Lục Văn Thụy không tự giác sờ soạng da lông đối phương đến nghiện, một hồi lâu mới hồi phục tinh thần,ngẩng đầu lên, vừa vặn nhìn thấy ánh mắt cười tủm tỉm của Đại Thước đồng học. Hắn nhanh chóng thu tay, xấu hổ cười cười, sau đó xoay người làm bộ như không có việc gì, nhặt lên phiến trúc cùng với cá trên mặt đất, đi đến ngồi bên cạnh thạch bàn, ho nhẹ một tiếng, nghiêm trang nói:
“Đại Thước, ngươi lại đây, ta giúp ngươi xử lý chỗ bị thương ở đùi phải một chút.”
“Tốt, Thụy!”
Đến gần bên cạnh bàn, Mễ Lai Khắc nhẹ nhàng đáp, đối với tình huống vừa rồi hắn cũng không nhắc lại. Nếu Thụy cảm thấy ngượng ngùng thì hắn đương nhiên cũng sẽ làm bộ như không thấy sự thất thố vừa rồi của Thụy, nếu không, hắn dám khẳng định, nếu hắn thật sự không cẩn thận cười ra tiếng, kết cục nhất định thực bi thảm.
Trong lúc suy nghĩ thì trên đỉnh đầu hắn truyền đến thanh âm ôn hòa của Lục Văn Thụy ,”Đại Thước, khả năng sẽ có chút đau, ngươi nhẫn một chút! Ta sẽ tận lực nhẹ tay!”
Lục Văn Thụy nâng lên chi sau của bạch mao lão hổ, tinh tế sờ soạng, phát hiện kinh mạch huyệt vị chủ yếu trong cơ thể thú nhân vẫn là giống với nhân loại, vì thế hắn nhẹ nhàng tại huyệt vị của đối phương ma thượng một chút, tái nâng lên bàn tay, nhanh chóng ngưng tụ nội lực trong lòng bàn tay, chạm vào vị trí xương bị gãy, xuất thủ như điện đẩy lôi kéo. Mễ Lai Khắc còn không kịp phản ứng thì đã nghe “Tháp lạp” một tiếng, phần gấp khúc ở chi sau liền khôi phục nguyên dạng.
Lấy dược thảo mới vừa rồi giã xong, cẩn thận đấp lên miệng vết thương, tiếp theo lấy trúc phiến trên bàn và dây da cố định hảo chỗ gãy xương rồi cột lại, tái cẩn thận kiểm tra hết thảy, xác định đã cố định tốt lắm chỗ xương bị gãy mới yên lòng.
Thở ra một hơi, nâng tay lên lau cái trán bởi vì vận dụng một lượng lớn nội lực mà hơi toát ra mồ hôi, Lục Văn Thụy ngẩng đầu đối với Mễ Lai Khắc nói:”Ta đã giúp ngươi cố định xương, hơn còn đấp một ít dược thảo giảm nhiệt lên đó, vài ngày này miệng vết thương của ngươi không thể đụng vào nước, tận lực tránh dùng sức ở đùi phải, phỏng chừng hơn nửa tháng, chân của ngươi có thể khôi phục nguyên trạng. Mà miệng vết thương trên lưng của ngươi, chỉ cần ta giúp ngươi đổi dược vài ngày có thể khép lại.”
“Cám ơn ngươi, Thụy. Nhĩ hảo lợi hại a, ta vừa rồi chỉ cảm thấy đùi phải nhất ma, sau liền không có cảm giác, nhìn động tác kế tiếp của ngươi thì phát hiện đã muốn chữa xong. Đúng rồi, ngươi vừa mới điểm một chút cái kia là gì a? Như thế nào sau khi ta bị điểm thì không cảm thấy đau?” Đại Thước tò mò hỏi Lục Văn Thụy .
“Cái kia là phương pháp trị liệu độc nhất vô nhị của ta, là vì phòng ngừa ngươi không chịu nổi đau đớn khi bó xương mới nên mới giúp ngươi điểm.” [ Thụy: Vô nghĩa, chẳng lẽ còn có thể nói cho ngươi đây là thủ pháp điểm huyệt, phỏng chừng nếu cho dù nói, ngươi cũng không hiểu. Hơn nữa nếu thật sự nói điểm huyệt, vậy còn muốn giải thích rất nhiều này nọ, rất phiền toái .] siêu cấp sợ phiền toái Lục Văn Thụy mặt không đổi sắc nói dối Đại Thước đồng học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oa
General FictionTác giả:Thanh Sa Ti Lũ Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Xuyên Không Nguồn:iloveanchovy.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Xuyên không, dị thế, thú nhân, 1×1, sinh tử, happy end Edit: Yuki- Lục Văn Thụy tuy là một sinh viên hết sức bình thường nhưng lạ...