước đó, cậu có chấp nhất quá lớn đối với hạch tinh, hơn nữa cậu cũng biết hạch tinh của tang thi cấp 0 đã không còn hữu dụng với 3 người bọn BOSS, cho nên hiện tại tất cả hạch tinh cơ bản đều do chính cậu bảo quản, như vậy cậu tạm thời không sợ hạch tinh chẳng đủ dùng. Thương Viêm hiểu được, khả năng khôi phục thân thể chính là một lợi thế to lớn trong cuộc chiến này, Thương Viêm cũng chẳng mong muốn gì nhiều hơn.
Giao chiến với loại đối thủ chênh lệch quá xa như thế này, thời gian không đủ để cậu suy nghĩ ra biện pháp nào tốt cả. Như vậy, cũng chỉ còn lại có một cách —— liều mạng.
Bởi vì hành động vừa rồi của Thương Viêm mà con tang thi kia không dám trực tiếp lao vào công kích, hiện tại vẫn còn đang vừa khôi phục vừa cảnh giới Thương Viêm, mà Thương Viêm cũng đang câu giờ để khôi phục thể lực, trình tự chữa khỏi không có bao quát luôn cả việc khôi phục thể lực. Hiện tại hai phe đều đang cảnh giới mà gườm nhau.
Chuyên tâm vào con tang thi, nên Thương Viêm cũng thật không ngờ ở lùm cây bên cạnh bọn họ có người.
Thời điểm Bạch Vụ tỉnh lại, thì theo khe hở của lá cây trông thấy dị năng giả hệ không gian kia, đang cùng con tang thi đã đả bại cô giằng co. Đau đớn từ miệng vết thương khiến tầm mắt Bạch Vụ trở nên mơ hồ nhưng cô vẫn phân biệt được con tang thi đã làm mình bị thương, và mục tiêu của nhệm vụ lần này.
Bạch Vụ thực kinh ngạc, cái tên Dị năng giả hệ không gian kia cư nhiên đả thương được con tang thi cấp 3 kia, nhìn cái đầu đang không ngừng chảy máu của nó cũng đủ để thấy cậu ta đã dùng lực mạnh đến cỡ nào.
Lúc nãy cô cùng con tang thi cấp 3 đó giao đấu, nhưng kết quả thực rõ ràng, cô thua, không thể tưởng được cô còn có thể mở mắt ra nhìn cuộc đời.
Cô thử chống tay nâng người dậy, nhưng chạm vào miệng vết thương khiến cô đau đớn đến nỗi muốn ngất xỉu thêm lần nữa. Tuy rằng cô không rõ ràng lắm con tang thi kia vì sao lúc cô ngất xỉu lại không xuống tay luôn, nhưng hiện tại không phải thời điểm để cô tự hỏi, cô có thể tưởng tượng, khi nó giết được Dị năng giả kia xong thì sẽ đến phiên cô.
Có nên đánh cuộc một phen hay không?
"Thừa dịp hiện tại!" Một giọng nữ thình lình truyền vào tai Thương Viêm, mà con tang thi trước mặt Thương Viêm bỗng dưng bị roi nước quấn lấy, tuy rằng Thương Viêm còn không biết chuyện gì đang phát sinh, nhưng đó cũng không gây trở ngại đến hành động của cậu.