He's my treasure

509 93 8
                                    

Thế giới 7 tỉ người, tìm được bạn đã khó, thì càng khó hơn gấp bội để tìm được một ai đó mà bạn có thể dõng dạc gọi là soulmate.

Tôi đã tìm được cậu ấy, giữa hàng tỉ con người ngoài kia. Người đeo trên mình hai chữ hi vọng,  với nụ cười rực rỡ đến vô cùng.

____

Namjoon thường kể với Hoseok mọi điều.
Và,  Hoseok sẽ mỉm cười với gã, và xoa dịu những nhức nhối đang quăng quật tâm hồn gã. 
___

Rồi một ngày Namjoon chia tay người yêu. Gã đau khổ, và gã tìm đến Hoseok. Gã khóc trước mặt em,  dù rằng gã vốn là một kẻ kiên cường. Gã sụp đổ, gã quằn quại trong nỗi nhớ.
Lúc ấy, là Hoseok đưa tay cứu rỗi gã. Là Tiểu Hy Vọng an ủi gã và kéo gã khỏi bùn lầy. Là những tin nhắn hỏi han vội vàng của em khi gã tưởng chừng đã bị cơn đau nuốt chửng.

Em đã ở bên gã như thế.

___

Namjoon có thói quen bước sau Hoseok bất kể ở nơi nào. Em không đồng tình, em khó chịu,  và em bắt gã đi ngang hàng với mình.
Gã dối em rằng nếu gã đi bên cạnh em sẽ khiến em sinh ra tính dựa dẫm. Nhưng thực ra gã sợ. Gã không muốn thứ hào quang đen kịt của mình che khuất em. Gã muốn em toả sáng như chính con người em vốn vậy. 

Và, còn một lí do nữa để gã bước đi sau em. Hoseok, dù có rạng rỡ hay khôn khéo thế nào thì vẫn là ngốc. Một đứa nhỏ luôn chạy khắp nơi và nhận lấy tổn thương. Vì vậy, gã sẽ đi sau em,  để khi em dừng chân và quay lại, sẽ có gã ở đó đón em vào lòng, để em vùi vào vai gã và khóc thật lâu. Cho đến khi em mệt nhoài thiếp ngủ, và không còn điều gì trên thế gian này khiến em vướng bận.

___

Ngày em chia tay Taehyung, gã biết. Ngày em thấy Yoongi tay trong tay với ai đó khác, gã cũng biết.
Em không tìm đến gã,  và gã cũng chẳng nói gì với em. Gã chọn cách im lặng để cho em khóc.

____

Namjoon với Hoseok vốn chẳng phải người yêu, cũng chẳng phải bạn bè. Họ gọi là tri kỉ, là những con người dù cách nhau ngàn dặm vẫn hiểu được nhau.

___

Joon này, Joon có yêu Seok không? 

Không.

___

Joon ơi à

Ừ? 

Yêu Seok không?

Vẫn như cũ.

Tại sao thế? 

Vì không yêu thôi.

___

Gã sẽ không bao giờ nói điều này, mãi mãi không, rằng gã yêu Hoseok, theo đúng cái cách Hoseok yêu gã. Luôn luôn là vậy,  mãi mãi là vậy. Vì họ hiểu nhau,  và vì, Hoseok là bảo vật Namjoon trân quý. 

_____ END ______

|knj x jhs| he's my treasureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ