ღ Chương 21 ღ
Phương Minh Dư đi theo Phương Sĩ Thanh bước vào phòng làm việc của hắn, sau đó đóng kỹ cửa lại, cách tấm kính nhìn ra ngoài còn thấy đám đồng nghiệp đang rình mò nhìn nhìn bên này, lại cúi đầu không chút lưu tình kéo rèm kín bưng.
Phương Minh Dư ngồi xuống trước bàn làm việc, nhìn quanh một vòng nói: "Văn phòng này của em không tồi, đãi ngộ với người tu nghiệp về nước vẫn tốt hơn, mấy năm nay được bù đắp lại công lao như vậy cũng không uổng phí nhỉ."
Lời này là nói bù đắp lại công sức Phương Sĩ Thanh đi du học, vẫn có thể là bù đắp vào công lao cô bồi dưỡng Phương Sĩ Thanh, muốn lý giải thế nào mỗi người lại một ý .
Phương Sĩ Thanh không biết nên nói gì, buồn không lên tiếng, trờ lại ngồi trên ghế của mình, cũng không dám nhìn cô.
Phương Minh Dư hỏi: "Vết thương nhìn tốt hơn nhiều, còn đau không?"
Phương Sĩ Thanh lắc đầu: "Không đau."
Phương Minh Dư cũng không dong dài nữa, đi thẳng vào vấn đề, nói: "Chị cũng không muốn nhiều lời, Thanh Thanh, em nói thật cho chị, em thật sự không thích phụ nữ?"
Phương Sĩ Thanh ngồi đoan đoan chính chính như đứa học sinh tiểu học đang nghe giảng, cúi đầu nói: "Phải, một chút cũng không thích."
Phương Minh Dư trầm mặc một phút, nói: "Từ lúc nào em phát hiện điều này?"
Phương Sĩ Thanh có chút do dự: "Trước khi xuất ngoại."
Phương Minh Dư: "Sớm như vậy...Vậy mấy năm nay, hẳn là cũng từng kết giao với những người khác?"
Phương Sĩ Thanh cảm thấy xấu hổ, gật gật đầu.
Phương Minh Dư bình thản như đang hỏi hắn trưa nay ăn cơm gì: "Cái kia...em đều phía dưới sao?"
Phương Sĩ Thanh không được tự nhiên nói: "Không phải, trước kia... Đều là phía trên."
Phương Minh Dư đột ngột cười lạnh một tiếng, chua ngoa nói: "Thế thật đúng là tiện nghi cho Vương Tề."
Phương Sĩ Thanh: "..."
Hắn với Vương Tề, mặc cho ai thấy cũng đều là công thụ phân minh. Mấy năm hắn thầm mến Vương Tề, dù ngay cả trong giấc mộng xuân có hăng say cách mấy, cũng chưa từng dám mơ thấy tình tiết hắn làm Vương Tề đâu.
Phương Minh Dư nói một câu như vậy, làm hắn nhớ tới việc từng nghe người ta nói qua một câu chuyện không biết thật hay giả.
Có một đứa con trai come out, mẹ người đó vừa tức giận lại vừa thương tâm, kết quả đứa con trai này nói cho mẹ rằng con là thuần 1, chỉ làm người khác cho tới giờ chứ chưa từng bị người khác làm qua, vốn là chưa thể tiếp thu sự thật con trai mình làm gay, người mẹ...vui sướng chấp nhận luôn
Lần trước Phương Minh Dư dùng gạt tàn thuốc ném hắn cũng là sau lúc hắn nói mình nguyện ý bị Vương Tề đè, có thể cũng cảm thấy thằng em trai đang men phơi phới lại bị người ta xem như đàn bà... Chỉ tiếc rèn sắt không thành thép?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư tình của kỵ sĩ _ Từ Từ Đồ Chi
SonstigesThể loại: Hiện đại, Oan gia, Ngọt văn, Niên thượng, công chuyển thụ, HE Phúc hắc, thâm tình, trung khuyển công x Tự kỷ, thích tìm đường chết thụ Nhân vật chính: Vương Tề, Phương Sĩ Thanh Biên tập: Tử Hi GIỚI THIỆU Vào đêm Halloween năm ấy, Phương ch...