... Heo Youngji sunbae-nim!
"Heo Youngji... Youngji noona?? Tại... tại sao...???" Chỉ cái tên thôi cũng đủ khiến BamBam suy sụp. Vì sao ư? Vì trước đây Jackson đã từng thích Youngji. Vì Youngji rất hợp với Jackson. Vì Youngji là con gái. Vì Jackson và Youngji được ủng hộ rất nhiều. BamBam có thể nghĩ ra cả vạn lí do để chứng minh rằng mình không hợp với Jackson bằng Youngji. Cậu cũng đã không ít lần hỏi anh "Tại sao lại là em mà không phải Youngji noona?" và Jackson luôn chỉ đáp lại rằng "Bởi vì đó là em".
Nếu hỏi BamBam rằng cậu có tin Jackson không, BamBam chắc chắn sẽ trả lời là có! Vì cậu biết Jackson cưng chiều mình tới mức nào, nâng niu mình tới mức nào, yêu thương mình tới mức nào,... Cậu biết chứ. Chính vì biết nên lúc nào cậu cũng tỏ ra trẻ con, nhõng nhẽo để được anh quan tâm, để được anh chăm sóc.
Nhưng tại sao? Tại sao chỉ nghe đến việc Jackson đi cùng Youngji lại khiến niềm tin của cậu vỡ vụn như vậy? Chính BamBam cũng không hiểu được.
- Alo! Alo! BamBam! Cậu còn nghe không vậy??? - Mingyu gấp gáp hỏi khi thấy đầu dây bên kia lặng thinh.
- À... ừ... cảm... cảm ơn cậu, Mingyu! Thượng lộ bình an nhé! - BamBam cố tỏ ra vui vẻ.
- Cũng đến giờ rồi, mình đi đây! - Mingyu vội vã dập máy, cảm giác thành tựu đầy mình khi nghe thấy giọng nói buồn buồn của BamBam. "Kim con Gấu, mày nợ tao một bữa cơm đấy nhé!"
Nhưng Ming Đao vẫn hoàn Ming Đao thôi. Cậu có nhớ Yugyeom nói với cậu thế nào không mà lại nói với BamBam như vậy hả?? Gia đình nhà người ta tan vỡ, tôi sẽ tìm cậu để tính sổ đầu tiên đấy!!!
BamBam sau khi nhận được cuộc gọi thì trở nên thất thần khiến Yugyeom cũng lo lắng theo.
"Nếu theo đúng kế hoạch, thì việc BamBam cần làm là tức tốc chạy tới bệnh viện, chứ sao lại ngồi thẫn thờ ở đây thế này?" Yugyeom băn khoăn trước phản ứng kì lạ của thằng bạn thân.
- Này, Bam, cậu khóc sao? Có chuyện gì sao? - Yugyeom giả ngu, à mà không, thực ra là ngu thật, hỏi han.
- Gyeom, Jackson hyung... hức hức... Anh ấy không cần mình nữa... hức hức...
- Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?
- Jackson hyung... Jackson hyung đang ở Incheon... hức hức... cùng với... cùng với... Youngji noona... hức hức...
BamBam ngày càng khóc to hơn. Yugyeom chỉ biết ngồi cạnh vỗ vai an ủi, miệng thầm rủa cái tên 1m87 chết tiệt nào đó. Youngjae ở trong phòng nghe thấy tiếng khóc cũng vội chạy ra. Nhìn thấy "thảm cảnh" trong phòng khách, Youngjae cũng phần nào đoán được tình hình, chỉ có thể lắc đầu thở dài ngán ngẩm. Trước khi quay mông về phòng, Youngjae cũng không quên tặng cho Kim con Gấu một cái lườm sắc lẹm "Lần này chú tự làm tự chịu. Bộ keyboard của anh có mệnh hệ gì, anh sẽ lấy xương chú ra thế thân đấy."
Phòng khách lúc này chỉ còn lại hai con người, một lớn một nhỏ. Người nhỏ vẫn đang ngồi khóc thút thít. Người lớn lại mang vẻ mặt bối rối, không biết phải làm sao. Thực ra cái tên to xác đó không phải đang nghĩ cách an ủi thằng bạn nó đâu, nó chỉ đang nghĩ cách để xử lí đống bừa bộn của một thằng to xác khác để lại trước khi xách vali vượt biên thôi.
Trong lúc tang gia bối rối, xí lộn, trong tình huống khó xử như này, Yugyeom chỉ nghĩ đến một người : WANG JACKSON. "Dù gì hyung ấy cũng là người bày ra trò nói dối vớ vẩn này mà, hyung ấy phải chịu hoàn toàn trách nhiệm." Tinh thể trong sáng cứ tự thôi miên bản thân bằng suy nghĩ đó rồi bấm điện thoại gọi cho ông anh Hong Kong của mình.
- Alo, Jackson hyung! Không xong rồi! Lớn chuyện rồi!!!
- Bình tĩnh đi, Gyeom! Có chuyện gì? Chuyện anh nhờ chú làm đến đâu rồi??
- Không xong rồi hyung ơi... Giờ BamBam... cậu ấy...
Người ta nói "Yêu nhau càng lâu thì càng trở nên giống nhau", Jackson và BamBam cũng không phải ngoại lệ. Hai cái người này dù đang làm bất cứ chuyện gì, cứ nghe thấy tên đối phương là lại đứng ngồi không yên.
- BamBam làm sao? Nói nhanh lên đi nào Yugyeom!!! - Jackson mất hết bình tĩnh với cái kiểu nói năng ngập ngừng này của thằng em út.
- Cậu ấy... cứ khóc mãi... khóc mãi không ngừng... Hyung mau về đi, em không biết phải làm sao luôn...
Jackson chưa kịp hỏi Yugyeom lí do vì sao BamBam lại khóc thì nghe thấy tiếng kêu của Youngjae ở đầu dây bên kia
"Ya, Bam à, Bam à!! YUGYEOM!!!! BamBam ngất rồi. Gọi cấp cứu mau lên!!!!"
Đương nhiên là Yugyeom cũng nghe thấy giọng ca oanh vàng của Youngjae đang réo tên mình. Ngay khi nhận được thông tin, não bộ của Yugyeom cho biết cậu phải thông báo lại với Jackson. Nhưng cậu đã chậm một bước rồi. Cái con người kia sau khi nghe thấy 4 chữ "BamBam ngất rồi" đã lập tức dập máy và phi thẳng về nhà rồi. Dám chắc tốc độ của Wang Jackson không có xe cấp cứu nào sánh được.
Chưa đầy 5 phút sau...
- Youngjae!!! Yugyeom!!! BamBam thế nào rồi??? - Jackson hồng hộc mở cửa xông vào nhà. Miệng không ngừng gọi mấy đứa em.
- Jackson hyung, ở đây! - Youngjae nói bằng nội lực ghê người của mình.
Jackson tức tốc đi vào phòng khách, chạy tới bế BamBam lên và đưa cậu về phòng.
- Youngjae, gọi điện cho bác sĩ! Yugyeom, đi theo hyung!
Sau khi đặt BamBam lên giường và đắp chăn cho cậu, Jackson kéo Yugyeom ra ngoài.
- Nói cho hyung biết, rốt cuộc đã có chuyện gì?
- Em...em... Hyung cũng biết rằng em và Youngjae hyung nói dối rất tệ mà. Em không có cách nào nói dối giúp hyung được. Nên... nên em đã nhờ Mingyu....
- Mingyu?? Cái thằng nhóc 1m87 trong hội 97 Liners của mấy đứa ấy hả? Rồi sao?
- Cái thằng đó, nó nghe một đằng làm một nẻo. Nó nói với BamBam rằng... rằng... anh... - Yugyeom cứ ấp a ấp úng.
Bình thường Jackson hòa đồng vui tính bao nhiêu thì khi tức giận lại đáng sợ bấy nhiêu. Đặc biệt là những việc có liên quan đến BamBam. Cậu trai bé nhỏ người Thái luôn có một sức mạnh vô hình đặc biệt có thể kích động cơn tức giận của Jackson.
- Anh làm sao?
- Nó nói với BamBam rằng nó nhìn thấy hyung đi cùng Youngji noona ở sân bay Incheon... - Giọng Yugyeom ngày càng nhỏ đi.
- Hả??? Cái gì cơ??? Cái thằng chết tiệt đó >.<
- Sau đó thì BamBam đã ngồi khóc rất lâu và chuyện kế tiếp anh cũng đã biết rồi đấy... Hyung, em xin lỗi. - Yugyeom nói bằng giọng lí nhí.
Hay rồi, nhờ thằng em làm có chút chuyện nó cũng làm không xong. Giờ thì anh phải chịu trận thay nó. Đúng là anh em tốt mà!
~~~ to be continue ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackBam] [Wri-fic] CHILDISH BAMBAM [PG-13]
FanficMột BamBam trẻ con và thích được nuông chiều. Một Jackson bận rộn với công việc. BamBam tuy trẻ con nhưng cũng không phải là người vô lo vô nghĩ. Liệu rằng Jackson có thể hiểu được điều đó? --- Author : Bi Pairing : JackBam Rating : PG-13 --- Fic th...