WGHAB 12th,13th,14th

2.1K 66 2
                                    

Hello again. This chapter came from my wattpad girl friends.Nagtanong ako sakanila kung ano ba ang mga ayaw nila sa mga lalake, at ito ang ilan sa mga sagot nila.

12th:

TORPE.

Ayan 'yung mga lalakeng hindi masabe sabe ang kanilang tunay na nararamdaman sa isang babaeng gusto nila.

Alam ko namang 'telling someone your feelings is never easy" at alam ko din na isa lang ang nararamdam nyo at 'yun ay ang takot.

Takot na mareject ng isang babae.

Takot na masaktan.

Pero, hindi naman masama ang mag try diba?

If you like her, tell her. Maybe she likes you too.

Hindi kayo uusad nyan kung mahihiya din kayo. Alam nyo boys, kung haharap kayo sa babaeng gusto niyo, at gusto nyo ng magtapat sakanila. Sinasabe ko sainyo, bago kayo lumapit sakanila ay iwan nyo na ang hiya at takot sa bahay niyo hahaha!

OKAY? GOOD! :)

13th:

MANHID.

Yan naman yung mga lalakeng hindi marunong makaramdam. Na nagseselos na pala ang girlfriend, pero sige ayun wala paring ginagawa.

Eto boys, pag kasama nyo ang mga girlfriends niyo at kunyare may kinausap kang babae o ano at bigla syang tumahimik,hindi umiimik,at hindi namamansin ay nagseselos na yan.

Pero ganyan na ang girlfriends nyo at lahat pero kayo hindi manlang alam na nakakaramdam na pala ng selos.

Na nasa isip namen at gustong gusto naming sabihin na "Hello boys, nagseselos na kame oh!" *sarcastic tone* para lang malaman nyo.

14th:

FEELING POGI.

HAHAHAHA! Opo boys, may nagsagot saken nyan. Na akala mo feeling pogi eh wala naman.

Eh kase naman po, nakakainis talaga yung mga lalakeng ganito. Na may ganyan talaga na feelingero, assumero.

Pero hindi ko din naman sinasabe na panget kayo. Para saken kase may level ang kagwapuhan. May mga lalake kaseng kahit nasa lowest level of kapogian, ay kapag ngumiti naman ay mapapa WOW ka! kaya hindi nag eexist ang salitang panget for me. Lahat kayo pogi may mga level nga lang.

Pero para sa akin ang talagang nakakainis ay yung mga lalakeng hindi bagay ang hairstyle para sakanila pero feeling nila bagay sakanila. Para saken lang ah, wag kayo magalit haha!

Habang sinusulat ko ito ay tunatawa ako. Meron kase akong nakita na isang boy, at ang buhok nya ay yung korean style. Yung may mga long bangs na mala justin bieber pag flinip mo.

Hahahaha! Ewan ko pero naiinis ako sa ganun. Haler! nasa pilipinas tayo kung makapag bangs ka daig mo pa si dora eh. Tapos colorful pa! sa side ay blond tapos sa harap pink. Tss baduy! dre, hindi rainbow ang buhok mo.

-

Pero boys, kahit torpe,manhid at feeling mga pogi kayo ay alam niyo namang mahal parin namin kayo xD hahaha! *peace*

Tsaka sabe ng karamihan ang mga lalakeng torpe DAW ay mga sweet? Is it real? Is it real? Haha!

©JuvyMarieSoner

Hohoho!

WHAT GIRLS HATE ABOUT BOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon