WGHAB 3rd4th5th

4.3K 133 11
                                    

Third:

FORGETTING ANNIVERSARIES.

You boys might think that it's gay to have one week anniversary or one month anniversary.

But those days are very special to girls, deal with it.

Hindi naman porket hindi pa kayo matagal ay kailangan niyo nang kalimutan 'yun. Girls hate it when you forget any of your anniversaries.

So please make a little effort just to remember it. Mark your calendars, put it on your cellphones, write it on a memo pad.

Just do anything because it makes us sad when you don't remember it. Naiisip ng mga babae na hindi niyo manlang pahalagahan yung mga araw na nagkasama kayo.

Fourth:

NO EFFORTS.

Eto yung isa sa mga nakakatuwa sa may mga karelasyon, yung may gagawa at magpapakapagod gumawa ng effort para lang mapasaya at mapatawa kayo.

Hindi naman sign ng pagiging materialiatic ang kagustuhan ng effort. May mga tao kase na bagay ang ginagamit para gumawa ng effort at may mga tao din namang pagod at sarili lang ang kailangan para sa effort na gagawin nila.

Pero kung wala sa dalawang yan ang gagawin ng lalake para sayo, diba? parang nakakalungkot lang na kahit minsan lang magbigay ng effort hindi pa magawa.

For me, nakakadagdag ng kasiyahan ang effort sa isang relasyon, sa pamamagitan kase nito maipapakita at maipaparamdam mo din na mahal mo ang isang tao, materyal na bagay man yan o hindi.

Kung mga chocolates,flowers,cards, food,clothes,perfume o kahit ano pa ang ibigay mo sa isang babae matutuwa at matutuwa yan pero mas masaya para samen na ikaw mismo sa sarili mo ang gagawa ng effort mas masarap sa pakiramdam.

Fifth:

TEXT

Maraming babae ang nagrereklamo sa mga boys tungkol sa TEXT. Well, marami naman talagang mairereklamo, kahit ako eh hahaha!

One: No 'good morning' and 'good night' texts.

Two: When you're with your friends. You're forgetting to text back.

Three: Takes forever to text back.

-

For Girls: Pero maganda din kung aalamin naten kung busy ba sila before we think na baka ayaw nila tayong makatext, may ibang katext. :)

If you liked this chapter please consider giving it a vote and leave a comment.

Thank you for Reading!

WHAT GIRLS HATE ABOUT BOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon