Chương 15: Taehyung ghét JungKook

3.9K 261 0
                                    

" No quá đi, em lười đi lắm luôn chỉ muốn lăn thôi "- Cậu cười xoa bụng

" Tại em thôi ăn cho lắm, thịt nướng mà ăn tận 10 phần không no mới là chuyện lạ "

" Tại kẻ nào lừa em bảo dẫn đi ăn món mới nhưng lại dẫn em đi ăn thịt nướng hả "- Cậu lườm nguýt anh

" Tại anh, tại anh "

Chuyện là thanh niên họ Jeon đẹp trai lai láng mấy ngày trước có hứa nếu cục bảo bối ngoan ngoãn mau uống thuốc cho lành vết thương thì sẽ dắt đi ăn món mới. Ai mà ngờ được thanh niên lại dẫn cậu nhà đi ăn thịt nướng cái món mà từ lúc ở Hàn tới giờ không biết cậu đã ăn n lần. Nên cậu nhà nổi giận ăn cho anh nhà cháy túi luôn.

" JungKook em nói thật là em lười đi lắm anh cõng em về đi "- Cậu chu môi nhõng nhẽo với anh

Anh lắc đầu bế cậu lên lưng cõng đi. Đi được một đoạn cậu liền ngẩn đầu nhìn quanh một lúc,

" Cái này đâu phải đường về nhà em! "- Cậu chau mày nói

" Thì về nhà anh "- Anh nói

Cậu ậm ừ rồi nằm lên vai anh phả từng hơi thở ấm đều đều cạnh tai anh.
Về đến nhà anh, căn biệt thự đặc biệt rộng lớn, mang một màu xám nhạt đơn giản, có sân vườn và có bồn nước ở giữa sân, xung quanh lại được canh chừng cẩn mật của vệ sĩ.

Taehyung đã ngủ say nên anh phải cõng cậu vào trong phòng, bế cậu lên giường anh cũng nằm xuống bên cạnh ngắm nhìn người kia say giấc, do Taehyung quá gầy hay do cái áo kia quá rộng mà vô tình bị trệ xuống lộ ra phần vai trắng ngần ấy.

Anh nhìn chăm chăm vào đấy, tay định chạm vào nhưng vội rút lại, anh ôm chặt cậu vào lòng, anh biết nếu mình làm gì Taehyung cậu sẽ rất sợ, sẽ xa lánh anh luôn cũng không chừng. Anh buông cậu ra đi nhanh vào vệ sinh, dội từng cơn nước lạnh vào người mình dập tắt lửa dục vọng bên trong đang nóng lên.

Sau một lúc anh đi ra leo ngay lên giường, cậu nằm bên cạnh vừa thấy hơi ấm quen thuộc bên cạnh liền đưa tay chạm vào, chuyện sẽ chẳng có gì khi cái con mèo kia không chạm tay vào ngực anh, cũng chẳng có gì to lớn cả chỉ là nãy giờ anh ngậm nước lạnh bây giờ lại bị người kia chạm vào ngay điểm yếu.

Anh nhìn cậu một lúc liền không còn chịu đựng nỗi nữa mà xông vào ôm hôn ngấu nghiến, cậu tỉnh dậy do quá ngạt thở vừa mở mắt đã thấy anh đè lên mình.

" Anh à sao vậy? "- Cậu đẩy anh ra

" Taehyung, Taehyung "

" Em làm sao chứ?! "

" Anh muốn Taehyung "- Anh khàn giọng nói

" Cái gì chứ! "

" Anh muốn ăn Taehyung "- Anh khó chịu nói

Kéo mạnh một bên vai áo cậu xuống anh để lại từng dấu hôn trên cổ và xương quai xanh của cậu, cậu khó chịu đập mạnh vào anh.

" Đừng JungKook quá sớm cho chuyện này rồi "- Cậu đẩy anh ra

Anh như chẳng nghe lời cậu nói mà cố gắng lấn sâu vào trong áo cậu.

" Đừng mà, dừng lại đi "

" JungKook à, anh làm em đau đó "

" Buông em ra "

" Hức JungKook....buông em ra mà "

Anh nghe cậu khóc ngay lập tức buông ra, anh kéo cậu ôm vào lòng.

" Anh xin lỗi làm em sợ, anh xin lỗi "- Anh vội vàng

" Em ghét anh, em ghét JungKook "- Cậu hoảng sợ nói

Cậu bị dọa đến khóc không ngừng, anh biết nếu anh làm vậy Taehyung sẽ sợ nhưng vì một xíu dục vọng mà đã không kiềm chế được bản thân.

Đêm đó anh phải thức cả đêm dỗ dành cậu.

|Hoàn||Longfic|[BTS][KookV/KookTae] Tell Me You Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ