Chapter 13

843 20 8
                                    

Meet my BOYFRIENDS.


abangan nyo po yan. Bago kong story. It's also KathNiel pero wala si Daniel sa Cover. But.. it'll surprise you. ;)

Here's the description.. (teaser)  

"Si Kathryn, isang female Casanova. She has many boyfriends. Sometimes, 3 timer or 4 at alam ng boyfriends niya yun. But they still stay. Because of love? No. Because of her body. Yeah. She DOES THAT. Hindi siya nahihiya kahit pa kalat sa buong campus niya yun. But she makes sure that the teachers don't know it. She's half a gangster too. Yup, she is. But what will happen if someone comes to her life and changes something, someone, in someway, on his own way? ........  Abangan si Kathryn Chandria Bernardo, The most unbelievable girl in the world.. sa "Meet my BOYFRIENDS" 


She is.... The Female Casanova."


Yes, it's PG-13. :) Hope you'll support this too.       

so.. Eto na ang Chapter 13. hahaha.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------    

CHAPTER 13    


JAM's P.O.V:        

Mga 9 pm na kami nakadating ni DJ samin. Natraffic e.  

Ang cute nga ni DJ kanina, nagiinarte lang naman ako. Haha. E at first, nainis ako ng konti dahil nagising ako sa kiss niya. Arte ko no? Kaya nga nasapak ko sya. HAHAHA. Best actress na ko. ;)  

E teka, ano kaya iniisip niya nun? Mukhang ang lalim e. Pero bakit niya ko kiniss? Hmm. Ewan.        



"Umm, DJ, uwi ka na?"  


"Tinatamad nga ako e. Pede maki tulog? Este, aww. Ang sakit ng katawan ko Jam.. Parang di ko na kaya magdrive pauwi." sabay arte niya na parang matandang may Arthritis. Hahaha.  


"Style mo bulok, DJ! Haha. Oo na, maki tulog ka na."  


"Tss. Haha. pede sa kwarto mo?" sabay ngiti.  


"Hoy! Nu ka, chix? Yoko nga. Dun ka sa guest room.. este.. sa kwarto mo! Kaw lang naman gumagamit nun e. tsk." sabay bato sa kanya ng unan.       

Umoo na lang si DJ sakin tapos kumuha nung popcorn na kinakain ko at nakinood na din sakin.        

Nasa living room kami ngayon, nanonood ng Wrong Turn 4. May dvd kasi ako, kaso hindi ko pa napapanood. Sabi ni DJ panoodin daw namin e. I didn't expect na ganto pala to. Kadiri grabe! Mga dugo! Mga pugot na ulo! YUCK! Para tuloy akong tanga na nagtatago sa likod ng unan tapos medyo nagtatago din sa braso ni DJ na parang bata. Grabe kasi, nakakadiri. mga Canibals?! ERR! Pano kung meron nito dito sa pilipinas?! Tapos pumunta daw dito sa bahay namin at kinain ako or pinatay ako?! HUHUHU! AYOKO NAAAA! TT___________TT      

Love Conquers Stupidity [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon