Chapter 7 - END

472 47 0
                                    

Một ngày đẹp trời tại kí túc xá của GOT7

Trên chiếc giường kingsize trong căn phòng rộng nhất của kí túc, có hai con người đang nằm ôm nhau ngủ. Cảnh tượng rất đỗi yên bình. Gương mặt khi ngủ của hai người khiến người ta có cảm giác như đã rất lâu rồi họ không được ngủ giấc nào sâu đến thế. Cậu trai có đôi má phúng phính nằm lọt thỏm trong vòng tay của người bên cạnh, lâu lâu lại cựa quậy đôi chút. Có lẽ là vì người kia ôm cậu chặt quá chăng? Còn chàng trai kia, không cần biết trời long hay đất lở, cứ cười ngốc mà ôm chặt người trong lòng, cứ như sợ người đó chạy đi đâu mất vậy.

Nhưng có một điều các bạn không biết, căn phòng đó không phải của hai cái người đang nằm ôm nhau ngủ ngon lành đấy đâu. Chủ nhân của căn phòng đã bị một tên mặt dày nào đó đuổi đi chỗ khác ngủ để cho hắn ta có thời gian ở bên cục cưng của mình. Và giờ thì cậu ấy đang đứng trước cửa phòng dậm chân huỳnh huỵch vì căn phòng yêu quý của mình bị khóa trái cửa bên trong.

Trở lại với đôi chim cu kia nào! Tiếng dậm chân của Kim con Gấu đã thành công phá vỡ giấc mộng đẹp của chàng trai Hong Kong, nhưng lại thất bại trong việc yêu cầu anh mở chốt cửa. Vì sao ư? Là vì anh còn đang bận ngắm cục bột đang nằm ngủ trong lòng mình. Anh không nỡ làm cậu tỉnh giấc a~ Hơn nữa, anh phải phạt cậu em Yugyeom vì đã làm hỏng chuyện tốt của mình! Mặc dù kết quả vẫn như mong đợi, nhưng quá trình lại bị vất vả hơn kế hoạch.

~~~

Quay ngược về hôm qua nào!!!

Jackson xoay người BamBam lại, để cậu ngồi đối diện với mình. Anh nắm lấy đôi vai bé nhỏ của cậu, nhìn thẳng vào đôi mắt đen to tròn vẫn còn long lanh nước ấy.

- Bam à, em không tin tưởng anh tới mức đó sao? - Jackson bày ra bộ mặt thất vọng tràn trề nhìn BamBam. - Anh khiến em cảm thấy không an toàn tới mức đó sao?

- Em... em... - BamBam ấp úng, cậu không biết phải trả lời như thế nào. Đúng là cậu cảm thấy không an toàn, vì anh quá nổi tiếng, vì anh có quá nhiều mối quan hệ, vì anh luôn đối xử tốt với mọi người. Nhưng cậu cũng rất tin tưởng anh, vì anh luôn đối xử với cậu một cách đặc biệt, vì anh khi ở bên cậu không giống với lúc anh ở bên những người khác, vì cậu yêu anh.

- Kunpimook Bhuwakul BamBam, em phải nghe rõ từng lời anh nói sau đây! Anh, Jackson Wang Kayee, không hề làm lơ em, không hề coi trọng công việc hơn em, không hề đi với bất kì ai ở sân bay ngày hôm nay. Anh không nghe điện thoại của em vì anh sợ nghe giọng em rồi anh sẽ nhớ em quá mà không thể tập trung làm việc được. Anh bỏ đi trong lúc livestream là vì anh sợ sẽ nói ra mấy câu sến súa trên livestream gây ảnh hưởng không tốt đến cả hai chúng ta. Còn việc ở sân bay, hoàn toàn là do sự sắp đặt của 2 tên to xác họ Kim. Anh về nước sớm như thế này là do anh quá nhớ em và quá lo cho em, vì em không chịu trả lời tin nhắn của anh, không cho anh biết tình hình của em. Anh đã nhanh chóng hoàn tất việc quay phim và về nước sớm, tất cả là vì em, không phải vì ai khác.

Theo từng lời nói của Jackson, gương mặt BamBam từ ngơ ngác, dần trở nên căng cứng, rồi lại giãn ra, cuối cùng là bật khóc. Cậu tự trách bản thân, tự trách cái tình bồng bột, trẻ con của mình. Trước khi anh đi, cậu đã tự nhủ sẽ không để anh phải bận tâm về cậu, để anh có thể chuyên tâm hoàn thành công việc. Nhưng giờ thì thế này đây, cậu làm cho anh lo lắng, khiến anh phải làm việc hết công suất để có thể trở về với cậu sớm hơn. Cậu cảm thấy bản thân thật vô dụng, y chang đứa con nít, không hơn không kém!

Jackson biết rõ BamBam đang nghĩ gì. Kiểu gì bé con của anh cũng đang tự trách bản thân mình. Cho dù mọi thứ anh nói có là sự thật đi chăng nữa, anh cũng không đành lòng để cho cục cưng của mình tự dằn vặt bản thân như thế. Anh nhẹ nhàng ôm lấy thân hình mảnh khảnh của người đối diện, đưa tay xoa nhẹ lưng cậu.

- Thôi nào, đừng khóc nữa! Anh không trách em đâu! Là do anh, tại anh nhớ em không chịu được. Bammie ngoan, không khóc nữa! Em vừa mới tỉnh lại, khóc rồi lại ngất nữa, bác sĩ sẽ trách anh không chăm sóc tốt cho em đấy.

~~~

Jackson đưa tay gạt những lọn tóc đang che đi gương mặt của BamBam. Anh không mong muốn gì hơn việc mỗi sáng thức dậy được nhìn thấy vẻ mặt yên bình, đáng yêu này của Bambam. BamBam của anh là một đứa trẻ rất kiên cường. Lên 3, cậu đã không còn được hưởng tình yêu thương của cha như những đứa trẻ khác. Lên 13, cậu phải rời xa quê hương, đến một đất nước xa lạ để theo đuổi ước mơ của mình. Cậu rất ít khi khóc trước mặt người khác, đặc biệt là các fan. "Em không muốn để lộ điểm yếu của mình." Cậu đã nói như thế đấy. Cậu bé nhỏ con năm nào chỉ đứng đến ngực anh, nay đã cao hơn anh rồi. Nhưng dù lớn như thế nào, BamBam vẫn mãi là cục cưng của anh. Jackson từng hứa sẽ luôn yêu thương và bảo vệ BamBam.

BamBam cựa mình thức dậy khi cảm thấy không thể chịu được bị ôm chặt như thế nữa. Lơ mơ đưa tay dụi dụi đôi mắt còn đang ngái ngủ của mình để có thể nhìn rõ hơn mọi thứ xung quanh, cậu ngay lập tức bắt gặp ánh mắt đắm đuối của Jackson.

- Anh nhìn gì mà ghê vậy? Mặt em có gì à? - BamBam ngơ ngác lấy tay sờ loạn xạ mặt mũi mình.

- Không, đâu có gì đâu. - Jackson nở điệu cười miệng rùa đặc trưng của mình.

- Thôi được rồi, đừng nhìn em nữa. Giờ thì bỏ tay ra để em đi đánh răng nào!

BamBam vừa nói, vừa gỡ vòng tay của Jackson ra khỏi người mình rồi chạy thẳng vào phòng vệ sinh. Jackson cũng phản ứng nhanh không kém. Anh nhanh chân chạy theo BamBam.

- Bammie đáng yêu à, đợi anh với! Anh cũng cần đánh răng!

Trong lúc hai người đang mải chim chuột trong phòng, Kim con Gấu đã chịu hết nổi rồi. Cậu cần phải thay đồ và đánh răng nữa chứ. Cái bàn chải yêu quý của cậu vẫn đang ở trong đó mà!

- Jackson hyung, BamBam!!! Hai người có mở cửa không thì bảo!! Tui cũng cần đánh răng chứ bộ!!! - Tiếng kêu the thé của Yugyeom có thể đánh bại mọi thanh âm trong trẻo nhất của một buổi sáng đẹp trời đó thưa quý vị.

~~~ END ~~~

Vậy là "Childish BamBam" đã chính thức kết thúc rồi :)) 

Thật ra ban đầu "Childish BamBam" chỉ được lên ý tưởng là một one-shot lấy cảm hứng từ sự việc anh Wang mắng bé Bèm từng được hé lộ ở GOT7's Hard Carry Show thôi. Mình cũng không biết động lực nào đã khiến mình hoàn thành được short-fic 7 chap này nữa =))))

Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ mình suốt thời gian qua. Sau đây mình sẽ tiếp tục với bộ transfic "Chrysanthemum". Các bạn hãy tiếp tục ủng hộ mình nha ^^

🎉 Bạn đã đọc xong [JackBam] [Wri-fic] CHILDISH BAMBAM [PG-13] 🎉
[JackBam] [Wri-fic] CHILDISH BAMBAM [PG-13]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ