Chapter 3

1.1K 22 9
                                    

Enjoy Reading! ^__^

CHAPTER 3

DANIEL's P.O.V:

Andito ako ngayon sa hallway dahil hinahanap ko ang room ni Joyce at nagbabalak makipag-Break. Da-eff? Am I getting really serious about that Jamantha girl? Anyways, what a name. -_- ang haba naman. wew. Imba talaga ng babaeng yon. 

Pero i gotta admit, the first time i saw her, Maganda naman siya. Kabobohan ko, natamaan ko siya ng bola sa ulo. T__T 

*Flashback*

 Naglalaro kami nina Miggy sa court ng basketball. Nang biglang may dumaan na dalawang babae at napatitig ako dun sa isa. She looks very familiar, yet i don't know her name. Hindi siguro siya sikat. 

Suddenly, kabobohan ko, natamaan ko siya ng bola kase nga distracted ako sa kanya. Ang ganda niya. 

Papalapit na ko sakanya at magsosorry, nang marinig kong sinabi niya sa kaibigan niyang:

"Gahd. Aray ha. Takte naman nun oh. Pero Sam, ampogi! HAHAHA. ^__^"  

Hahaha. Pogi ko talaga. Naisipan kong asarin siya kasi gusto kong mapalapit. Ewan ko ba. Nabighani lang siguro. Pero hindi ko siya mahal. Hahaha. Ibang usapan na yun no.

Nilapitan ko siya at sinabing:

"Hi Miss. Sorry kung Pogi ako, este Sorry if you got hit by the ball. ;)" Kinindatan ko pa sabay patuloy sa paglalaro. Naiwan siyang tulala at lutang. Hahaha.

*End of Flashback*

Pero, oo nga. Maganda naman siya. Naalala ko tuloy yung moment na nilapit ko yung mukha ko sa kanya. Hahaha. 

Sa dinami dami ng mga babaeng niloko ko, parang dito ako mageenjoy. >:)

Teka nga. Room ng III-Industry yon ah? Bakit nakatayo dun sa pinto yung lalakeng tinititigan ni Jamantha kanina? Pohtah. Dun siya magtra-transfer?! Patay. Baka landiin, este magkagusto sila sa isa't isa ni Jamantha. Aish. Sagabal to. Malapitan nga.

"Pare!" *sabay apir* "Dito ka tra-transfer? ... O, Hi Ma'am! Good Morning po!" sabay sumaludo ako kay ma'am. 

"Oo. The principal told me i'd join this class. Is there any problem?" aba. nag english ah. nakakairita to. Ang yabang. psh. -_-

"Problema? Wala! Wala naman." sabay sumilip ako sa loob ng room at napatingin kay Jamantha na gulat na gulat saken habang ang ibang girls doon ay sumigaw at binabati ako. Sabay...

"Hi Jamantha! ;)" 

at lalo pa syang nagulat. Hahahaha. Ang cute nang babaeng yon. 

Ma'am: "Mr. Monteverde, is there anything we can do for you? Sino bang hanap mo?"

"Ah, wala naman ma'am. Binati ko lang si Jamantha doon at kinamusta tong si... pare, ano ngang pangalan mo?

"Mark." sabi nung lalake

"Eto pong si Mark, kinamusta ko lang. Alam niyo naman, pamangkin ako ng principal at gusto niya kong maging pala kaibigan. Diba ma'am?" anak ng siopao. andaldal ko. dafuq.

"Ah sige ma'am! Mark! Kita kita na lang. and, Ey Mark! Nice meeting you dude." 

okezz. ang plastik ko. -__-

Ay tanga naman. Si Joyce nga pala. -______-

III-Compassion. Eto na siguro room nun. 

*knock knock*

Love Conquers Stupidity [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon