Thường Phi nằm trên mặt đất, nhìn Bàng Ca tựa như cơn gió xẹt qua trước mắt hắn.
Bàng Ca chưa từng ra tay trước mặt bất kỳ ai, cho dù là Thường Phi trước lúc mười tuổi ở chung với y sớm chiều cũng chưa hề thấy qua.
Khi tên quái vật muốn tiếp tục vung tay đập tới Thường Phi, lại bị Bàng Ca như thể tiện tay ném qua một bên, lòng Thường Phi chợt thả lỏng, nhưng tiếp đó lại chợt quất mạnh, tựa như bị vật gì bóp nát.
Hắn vốn lo lắng bởi vì mình không cử động được, Bàng Ca sẽ gặp nguy hiểm khi đối mặt một mình với tên quái vật... Hắn nhắm mắt lại, lúc tiếng xương "răng rắc" vỡ vụn vang lên, xung quanh rơi vào yên lặng, hắn biết đây là tiếng Bàng Ca bẻ gãy cổ tên quái vật kia.
Bàng Ca không cần bất cứ kẻ nào bảo hộ.
Từ khi hắn có ký ức đến nay, mục tiêu tồn tại chỉ vì bảo hộ Bàng Ca trong nháy mắt hóa thành bột phấn.
Lần thứ hai khôi phục ý thức, Thường Phi lập tức biết rằng hắn không nằm trên giường của mình, chiếc giường mềm mại và hơi thở bao bọc lấy hắn khiến hắn rất nhanh nhận ra hắn đang nằm trên giường của Bàng Ca.
Ngực rất đau, hắn chưa từng bị thương nghiêm trọng thế này, ngay cả hít thở cũng khó khăn vô cùng.
Nhưng hắn cử động cánh tay, vẫn muốn rời khỏi giường, đã mười mấy năm hắn chưa từng vào phòng ngủ của Bàng Ca, đây là chuyện không được cho phép.
"Đừng cử động". Giọng Bàng Ca truyền đến.
Thường Phi dừng lại, nghe thấy tiếng bước chân của Bàng Ca, tiếp đó mành giường được xốc lên, hắn nhìn thấy chiếc mặt nạ vàng kim của Bàng Ca: "Tôi không sao".
"Giường của ta khiến cậu không thoải mái?". Giọng Bàng Ca rất bình thản, không thấy được biểu tình phía sau tấm mặt nạ, "Khi còn bé không phải cứ nằm trên giường không chịu xuống sao".
Thường Phi chuyển đường nhìn, hắn rất quen thuộc chiếc giường này, trước năm 18 tuổi, mỗi đêm hắn đều nằm trên chiếc giường này, bên cạnh Bàng Ca.
Khi đó, hắn và Bàng Ca không có khoảng cách, hắn có thể ôm Bàng Ca, gối lên cánh tay của y, mặc dù Bàng Ca đối với hắn rất nghiêm khắc, nhưng thỉnh thoảng hắn vẫn có thể ăn vạ, muốn Bàng Ca vuốt tóc hắn thì hắn mới bằng lòng nhắm mắt lại ngủ.
Hắn hoài niệm khoảng thời gian đã cách rất xa này, đối với thái độ cự tuyệt hắn ngàn dặm sau này của Bàng Ca, hắn không có nửa câu oán hận, Bàng Ca là chỗ dựa của hắn, là ba mẹ của hắn, là bằng hữu của hắn, là chốn về của hắn, hắn có thể sống vì y, cũng có thể chết vì y.
"Vết thương rất nặng, có thuốc cũng phải nằm một thời gian". Ngón tay Bàng Ca cầm lấy cái chăn mỏng trước ngực hắn, chậm rãi nhấc lên.
"Ở chỗ này sao?". Thường Phi không dám nhìn thẳng vào mặt Bàng Ca, tầm mắt dừng lại trên ngón tay thon dài của y, nhìn ngón tay Bàng Ca di chuyển từng chút từ ngực hắn xuống bên dưới, lúc này hắn mới phát hiện mình không mặc quần áo.