MONIQUE'S P.O.V.
Bagong araw na naman at may bagong transferiee sa school namin..
"Siya ba yung may'ari ng Botique sa France? "
"Yung ..Lincolyn's Botique.. ba yun?"
"Oo.mukha nga..siya yung may'ari.."
Ano ba naman itong mga classmate ko sa likod ang ingay..
HaAy ..
.
.
.
.
.
.
ANO RAW??
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Siya yung may'ari ng Lincolyn's Botique..? Yung mga damit na ginawa pa galing FRANCE?"-sabi ko.
"Oo. Sya nga yun Monique !" sabi pa nung isa kong kklase.
"Ay! alam nyo ba,mgganda talaga yung mga dress nila doon..I swear.. " tapos nka ganito pa ako "'\(--, )
" Class ..May bagong Classmate kayo.. Siya na ang bahala na magpakilala sa inyo.. Sige, Ms.Hudson.." sabi ni Ma'am.
"Helo ! Guys.. I'm Katelyn Hudson. Just call me Kate. I'm from France, but i decided to study here because i like the Facillities,the Standards and most of all the quality of teaching.So, guys.. i hope that we have a greatest time spending each other." sabi ni Kate.
"Uhm.. sino pa yung gustong magtanong sa kanya ?" sabi ni ma'am.
Maraming nagsitaasan ng kamay maliban nalang sa groupo ng 'SEXY BOSSY' .
Ay! nakalimutan ko palang sabihin sa inyo na kklase ko rin po pala si Nathalie.. yung nakilala namin ni Rhian sa resort. Magklase nga pala kami,at alam nyo ba sya pala yung lider ng Cheering Squad..
"Ako po !" sabi nung isa kong Classmate.
"Ano yun Mr.dela Fuentes ?" sabi ni ma'am..
Oh,oH ,Oh !
kaklase ko rin po pala yung kapatid ko.. si Dominique.
Sinadya ko talaga ito kasi para naman mabantayan ko na rin siya at the same time.
"Kamusta ka na?" sabi ni Dom.
.
.
.
.
O______O
.
.
.
HUWAW ! MAgkakilala na sila?
Pano?
saan?
Grabe naman tong kapatid ko Napamysterioso naman ..
Eh, ako na sarili niyang kapatid ,di ko alam na magkakilala pala sila?
Galing naman..
BRAVO ! BRAVO!
*sabog cOnfettie*
YOHOO! hahahaha
TanGeks' ang O.A ko na atah..
(--, )7 hehehe
" Oo. Ok lang naman."-Kate
Tapos umupo na yung kpatid ko.
"Ok . Sige,Ms. Hudson ..maupo ka muna doon sa tabi ni Ms.dela Fuentes.." sabi ni ma'am tapos bumalik na siya sa pagsusulat sa white board.
"Uhm.. h-helo ?" sabi ko.
"Helo? Uupo ako ha? Ok lang ba?" sabi niya.
"Ok lang sige, maupo ka ." sabi ko na medyo nahihiya pa ako sa kanya.
Wow! ang ganda nman niya tapos ang c-cute pa ng damit niya.. *o*
"Uhm.. anong pangalan mo?"
" A-e .. ako pala si Monique Dela Fuentes .." tapos nakipagkamay ako sa kanya at nginitian ko na rin.
"aHh.. Nice name.." Pinuri pa talaga niya yung name ko ha? hehe ..
Ang kyuuutt naman niya sa malapitan. *O*..
"Oh..! i'm Katelyn,but just call me Kate." tapos nginitian niya ako.
-------------Fast Forward-----
Uwian na nman ,Pupunta na naman ako sa Club ko para magpractice .Dinaanan ko na rin pala si Rhian sa room nila para sabay na rin kami.. Ng makarating na kami doon ,ay nakita kong maraming mga istudyante sa may lobby para magpa authograph at magpapicture.
"Uhm.. Miss.. anong meron ?" sabi ko sa isang babae..
"Nandito po kasi sa school natin yung sikat na compositor at magiging manager na rin ng Savior's love Band..." sabi ng babae na medyo exited pa siya.
.
.
.
.
.
.
.
MANAGER..NG SAVIOR'S LOVE..
.
.
.
.
.
HANURAW??
.
.
.
.
MAGIGING MANAGER?
.
.
.
.
"HALA ! COUZ.. MAY MAGIGING MANAGER NA KAYO NG BANDANIYO.. ANG SAYA NAMAN..!!" tapos nagtatatalon pa ako sa saya.Pati na rin si Rhian noong nalaman niya yun.
Di talaga ako makapaniwala..
Magiging sikat na banda nila..
******************************************************************************************
A/N: Helo ! Guys! Wushuuu!
Salamat naman at di ako sinumPong ng kaTamaran ..Haha.
..Pasencxia na kung medyo boring yung Update ko ngayon.. Kasi yan lang yung nakayanan ng UTak ko .>.<
Nga Pala Comment po kaYo.
Tapos Vote na rin !!
And Be my Fan *U*
THANK'S SA MGA READER'S !;D
*********************************
Picture for today ay si Adriane Maxwell...
---------------------------->>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
BINABASA MO ANG
The Day You Left Me ( I'm Afraid of Loosing her.. ) ON GOING**
Teen Fiction(This is my first story writting .. Hope You'll read it ! thank's. ^___________^) "This story is all about the two bestfriends who felt in love for each other but , ng noong iniwan ni Daniel si Monique .. doon na nangyari ang di nya inaasahang pinag...