CHƯƠNG 61-66 (END)

878 16 3
                                    

Chương 61

Ba ba đầu nhỏ

Vương Tề vẫn không chịu nói rõ ràng làm thế nào để thuyết phục được mẹ Phương, Phương Sĩ Thanh dây dưa nửa ngày cũng không hỏi ra được chi tiết, tuy hắn vô cùng tò mò, nhưng nghĩ lại thì, dù sao khi về nhà mẹ cũng sẽ nói, không nhất thiết phải truy hỏi tới cùng như vậy.

Hơn nữa, thời khắc vui vẻ thế này, nhất định phải cùng nhau bắn một pháo chúc mừng!

Chờ bắn một pháo này xong, vừa nghĩ ngày mai phải về nhà, đành tạm dừng với Vương Tề vài hôm, phải tận dụng thời gian còn lại bắn thêm một pháo tạm biệt nữa!

Vương Tề chỉ ngủ được hơn ba tiếng, hơn 7 giờ sáng liền rời giường đi làm.

Còn lại một tên đã được nghỉ Phương Sĩ Thanh, đang nằm trên giường dậy không nổi, toàn thân cứ như bị bánh xe lu nghiền qua một lượt eo mỏi mông đau ứ chịu được, nhưng trong lòng thì thích vô cùng, ôm chăn bên thì ngủ bên còn hê hê ha ha hi hi hú hú đủ các loại cười vui sướng.

Giữa trưa, Vương Tề quay về một chuyến, đem hắn từ trên giường kéo dậy, hầu hạ mặc quần áo đánh răng rửa mặt, sau đó nhét vào xe đưa đến sân bay, cùng hắn ăn một bữa trưa đơn giản tại nhà hàng gần đó.

Hắn cầm vé máy bay, một tay Vương Tề kéo chiếc vali nhỏ của hắn, tay kia thì cầm túi xách tùy thân cho hắn, hai người đến trước cửa an ninh tạm biệt nhau.

Hắn lưu luyến không rời nhìn Vương Tề: "Em đi rồi a."

Vương Tề đáp: "Ừm."

Hắn lại nói: "Chiều anh nhớ về nhà dán câu đối lên đó."

Vương Tề lại đáp: "Ừm."

Hắn thở dài một hơi: "Anh không cần quá nhớ em, mùng 5 em sẽ quay lại."

Vương Tề nói: "Biết rồi, không nhớ em."

Phương Sĩ Thanh lại mất hứng: "Cũng không thể một chút cũng không nhớ."

Vương Tề nở nụ cười, nói: "Được, nhớ một nửa."

Phương Sĩ Thanh hỏi anh: "Nhớ một nửa nào?"

Vương Tề xê dịch tầm mắt đi xuống, nhìn từ phần eo hắn trở xuống. =)) đm anh

Phương Sĩ Thanh bỏ vé máy bay vào túi áo khoác, hai tay ôm mặt Vương Tề nhấc lên, nói: "Đừng nghĩ nửa người dưới! Nhớ bên trên!"

Vương Tề gật gật đầu, ánh mắt cong cong, nghiêng đầu trên ngón cái tay trái của Phương Sĩ Thanh hôn một cái, nói là hôn, kỳ thật cũng chỉ vừa mới chạm môi.

Thế nhưng trong nháy mắt này, cũng không biết vì sao chợt nảy lên rung động, Phương Sĩ Thanh bất ngờ giữ nguyên tư thế này hôn lên môi anh.

Vương Tề giật mình rõ ràng, nhưng rất nhanh đã nhiệt tình đáp lại nụ hôn, tay phải cũng buông quai vali đang nắm trong tay ra, thuận thế ôm lấy eo Phương Sĩ Thanh.

Hai người hôn lưỡi hừng hực nồng cháy, mấy hành khách gần đó cũng phải dừng chân lại đứng xem, trong đó còn có người bắt đầu lấy di động ra chụp hai người họ.

Thư tình của kỵ sĩ _ Từ Từ Đồ ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ