Grabe. Nagiging seryoso na ang story! I never imagined i'd type this. XD lol. hahaha! Sorry. Baliw lang..
keh DJ. >:D
Enjoy! :D
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
DANIEL's P.O.V:
"Ah.."
Yun na lang ang nasabi niya.
Yun na lang yon?
Matapos akong makapagsalita sakanya ng ganon, yun na lang yon?
Oo, ang oa ko. Eh ngayon lang naman kasi ako nakapagsalita sa babae ng 'GANON'.
Takte. Parang bakla! Aiish!
Sa totoo lang kasi.. hanggang Loveyou na lang ako sa mga naging girlfriend ko. Kahit naman madami na kong naging girlfriend, hindi ako ganun kaseryoso at siguro nagandahan lang ako sa kanila kaya niligawan ko sila. Lahat sila niloko ko..
Niloko? May reason ba ko kung bakit ako nanloloko? Actually.. hindi ko alam e. Wala pa kong minamahal na babae simula noon.
hanggang ngayon..
Pero hanggang ngayon na lang yon.
Mahal ko na si Jam..
Yan ang alam ko.
"Yun na lang ba masasabi mo Jam? 'Ah..'? ....
Sasabihin ko na..."
Nilapitan ko siya at hinawakan ang mukha niya. Habang siya, nakatingin lang ng diretso sakin at inaabangan ang sasabihin ko.
"Mahal kita.
Mahal na Kita Jam. At sigurado na ako." yan ang sinabi ko sa kanya.. sabay haplos sa mukha niya at hinawi ang buhok niya. At dahan dahan na nasinagan ng araw ang mukha niya..
Ang ganda niya...
"Mahal din kita Dj.." sabi ni Jam sabay ngiti.
Her smile.. Naalala ko na naman. Si mama.. and i know she's happy for me, ngayong nainlove na ko, at seryoso ako..
"Jam.." sabi ko sabay luhod sa isang tuhod at hinawakan ang kamay niya..
"Will you give me a chance to love you and be my girl?" i said.. and i gave her my sweetest smile..
"Yes Dj. I'll be your girl.. Forever if you want so.."
"Forever and ever, Jam.."
Ang ganda ng momment namin ni Jam.. Papalapit na ako sa kanya.. Konti na lang malapit na.. nang biglang dumating si Tito, ang principal..
"DJ! DJJJ!!!" sigaw siya ng sigaw ng pangalan ko.. Wala akong pakielam.. Pumikit na ako at dahan dahang lumapit kay Jam..
"DJJ!! GISING HOY! TAPOS NA KLASE! TINULUGAN MO LANG GAGO! GISING!"
Nagising ako...
"Oh My God! Kanina pa ba ko dito?!"
"OO GAGO KA! Maka-Oh My God ka dyan! Natulog ka lang buong klase! Nananaginip ka pa!" sabi ni Miggy.
"What the?! Kelan pa?! Si JAM?!"
"Si Jam na naman nasa utak mo! Umayos ka nga! Mahal mo na yun noh?!"
BINABASA MO ANG
Love Conquers Stupidity [ON HOLD]
Teen Fiction#LCS || Si Jam, isang napaka malas na babae na ipinakilala ng tadhana kay Daniel, ang dreamboy, hearthrob, campus crush, mr. brightside at napaka yabang na nilalang sa pinagaaralan ni Jam. How will fate write their story? Will it be tragic, extraord...