#9 - VKook (pt.2)

274 31 2
                                    

To: _likesb

-----------

Sáng hôm sau Kim Taehyung bon bon trên chiếc Limousine đen bóng loáng để đến nhà Jungkook dẫn cậu đi đăng kí kết hôn a~

Kim Taehyung chính là điển hình của loại người ngoài lạnh trong nóng, thấy mặt hắn ta băng lãnh thế thôi chứ trong thâm tâm lại âm thầm nhảy múa như một đứa con nít! Đêm hôm qua chỉ cần nghĩ đến ngày hôm nay có thể đăng kí kết hôn cùng Jungkook ở cục hôn phối ABO thôi cũng làm dương vật hắn trướng đến phát đau, tin tức tố tỏa ra nồng đậm, hận không thể mau chóng đem Jungkook về đặt dưới thân để đâm chọc vào lỗ nhỏ của cậu, thao đến lỗ nhỏ của Jungkook không thể khép lại, bắn đầy tinh dịch vào xoang sinh sản của em ấy, để tử cung của em ấy thụ thai con của Taehyung! Aaa, vừa nghĩ đến lại làm dương vật hắn trướng đau lên, cố gắng nhịn xuống để lái xe đến nhà Jungkook, chỉ cần qua hôm nay thôi Taehyung hắn sẽ không cần phải nhịn nữa, hắn quyết tâm phải lăn cậu ba ngày ba đêm trên giường, đại chiến ba trăm hiệp với cái lỗ đầy nước của Jungkook!

Từ xa đã thấy Jungkook đứng trước cổng nhà đi qua đi lại chờ đợi, tay cầm túi xách nhỏ chân đá đá mấy cái lá dưới đường, môi nhỏ hơi chu ra nhìn mà muốn cắn ~T_T~

Jungkook mặc cái quần bò màu đen dài ngang mắc cá chân, ôm sát đôi chân thon dài, áo pull trắng font rộng, chân mang giày Das trắng, cùng với biểu cảm trên khuôn mặt và hành động của cậu nhìn kiểu nào cũng thấy Jeon Jungkook siêu siêu siêu cấp đáng yêu a~~~~~ >°<

Kim Taehyung nhìn Jungkook chăm chú đến suýt tông xe vào hàng rào chắn, làm hắn chỉ muốn đem Jungkook dấu đi, không để ai nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu này của cậu, Kim Taehyung hắn phải làm sao a~~~~

Lái xe dừng trước mặt Jungkook, hạ kính xe xuống, che dấu tâm tình kích động vừa nãy, Kim Taehyung bày ra bộ dáng soái ca lạnh lùng nhìn thỏ con làm ai đấy mặt mũi đỏ bừng, đầu cúi thấp để người ta không nhìn thấy hai cái mặt trời bé con trên má mình, thỏ con là đang shy shy shy~ trước chồng tương lai đó a~

- Kookie, lên xe nào!

Kim Taehyung ga-lăng xuống xe mở cửa cho cậu, còn nắm tay cậu hôn nhẹ, ôi thật là làm Jungkook shy shy shy~ >°<

- Cảm....cảm ơn...anh!_ làm người ta nói lắp luôn rồi, hic hic, người ta muốn tạo ấn tượng tốt với Taehyungie cơ mà! Không chịu a không chịu nha ~>•<~

Sau khi lên xe Kim Tahyung liền lái thẳng đến cục hôn phối, sau khi làm đủ mọi thủ tục rườm rà thì cuối cùng hắn cũng rước được thỏ con về nhà, hic hic!

Rồi chuyện gì đến sẽ đến, tối hai hôm sau đó Jungkook đến kì phát tình, bị ông xã thân yêu lăn ba ngày ba đêm, bị ông xã đánh dấu, bị ông xã bắn đầy tinh dịch vào xoang sinh sản, bụng cũng trướng lên, khẳng định là vô cùng nhiều tinh dịch luôn, eo rã rời, mông tê tái, nói không ngoa chắc chắn 10 tháng sau mấy má có cháu để bế rồi a~ happy happy~~~~

--------Cheon-------

Biến thái quá a~ >°<

Đang suy nghĩ coi có nên làm đoản này thành shortfic :v

#170615

✔ | Đoản | EXO, BTS, GOT7,TFBOYS | ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ