#9 - Vkook (Pt.1)

308 30 6
                                    

To: _likesb

Lần đầu tiên của tuôi ●﹏●

------------------------

Jeon Jungkook là một Omega xinh đẹp, dịu dàng, dễ thương cute vô đối, tin tức tố có mùi ngọt ngào như mứt dâu làm ai cũng mơ ước có được cậu. Kim Taehyung là một trong số đó a~


Không như những Alpha khác, những Alpha khác sẽ được máy quét chọn ra Omega chịu trách nhiệm sinh con cho họ, riêng Kim Taehyung hắn có quyền tự chọn Omega cho riêng hắn.


Jeon Jungkook là Omega được hắn chọn! Kim Taehyung lớn hơn cậu tận 8 tuổi, hắn chọn Jungkook là vì hắn đã yêu cậu từ lúc cậu còn bé xíu, nhớ khi ấy Kim Taehyung mới 16 tuổi đã gia nhập vào đội quân Alpha để giúp ích cho đế quốc ABO, Jeon Jungkook lúc ấy mới 8 tuổi bé xíu vẫn còn là một cậu bé trắng trắng tròn tròn vô cùng đáng yêu a~


Hắn gặp cậu vào lúc cậu cùng ba mẹ vào thăm anh trai của Jungkook là Jeon Mineun cũng chính là bạn thân hắn, từ đó hắn biết nhiều thứ về cậu hơn thông qua Mineun.


Và bây giờ Jeon Jungkook đã 18 tuổi đã đến lấy chồng của một Omega, Kim Taehyung cũng không còn nhỏ nữa cũng đã 26 tuổi rồi, cho nên hắn muốn ngay lập tức mang cậu đến cục hôn phối ABO để làm giấy kết hôn, đánh dấu cậu và sau đó cậu sẽ mang thai con của Kim Taehyung hắn!


+-----------+


Jeon Jungkook từ lần đầu tiên gặp mặt Kim Taehyung thì đã thích hắn đến tận bây giờ, sau khi nghe thông báo rằng cậu được Kim Taehyung chọn làm Omega của hắn thì cậu đã mừng tới phát khóc!


Kim Taehyung nói rằng sáng mai sẽ đến đưa cậu tới Cục hôn phối ABO để làm giấy kết hôn cho nên cậu thật hồi hộp, mong chờ đến ngày mai a~


----------Cut--------


Chờ part 2 đuy, húy húy :">>

[Cheon]
#170530

✔ | Đoản | EXO, BTS, GOT7,TFBOYS | ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ