-1- Gặp lại?

15.8K 580 8
                                    

Hôm nay 5 giờ cậu đã có mặt ở tiệm bánh, cậu lau bàn và mang bánh ra ngoài kệ sắp xếp theo từng loại khác nhau.

" Chào buổi sáng Taehyung "- Kim Seo Jung cô nhân viên xinh đẹp của tiệm

" Ahh Seo Jung, cô mang bánh sắp lên tiếp nhé tôi đi học đây. Làm việc vui vẻ nha "- Cậu cười rồi mang balo lên

" Ok cậu đi học vui vẻ "- Cô hồn nhiên nói

" Quên mất xíu nữa mọi người đến đủ cô lấy thức ăn sáng tôi chuẩn bị ăn nha "- Cậu cười rồi đi mất

Taehyung luôn như thế với những người xung quanh mình, cậu luôn hết lòng quan tâm người khác. Seo Jung cười rồi chào cậu tiếp tục sắp xếp bánh lên kệ.

Từ tiệm bánh đến trường không xa lắm, nên cậu ngày ngày đi bộ đến trường xem như tập thể dục buổi sáng vậy. Trời hôm nay khá âm u, mây đem kéo đến rất nhiều, chắc lại sắp có bão.

Trường của cậu học có rất nhiều nữ sinh đặc biệt là các thiên kim tiểu thư, các cô gái đó đẹp thì có đẹp nhưng rất là khó chịu, ai mà đi lỡ trúng mấy cô đó liền một bước đi xuống địa ngục. Vì họ rất ra vẻ người ta đã liên tục xin lỗi thì thôi còn hét âm lên rồi đòi cho người ta ra khỏi trường thật quá quắc. Họ còn đặc biệt rất mê nam sinh đẹp trai thấy chàng nào là chỗ đó sẽ rất ồn ào.

Cậu thì chẳng quan tâm đến mấy cái người đó, mục đích của cậu là đến trường để học là chính, còn kết bạn chỉ là phụ. Tính cách khó gần nên cậu học ở đây hai năm vẫn chỉ quen biết được hội trưởng hội học sinh thôi, bạn bè tri kỷ thì chưa gặp qua.

Cô giáo vào lớp gõ thước lên bàn một lúc cả lớp mới im lặng, cô có vẻ rất thích cậu thấy cậu liền cười rất tươi.

" Cô thông báo hôm nay lớp có học sinh mới "

Cả lớp liền im lặng, đã giữa học kỳ mà còn có học sinh mới. Cô giáo cười rồi mời học sinh kia vào.

" Đây là Jeon JungKook học sinh mới chuyển trường "- Cô ghi tên anh lên bảng

Cả lớp bây giờ không còn gì để nói, ồn còn hơn cái chợ, mấy cô gái trong lớp không khỏi ngưng tròn mắt nhìn anh, gương mặt băng lãnh quét qua từng nơi trong lớp học rồi không nhanh không chậm đi xuống bàn phía sau cậu, anh còn đứng lại nhìn chăm chú cậu mới về chỗ ngồi. Cô giáo cũng chẳng dám nói gì mà tiếp tục bài giảng.

" Cái quỷ gì vậy? Sao lại nhìn tôi đáng sợ như vậy?! "

Trong đầu cậu bây giờ chỉ có câu hỏi to đùng thế này.

-------------------------

Đến giờ ra chơi cậu đi lên sân thượng, một nơi yên tĩnh rất thích hợp để đọc sách, cậu rất thích sách nói đúng hơn là rất yêu sách. Khí trời âm u nhưng lại không có mưa cậu ngồi trên sân thượng từng cơn gió nhẹ lướt qua trên mái tóc vàng óng ánh của cậu, hương hoa nhẹ nhàng từ đâu bay đến tao nên một không gian bình yên.

Anh từ khi nào đã đứng ngay bên cạnh cậu, anh khoanh tay nhìn ra ngoài bầu trời xa xôi,

" Em vẫn như ngày xưa nhỉ?! "- Giọng anh trầm khàn nói

" Hả? "- Cậu quay đầu nhìn nơi phát ra âm thanh kia

" Em vẫn thích đọc sách như xưa, vẫn thích không gian bình lặng thế này sao? "- Anh nói

" Ngày xưa? Tôi và anh thật sự biết nhau trước đó sao? "- Chân mày cậu hơi nhíu lại nói

" Em thật sự chẳng nhớ? Tai nạn đó nặng đến vậy sao? "- Anh tiếp tục nói

Cậu khó hiểu nhìn anh, Jeon JungKook thật sự nói những điều khó hiểu, cậu gấp sách lại đứng lên

" Xin lỗi nhưng anh lầm người rồi "- Cậu nói rồi bỏ đi biến mất sau cánh cửa

" Anh biết là em mà, vết sẹo ấy, anh nhớ rất rõ "- Anh cười nhạt nói

--------------------------

" Taehyung dừng lại nguy hiểm lắm? "

* Rầm *

" Tôi xin lỗi cậu "

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

. Mọi người đọc xong vote cho Rùa nha, yêu mọi người :>

. Những câu cuối của mỗi chap nó sẽ nói về một hồi ức của nhân, những dòng in nghiêng cuối cùng .

|Hoàn||Longfic|[BTS][KookV/KookTae] Tell Me You Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ