Chương 93+94

2.9K 143 2
                                    

Chương 93: Sinh sản trong ôn tuyền

  Đây dù sao cũng là chuyện của hai người Mễ Lai Khắc, bọn họ cũng không tiện tùy ý nhúng tay, đối phương đều đã là người trưởng thành, sẽ biết đúng mực, mà việc bọn họ phải làm chính là yên lặng chờ đối phương, vào thời điểm đối phương cần, bọn họ sẽ giúp đỡ là đủ rồi. Pháp Lan và Lý Na nguyên bản cũng chạy ra ngoài cửa thấy thế thì dừng cước bộ, mọi người liếc mắt một cái, cảm thấy đều có chút lo lắng cùng bất đắc dĩ, bọn họ thật sự không thể giúp cái gì, vẫn là nên ở tại chỗ chờ xem.

Mà Mễ Lai Khắc không có trực tiếp mang Lục Văn Thụy về trong nhà, hắn gắt gao ôm bạn lữ với khuôn mặt tái nhợt chạy như bay đi về phía sau núi, cước bộ của hắn kiên định và vững vàng, tựa hồ mang theo quyết tâm nào đó.

Lục Văn Thụy thấy thế cũng không nói thêm cái gì, y chỉ rút sâu hơn vào trong lòng đối phương, đối với một người vừa mới mất máu quá nhiều như y mà nói, bên ngoài vẫn là rất lạnh, phía sau núi thì lại càng không phải nói.

Mễ Lai Khắc tiêu sái rất nhanh trên đường, hết rẽ trái rồi lại rẽ phải, rốt cục hắn ngừng lại trước một bụi gai, Lục Văn Thụy có chút tò mò nghiêng đầu nhìn lại, nơi này tựa hồ chính mình chưa có tới qua, đây là địa phương nào? Ở phía sau núi có chỗ này sao?

Ngay tại thời điểm Lục Văn Thụy nghi hoặc, Mễ Lai Khắc lập tức đẩy ra bụi gai, tiếp theo cúi người chui vào, phía trong nguyên lai là một cái sơn động, thật đúng là thiết kế thực xảo diệu đâu, Lục Văn Thụy dùng vẻ mặt tò mò hết nhìn đông tới nhìn tây, trong nháy mắt y tựa hồ đã quên đau đớn trên người mình.

Mễ Lai Khắc lại đi vào sâu bên trong, lúc này trong không khí toát lên rất nhiều hơi nước, hơn nữa độ ấm chung quanh tựa hồ cũng cao lên, Lục Văn Thụy thăm dò nhìn lại, nguyên lai trong sơn động này là một cái ôn tuyền, thật sự là một địa phương tốt làm cho người ta ngoài ý muốn a!

Ngay khi Lục Văn Thụy còn đang đánh giá chung quanh, Mễ Lai Khắc đã cởi bỏ lớp chăn da thú, thuận thế nhẹ nhàng đem y bỏ vào bên trong nước suối ấm áp, tiếp theo chính hắn cũng đi theo vào, vì không cho đối phương quá mức cố sức, hắn trực tiếp dựa vào vách đá của ôn tuyền, đem Lục Văn Thụy bao vào trong lòng mình.

Mễ Lai Khắc yêu say đắm hôn hai má đối phương, *thân thủ nhẹ nhàng phủ phủ đối phương kia dĩ nhiên phi thường cứng rắn mang thai*, cảm giác đối phương hơi hơi co rúm lại một chút, hắn rất lo lắng nhíu nhíu mày, cúi người nói bên tai đối phương:

"Thụy, nơi này thế nào? Nơi này là mấy ngày hôm trước ta ngoài ý muốn phát hiện, nguyên bản là muốn hôm nay mang ngươi đến, hiện tại...... Ta cảm thấy nơi này tốt hơn so với dục dũng một ít, ít nhất là không gian khá lớn đi! Còn phương pháp ngươi nói là mượn thủy lực là như thế nào? Ta cần giúp ngươi gì không?"

Lục Văn Thụy nghe vậy hơi hơi ngẩng đầu lên, hiện tại toàn thân y đang ngâm ở bên trong ôn tuyền, cảm giác lỗ chân lông trên toàn thân đều mở rộng, rất là sảng khoái, thậm chí cơn đau trong bụng tựa hồ cũng thoáng an ổn xuống, điều này làm cho y rất cao hứng, y nhịn không được hai mắt phát nói với Mễ Lai Khắc:

"Đại Thước, nơi này thật sự là quá tốt, ngươi như thế nào tìm được? trước kia ta làm sao không nhìn thấy chứ? Ân, biện pháp mà ta nói, kỳ thật ta cũng nhớ mang máng, chúng ta cùng nhau thử xem đi! Ngươi chỉ cần hảo hảo giúp đỡ ta là được, việc này phải tự chính ta làm mới được!"

Mễ Lai Khắc nghe xong gật gật đầu, vươn hai tay vững vàng vịnh hai bên thắt lưng đối phương, Lục Văn Thụy thấy thế cũng rất phối hợp hơi hơi mở ra hai chân, bắt đầu hít sâu, thuận tiện điều chỉnh thời gian dùng sức thích hợp nhất.

Trong sơn động thật im lặng, trừ bỏ tiếng hít thở nhẹ nhàng thiển thiển của hai người bọn họ cơ hồ không còn âm thanh nào khác, bọn họ cứ im lặng như vậy, một người yên lặng nỗ lực, một người thì vẫn như cũ phối hợp duy trì đối phương. Rốt cục sau một giờ, một vật nhỏ màu trắng từ bên dưới trượt đi ra. [Y-H: Oa. Sinh rồi]

Mễ Lai Khắc nhanh tay bắt được đoàn trắng trắng kia, tránh cho đối phương bị nước suối làm ngạt chết, mà lúc này nước chung quanh ao đã nhiễm một tầng màu hồng nhạt, Lục Văn Thụy có chút thoát lực thở hào hển, y cảm giác khí lực toàn thân tựa hồ đều bị vật nhỏ kia mang đi, hiện tại y thầm nghĩ phải nghỉ ngơi một chút. Nhưng hạ phúc lại truyền đến cảm giác trương trướng đã nhắc nhở y, trong bụng mình còn có một bảo bảo vẫn chưa được sinh ra đâu! Vì thế y lại cắn chặt răng, chuẩn bị tiếp tục cố gắng một phen, đáng tiếc thân thể y thật sự không còn chút khí lực nào, y có chút sốt ruột nhìn cái bụng rất lớn của mình, thật sự không muốn đoạt đi cơ hội tiếp tục sinh tồn của bảo bảo.

Hiện tại rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ? Lục Văn Thụy có chút phiền não sửng sốt một chút, mà lúc này Mễ Lai Khắc đơn giản tẩy trừ một chút cho vật nhỏ mới sinh ra, đó rõ ràng là một bạch mao lão hổ nho nhỏ, lúc này vật nhỏ chỉ lớn cở bàn tay Mễ Lai Khắc, đôi mắt nhắm chặt, tựa hồ đang ngủ thật sự ngọt ngào. Mễ Lai Khắc thấy thế liền mang vật nhỏ để vào bên trong một tấm da thú, tiếp theo đưa tay đỡ Lục Văn Thụy đang lung lay sắp đổ, hắn nhìn cái bụng còn cao cao của đối phương, nhịn không được nhíu mày thật mạnh, hắn biết hôm nay ép buộc lâu như vậy, Thụy đã không còn khí lực. Nếu vì sinh ra bảo bảo mà làm cho Thụy bị thương tổn, hắn nhất định buông tha đứa nhỏ này. Mặc dù ở thú nhân thế giới, bảo bảo đều là thực trân quý, nhưng đối với hắn mà nói, ai cũng đều không trọng yếu bằng Thụy, nếu để cho hắn chọn giữa đứa nhỏ và Thụy thì hắn căn bản không cần do dự, hắn nhất định sẽ lựa chọn Thụy.

Xuyên việt chi thú nhân dã sinh oa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ