Chap 1

700 50 21
                                    

Buổi sáng đẹp trời, vẫn còn vương chút hơi sương của mùa đông chưa kịp phai. Đầu xuân, hoa anh đào nở rộ hai bên đường, cánh hoa rơi lả tả khắp nơi, đẹp đến động lòng người. Đâu đó một vài cánh hoa còn vương vấn không chịu chạm đất mà đáp xuống nơi nào đó nghỉ ngơi. Một cánh hoa, hai cánh, rồi ba cánh cứ thế nhẹ nhàng mà đáp xuống đầu một chàng trai mái tóc màu đào đung đưa, như có một sự liên kết với rừng anh đào bên cạnh. Nhưng anh lại không thèm để tâm đến sự kết hợp đẹp đẽ nơi anh và rừng đào trong mắt những cô gái đi ngang qua mà chỉ lười biếng xách cặp qua một bên vai rồi đủng đỉnh bước đi. Thật sự thì anh rất thích khung cảnh hiện giờ, nhưng thứ làm anh chán ghét nhất là phải lết đi học trong thời tiết hết sức lí tưởng này, đáng lẽ giờ này anh phải được đánh một giấc ngon lành trên bãi cỏ non gần con sông nhỏ, nơi mà anh rất thích bỏ nhà đi bụi rồi ra đấy nằm ngủ thẳng cẳng cho hết ngày. Ngáp dài một cái, đôi mắt một mí híp lại, để lộ những nếp nhăn nhỏ bên khóe mắt. Nhưng điều đó chẳng làm giảm đi chút nào sự đẹp trai của anh.

Anh vừa sải bước chân đầu tiên vào cổng cũng là lúc tiếng chuông vào tiết vang lên, nhận thức được điều đó, anh nhẹ nhàng lấy đà, định bụng một mạch phi thẳng vào lớp trên tầng ba trong vòng một phút ba mươi giây...

" Oạch!_Ui da..."

Một vật thể lạ đâm một phát vào lưng làm anh suýt té sấp mặt. Nhưng sao vật thể lạ lại có giọng nói nghe đáng yêu thế nhỉ? Khẽ quay lại, cái đầu đen từ phía dưới ngóc lên, húc thẳng ngay cái cằm ngàn vàng của anh.

" Ái da..."_ Hai âm thanh, một trầm một thánh thót cùng khẽ rít lên. Mỗi người ôm một chỗ mà ra sức xoa. Thì ra vật thể lạ đã đâm anh là một cậu bé, có vẻ là học sinh mới. Gương mặt đáng yêu mang nét non nớt của con nít, da trắng như sứ, đôi bàn tay ngắn ngắn múp múp xoa xoa mái đầu đen mượt. Đáng yêu thế~ Anh mở miệng cắt ngang sự lúng túng hai bên:
- Bé con này, em đi đâu đây? Đây là trường cấp ba Mnet, trường tiểu học ở hướng ngược lại ấy!

Bị trêu ghẹo là học sinh tiểu học, bé con cũng giương đôi mắt cún màu nâu, thẳng thắn đáp lời:
- Không có, em là học sinh cấp ba! Là học sinh lớp 10A trường trung học Mnet, Lee Woojin!

Không ngờ lại bị hậu bối đáp lời như thế làm máu nhây của anh càng nặng thêm, anh vẫn không ngừng trêu chọc:
- Bé con, má dặn nói dối là không tốt, bé phải biết nghe lời. Bé có đi lạc thì để anh dẫn đi tìm mẹ cho, chứ nói dối là xấu, nói dối làm tim tan nát, nói dối làm trái tim đau~

Bị chơi một cú đau thế ngay khi vừa bước vào trường, bé con ức lắm. Đang định chuẩn bị khai chiến võ mồm thì cả hai bỗng bị xách tai lôi dậy bởi thầy giám thị tàn ác:
- Hai đứa biết mấy giờ rồi chứ? Lễ khai giảng sắp bắt đầu rồi kìa!
- Ui ui, Kwon đại ca đẹp trai nhất Đại Hàn Dân Quốc nhẹ nhẹ tay giúp em với, đau chết mất!_ Đến chết cũng không chừa thói nhây.

● □ ●__________________________● □ ●

Tại nơi làm lễ

Tiếng phát biểu của thầy hiệu trưởng vang vọng, ai nấy đều im lặng lắng nghe. Nhưng đâu đó mái đầu hồng cứ lúc lắc ngáp ngắn ngáp dài:
- Gì mà lâu thế? Chả biết thầy lấy đâu ra đủ sức để đứng nói như vậy nhỉ? Đánh nhanh rút nhanh một phát cho học sinh nó còn về ngủ chứ._Quay quay cái cổ, một thanh niên bố đời chia sẻ tâm tư.

[Produce 101 Season 2] || Kang Daniel × Lee Woojin || Tiền Bối Kì Lạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ