8th:
JEALOUS OF OUR GUYS FRIENDS.
In a relationship, it's really good that you feel jealous. But sometimes, it makes us annoyed. Like, really? pati kaibigan naming lalake?
"Wag kana ngang lalapit sa lalakeng 'yon. Layuan mo na 'yun nagseselos ako." si lalake
"Kaibigan ko lang 'yun, hindi ka dapat magselos." si babae
"A girl and a guy can never be just friends!" si lalake
And there it goes. Nakakainis ang linya na 'yan ng mga lalake "A guy and a girl can never be just friends" or 'yung iba "Sa pagiging magkaibigan lahat nagsisimula"
Hindi porket sa kaibigan lang kayo nagsimula ng girlfriends nyo at di kalaunan ay nagmahalan, ay ganun na rin ang mangyayari sakanila ng kaibigan nilang lalake, which is ganun nga ang iniisip nyo.
Don't you trust us? yeah, we understand that you feel that. Pero tiwala lang. Hahahaha.
Iba ang boyfriend at iba ang kaibigan okay boys? Know the difference, gaya ng sinabe ko sa isang chapter, spelling palang magkaiba na meaning pa kaya?
At kapag sinabe namin na wag niyo ng pagselosan si ganito ganyan ay wag na kayong magselos. Alam namen na hindi mapipigilan yun pero nasa isip at nararamdam nyo ang pagpipigil sa selos, makokontrol nyo yan basta wag lang kayong mag isip ng mga negative effects. OKAY? :)
9th:
SMOKING.
Number one thing I hate the most about boys is smoking. Well hindi naman lahat nagsisigarilyo tama naman diba? Pero meron talaga at ayoko, naming mga babae 'yon.
Sobrang nakaka turn off. Kahit gwapo ka kung naninigarilyo ka naman, walang batbat ang pagiging gwapo mo (in my opinion)
May nakapagsabi sakin na, minsan baka daw kapag naninigarilyo ang isang lalaki dahil stressed.
Kapag stressed kayo kain lang kayo ng desserts. Like what girls do. Right? Eat ice cream, cake etc.
10th:
GETTING INTO FIGHTS.
Ayaw din naming mga babae 'to. Yung mga lalakeng palaaway, minsan pa nga ay ginagawang hobby ang pakikipag away at minsan din gumagawa ng dahilan para lang makipag away, and again boys we hate that, we really do.
-
For boys: Yeah I know that only few guys ay ganon, pero hindi naman ibig sabihin na kayo yun.
At ayaw rin lang naming girls na masaktan kayo. We love you kaya, Hahahaha.
If you liked this chapter please consider giving it a vote and leave a comment.
Thank you for Reading!
BINABASA MO ANG
WHAT GIRLS HATE ABOUT BOYS
De TodoThere are things that girls really hate about boys. What are those? Well, read it.