#2 - HunHan

432 34 7
                                    

Ngô Thế Huân sau một ngày vô cùng mệt mỏi ở công ty liền lái xe về nhà, ai nha~ anh là đàn ông chuẩn mực của xã hội a. Không nhậu nhẹt, không gái gú, không ham công tiếc việc (trừ đôi khi có trường hợp gấp cần tăng ca!) chính là thê nô công, trung khuyển công, chỉ có mình vợ đẹp là nhất. Đội vợ lên đầu là trường sanh bất lão a! Cho nên không được nói anh là đồ sợ vợ, Ngô tổng nghe được thì người đó chỉ có một đường là xin nghỉ việc sớm cuốn gối về quê thôi!



Được cái vợ anh vô cùng đẹp, vô cùng hiền lành chứ không ngạo kiều như nhà tên họ Phác kia, lấy được Lộc Hàm làm vợ anh chắc chắn đã làm rất nhiều việc tốt ở kiếp trước đi!



- Vợ ơi, anh về rồi này~




Vừa vào cửa đã hét toáng lên như trẻ nít 5 tuổi a~




- Ông xã mới về, có mệt không?




Lộc Hàm vận sơmi trắng cùng quần shot ngang gối, nhìn cứ như một thiên thần!




- Thấy em là anh hết mệt rồi! ^^~




Hôn nhẹ lên mái đầu mềm mại của cậu, anh đáp.





- Anh cứ trêu em ::>_<::




Lộc Hàm đỏ mặt đánh vào ngực Thế Huân làm anh cười haha.





Ai nói một nhà phải ba người thì mới hạnh phúc, đấy thấy chưa? Nhà Ngô tổng chỉ có hai người mà đã muốn chọc mù mắt người ta rồi, nếu có thêm một tiểu bảo bối thì mọi người biết sống sao đây a?



______Cheon______

#170511

✔ | Đoản | EXO, BTS, GOT7,TFBOYS | ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ