Sau khi hai tỷ muội Hàn gia lấy chồng, đều được hạnh phúc, công ty Lăng Uy của Lăng gia phát triển ổn định, mà công ty nội thất cũng ngày một phát triển.
Về phần công ty Hàn Thị nhà mẹ của hai chị em, sau khi kiện tụng công ty Lăng Uy thất bại, làm ăn xuống dốc không phanh, vốn bọn họ còn lên mặt nạt người vay tiền Lăng gia, ngay sau khi công ty Hàn Thị buộc phải đóng cửa, cha con Hàn Thị rốt cuộc hiểu rõ thực tế, cũng không đòi tiền con gái nữa, hai cha con lại tìm kiếm cơ hội để xây dựng từ đầu.
Hai tháng sau, Hàn Thấm sắp sinh, người làm mẹ không khẩn trương, mà Lăng Dục Vĩ làm cha lại gấp như kiến bò trên chảo nóng, cái này cũng không được cái kia cũng không được, khiến cô phải thật vất vả mới có thể lén đi gặp muội muội ôn chuyện.
Hai người đến nhà hàng, đây là Hàn Thấm yêu cầu, nếu cô tiếp tục ngồi trong nhà liền mốc meo, vô cùng cần không khí mới mẻ bên ngoài.
Tỷ muội gặp nhau, giống như có nhiều chuyện nói không hết, bữa trưa đã kết thúc nhưng lại kéo dài hơn, Hàn Ngữ đối với sức ăn của tỷ tỷ phục sát đất.
“Tỷ, tỷ đói như vậy sao?” Cô lắc đầu một cái, là để bọn ta ăn no.
“Tỷ hiện tại không phải là một người ăn hai người bổ sao!” Hàn Thấm lại ăn một miếng bánh kem, kỳ diệu chính là, mặc dù cô ăn như vậy, bụng cũng sẽ không to, sẽ vẫn thon thả như lúc chưa mang thai, cũng vì vậy mới khiến cho Lăng Dục Vĩ không yên tâm. “Muội đừng giống như anh rể, hoàng đế không vội mà thái giám đã cuống cuồng, làm cho tỷ cũng không thể thảnh thơi.”
“Anh rể quan tâm tỷ thôi!” Hàn Ngữ nói thay cho anh rể, tỷ tỷ này, cũng vì được anh rể cưng chiều quá nên hay làm nũng.
“Nói cũng phải.” Hàn Thấm cười ha ha, vẻ mặt hạnh phúc. “Tỷ mỗi tối chỉ cần động đậy, hắn cũng sẽ tỉnh giấc, mỗi ngày còn xoa bóp cho tỷ, sợ tỷ ngủ bị chuột rút, hiện tại bụng to thế này, hắn ngay cả cắt móng cũng làm giúp ta.”
Hàn Ngữ lắc đầu một cái, không biết nên khóc hay cười, “Thật không nghĩ tới con trai cả Lăng gia tính tình tiêu sái, nghệ sĩ cũng sẽ như vậy.”
“Còn nói tỷ đây! Chồng muội chẳng lẽ đối với muội không tốt sao?” Bị chế nhạo liền không cam lòng, Hàn Thấm cười hỏi muội muội, “Muội bây giờ thiết kế, xã giao bên ngoài, giúp mẹ chồng thoát khỏi tiếng xấu! Còn có, muội không phải giúp chồng thiết kế đồ nội thất sao? Hiện tại muội so với tỷ càng cường đại hơn!”
Hàn Ngữ sửng sốt, thấy buồn cười, “Muội còn kém xa tỷ! Bất quá Hướng Kình quả thực rất tốt với muội, chỉ cần không có muội trên giường, hắn liền không ngủ được, không phải món muội nấu hắn không ăn, muội có nhu cầu gì, liền muốn gì được nấy, gần đây, quan hệ của hắn và mẹ chồng muội cải thiện rất nhiều, muội nghĩ, tỷ, chúng ta đều được hạnh phúc.”
“Muội còn kém một chút.” Hàn Thấm chỉ bụng mình, “Tỷ nhớ muội rất thích trẻ con, lúc nào mới sinh một đứa?”
Nói đến đây, Hàn Ngữ đỏ mặt vuốt bụng: “Muội nghĩ. . . . .Cũng sắp thôi. . . . . .”
Hàn Thấm lập tức hiểu ra, vui mừng che miệng cười. “Muội có rồi sao? Chúc mừng muội.”
BẠN ĐANG ĐỌC
LẤY NHẦM ANH CHỒNG NHIỀU TIỀN
Fiksi RemajaVốn anh không muốn dính dáng gì đến người phụ nữ đơn thuần vừa mới kết hôn này, cuối cùng lại ở trong phòng trình diễn tiết mục anh hùng "Nhổ" mỹ nữ - bởi vì cô bị sô pha đặc chế của anh ăn luôn. Sau đó là quen với ánh mắt sùng bái của cô, thủ nghệ...