bốn chấm bốn

2.2K 144 6
                                    

Lần thứ hai của việc 'làm tới cùng' diễn ra hết sức tự nhiên như thể nó phải đến vậy. Lần này ở nhà của Tae Yong và mặc dù chỉ nhìn bề ngoài cũng biết anh là người gọn gàng nhưng Jae Hyun cảm thấy cái sự sạch sẽ ngăn nắp này hơi bất thường. Cách những chai lọ trong nhà tắm xếp theo hàng, vòi hướng ra ngoài và gáy những cuốn sách thẳng tăm tắp như thước kẻ thật không thể chỉ gọi là 'gọn gàng' được. Jae Hyun định hỏi Tae Yong liệu anh có bị ám ảnh bởi việc sắp xếp đồ đạc không nhưng khi thấy khuôn mặt lo lắng của anh, cậu lại thôi.

Lần trước Tae Yong hồi hộp còn lần này lại căng thẳng. Anh đã chuẩn bị kha khá 'công cụ hỗ trợ' và những ngón tay cử động như thước phim quay chậm trên người cậu. Cậu muốn bảo em mới là người nhận và chịu đau này, vậy mà còn chẳng lo lắng bằng anh nhưng Tae Yong đã ngẩng lên nhìn cậu bằng ánh mắt quá tha thiết khiến cậu chẳng thể nói nên lời và đành thở dài, thư giãn bản thân để động viên.

Tae Yong sử dụng tay trước, kích thích và chuẩn bị cho cậu rồi mới tiến vào. Lần này thực sự tuyệt vời, chỉ hơi đau thôi nhưng cực kỳ thỏa mãn. Khi anh đến ngay bên trong và cậu lên đỉnh, Jae Hyun hiểu tại sao ai cũng muốn làm chuyện này, nó quá táo bạo, tuyệt vời và phấn khích. Tae Yong nhẹ nhàng di chuyển và cậu sẵn sàng lặp lại việc này thêm nhiều lần nữa. Cậu tự nhủ trong đầu mà chẳng mảy may xấu hổ.

Tae Yong rời khỏi người cậu, nhẹ nhàng đặt cậu xuống và hôn lên hông cậu, thay thế vết bầm bằng dấu hôn và Jae Hyun muốn nói rằng không phải anh làm thế là đã lấp liếm được chuyện lần trước đâu, nhưng nụ hôn của anh quá dịu dàng và cậu quyết định im lặng.

Tối nay Jae Hyun phải về nhà vì ca trực của mẹ sẽ kết thúc trước nửa đêm, nhưng từ giờ đến lúc đó cậu muốn duỗi người trên giường của Tae Yong, suy nghĩ xem anh có thay cái ra giường nhăn nhúm này trước khi ngủ hay không, khao khát làm đổ mấy chai lọ trong phòng tắm và lật tung giá sách. Nhưng giờ cậu quá mệt, nửa dưới vẫn còn hơi ê ẩm nên chỉ có thể nằm yên.

Tae Yong dọn dẹp xung quanh một chút như thói quen rồi leo lên giường nằm cạnh Jae Hyun, vòng tay qua cổ, luồn những ngón tay vào gáy vuốt ve cậu. Cả hai cũng hay âu yếm, nhưng thường là hành động trước một-cái-gì-đó chứ không phải là sau một cái-gì-đó như lúc này. Và Tae Yong từ từ vòng tay chặt hơn, chân cùng quàng qua người và hôn cậu không ngừng.

Jae Hyun thắc mắc có phải vì quá phấn khích sau lần làm tình thành công hay không mà anh vừa rên khe khẽ vừa hôn từ tóc đến mặt đến cổ rồi lại quành trở lên phả hơi thở nóng hổi vào môi cậu. Và cậu hé môi ra, để hai cái lưỡi cuốn lấy nhau thật lâu cho đến khi hơi trong phổi cạn kiệt.

Tae Yong mỉm cười khi nụ hôn kết thúc, tóc của anh đã lộ kha khá chân đen, Jae Hyun chẳng thể nào gộp con người đang cười có phần ngây ngốc với nam sinh tóc trắng đã khiến cậu bận tâm suốt cả một năm học.

"Sắp tới anh có một buổi diễn, em có thể đến xem không?"

Thật lạ là đến giờ cậu vẫn chưa từng thấy Tae Yong nhảy nhưng cậu đoán anh nhảy rất đẹp, với cái gương mặt ấy, làm gì mà chả đẹp nữa là một hành động quyến rũ, hấp dẫn như nhảy. Cậu khẽ gật đầu dù sau đó lại băn khoăn, Tae Yong không bao giờ hỏi việc học hành, bạn bè của cậu ra sao nhưng anh lại đề nghị cậu tiếp xúc với cuộc sống của mình?

"Thực ra ngay từ lễ khai giảng của năm cuối, mọi người xung quanh anh đã nói nhiều về một học sinh năm nhất cực kỳ đẹp trai, cao ráo và rất đẹp trai" Tae Yong nói, nhìn vào mắt Jae Hyun và đột nhiên cậu cảm thấy cồn cào.

"Những lời đồn về em nhiều đến mức khiến anh tò mò, anh đã nhìn thấy em một lần khi em đi ngang qua lớp của anh" lúc này Jae Hyun đã ngồi dậy, bao tử cồn cào dù cậu không hề đói "kể từ đó anh luôn có thói quen đợi em đi ngang qua, nhìn theo em suốt cả một năm học"

Cậu quyết định đứng dậy và ra về, cậu không muốn nghe phần tiếp theo của câu chuyện. Cậu không hề nghĩ cả hai chỉ là bạn tình nhưng cậu không muốn mọi chuyện đi xa hơn, cậu chưa sẵn sàng cho điều đó và cũng không chắc là mình muốn điều đó, với một ai đó, với Tae Yong.

"Em phải về à? Nhưng chưa đến giờ mà, có muốn ăn chút gì đó không?" Tae Yong đi theo Jae Hyun hỏi nhưng cậu lắc đầu, cậu muốn về nhà, vào phòng và đóng cửa lại, làm con ngoan đợi mẹ về và anh nên để cậu yên. Nhưng Tae Yong lại đi theo Jae Hyun về tận nhà, theo cậu vào đến cửa rồi ôm chầm cậu. "Ngủ ngon". Anh ôm cậu, vỗ nhẹ nhàng một lúc nhưng vẫn không chịu buông ra. Jae Hyun cảm thấy không thở nổi, cậu ngạt thở bởi mùi hương dịu dàng từ người Tae Yong, từ bàn tay khẽ di chuyển lên lưng cậu. Rồi khi dứt ra, anh lại nhìn cậu bằng ánh mắt tha thiết đến mức cậu không thể bứt khỏi. Và khi Jae Hyun vừa mới lấy lại hơi thở thì Tae Yong lại đưa tay vuốt những sợi tóc lòa xòa trên trán, mỉm cười dịu dàng, hôn lên má cậu rồi nói 'anh yêu em'.

.

Jae Hyun nằm vật ra giường, úp mặt vào gối. Cậu đạt điểm gần như tuyệt đối ở bài kiểm tra địa lý, vì Tae Yong đã giúp cậu tra đến tận cùng 'hiệu ứng cánh bướm', đã nấu cho cậu những bữa ăn mà mẹ không thể vì quá bận rộn. Anh đã dành những buổi tối bên cạnh để cậu không còn cảm thấy cô độc giữa bốn bức tường, cùng cậu say sưa những tập phim siêu nhân và nói 'anh cũng vậy' khi cậu bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với siêu nhân đỏ.

Rất nhiều lần Tae Yong nhìn cậu với ánh mắt dịu dàng và kể cho cậu nghe về việc tập nhảy của mình, về những người bạn trong đội nhảy và mỉm cười vỗ về khi cậu than vãn về bài tập, chuyện trường lớp hay những chuyện linh tinh. Và Tae Yong luôn luôn để ý cảm xúc của cậu, luôn luôn dịu dàng khi ở cạnh cậu.

Cậu thật ra đã biết từ trước, Tae Yong yêu cậu.



****
Note: trong ennana Jae Hyun kể là lúc bé xem phim siêu nhân thích nhất là siêu nhân đỏ

Taeyong - Jaehyun || SophisticatedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ