Hiiiii!!!!!
Sana po basahin nyu tong story na to kahit po..
Sorry kung may mga maling grammar.. First ko pong story to ehh..tsaka d po mahaba to..
Mas mahaba baba ko dito...
Wahahahaha...sana po magustuhan nyu...
Labyahhh sa inyo..~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Eshie's POV:
"WTH!! Ano ba?! Ke aga-aga nambubulabog ka!!Pag di ka tumigil ihahagis ko sa mukha mo tong alarm clock!!
Inis akong bumangon at sinamaan ng tingin ang magaling kung kuya.Dios ko lord bakit ko nga ba naging kuya tong asungot nato?
Matino naman si dad at lalong lalo na si mom."Sige hagis mo lang!wala din namang silbi yan eh!!"kuya.
Kaimbyernang life to ohh..
Sucklife!"Oh..ayan bumangon na!!masaya kana hah!!masaya ka na!!"ako.
"Hindi pa ALIEN..jajajaja.."kuya
Bigla nyang binuhos sa akin ang may ice na tubig!!
Nanigas ang buong katawan ko.
Takte imagine?! 5:30 AM!!bubuhusan ka ng tubig at may ice pa!!
Bago ko pa sya mahabol tumakbo na ang tukmol.."Ahhhhhh!!!!ang lamig!!punyetanghinayupak!!bwesit ka!!bumalik ka dito ACIE"ako.
"In your dreams!!"kuya.
Kaya no choice ako maliligo na talaga ako..tang*nang pandak yun.Kung hindi ko lang talaga sya kapatid matagal na sigurong binurol yung tukmol na yun!!
After 123456789 years tapos na din ako sa morning rituals ko.
Bumaba na ako at kumain.."Oh what's wrong with that face?"Dad.
"Why don't you ask that dwarf beside you dad?"ako.
Umayos ng upo si kuya Sabay kuha ng sandwich na binalot ni mama para sa AKIN.bwesit dinamay pa ang pagkain ko.
"What did you do again young man?"Dad.
Biglang tumayo si kuya.kaya napatingin kaming lahat sa Kanya,pati nga mga maids ehh...
Paano naman kasi tatayo lang kailangan pang ipalabas ang pwet kaya na bagsak Plato,kutsara,tinidor at pati upuan nya..at oo nga pala.
Pati SYA bumagsak..jajaja.Humagalpak ako ng tawa pati si dad at lahat ng maids na nakakita..
Jajajajajaja..yan tanga kasi..karma is real men.jajaja..."Oh my God!are you okay jack?"mom.
"What do you think mom?"kuya.
"OK..sabi ko nga..hahaha..be care full next time."mom.
"Im going mom,dad"kuya.
"Me too.bye dad and mom"sabay halik sa pisngi Nila..
"Good bye.behave in school Kiddo's"dad.
"Yes dad"me and kuya..
"Hey bro.jejeje.so how's our butt?"para akong asong ulol nyan.jejeje sarap asqrin nito ehh..lumalaki ang ilong.
Kuya your nose is so big..jejeje
Like ACIE...Naaalala ko na naman sya..
I miss him so much.."Hey.you OK?"kuya Acie(AKI)
"I miss him na".
Kuya just hug me and kiss me on my head like he always do dati.Sa totoo lang close na close kami ki kuya Acie mula pagkabata pati sya..They treated me like princess.They gave me what I want..Perfect Family kami
Dati......
Kung hindi dahil sa akin,he's still here,with us.Galit na galit ako sa sarili ko for being so careless..
Di ko namalayan tumutulo na pala ang luha ko..
"You're crying again."Kuya Acie.
"Sorry,I can't help it"ako.
"Shhhh...don't worry OK..everything is gonna be fine".pagpapatahan ni kuya same akin..
I'm still thankful kac Kuya Acie is always there for me whenever I feel so down..Pero mas masaya pag andito si kuya..
Hayyy..I miss you kuya Jk..
Sana magiging masaya kana kung saan kaman ngayun..
I love you kuya...~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ayan tapos na din sa wakas ang first chapter... Jejejeje sabi sa into ehh..mas mahaba pa baba ko sa story na to..
Thanks for reading anyway..
Labyaahhh all.
God bless na rin.BTS_GIRL^_^
YOU ARE READING
One Good Reason
Algemene fictie"Destined to each other, Bond for each other, When you're together, There is always be FOREVER"