Spotlight....
Lakas ng sounds...
Lakas ng hiyawan...,
Tilian na walang humapay...,
Yan ang maririnig mu na akala mu end of the world na...
Ndi pa man nagsisimula ang concert niya sobrang lakas na ng hiyawan ng mga fans at hindi aq isa sa mga tagahanga niya..sabi nga ng bff ko isa sa tagahanga niya sa galing niyang umarte,kumanta at sumayaw isama mu pa ang kagwapuhan niya sinu ba namang hindi maiinlove sa isang sikat na si Elmo Gutierrez...waaaahhhhhhh..waaahhhhhh..ang gawapo niya....yieehhhhh sobrang nakakakilig...yan ang maririnig mu sa fans niya pero aq hindi dahil poker face aq pagdating sa kanya...
Janella's Pov
Haiiist nku Pawi shut up wala pa nga makatili..grabe ka huh..screen lang yan ng picture makabasag eardrums..hai naku ewan ko ba but pati ako nahatak mu dito sa mukang tukmol mung idol...
Makasigaw naman mga tao dito..daig pa si Justin Bieber,Bruno Mars o si Joe Jonas ang magcoconcert..gosh...i dont know why this crazy to this guy...haiiii...janella timpi lang for the sake of friendship with pawi...
Pawi:ay grabe Janella huh..idol ko yan sikat gwapo magaling umarte,magaling kumanta sikat hindi ka ba naatract tignan mu mata pa lang at ngiti pamatay na..feeling q mamatay na ko...
Haiiiiii...elmo ng buhay ko...Ahhhh ewan sau pawi...anung napapalamu dyan sa idol mong yan...
Wala..basta idol ko siya grabe k nman janella idol ko yan..wag mung husgahan..
Ou idol mu hindi naman ka idol idol....i dont know all ou his fans kung anung pinakain niya at....
Hindi na natapos nis janella yung sasabihin niya ng magsimula ang concert ni elmo...
5.....
4....
3...
2..
1.
Waaahhhhhhh...
Bossshhhhh....
Confetti falls.......
Ampogi mu...akin ka na lang...puros hiyaw paglabas ni elmo sa stage..
Ayan na siya...we love you Elmo...wahhhhhh
🎶🎶🎶🎶🎵🎵🎤🎤
Let's take our time tonight,girl
Above us all the stars are watchin'
There's no place i'd rather be in this worldAng mga mata niya habang kumakanta bakit ganun kakaiba???
Your eyes are where I'm lost in
Underneath the chandalier
We're dancin all alone
There's no reason to hide
What we're feelin inside
Right now....Ang lungkot niya diba sikat siya ta halos nasa kanya na ang lahat??
Ahhh basta ayaw ko sa kanya..
Pero ang ganda ng boses niya....There's no reasons to hide
What we're feelin inside
Right now....I dont know pero para nakatingin siya banda sken..
Pero deadma pa din hindi ko talga siya gusto...So baby let's just turn down the lights
And close the door
Ooh I love that dress
But you won't need it anymoreNo you won't need it anymore
Let's just till we're naked baby
Versace on the floor
Ooh take it off for me,for me
For me,for me,for me now girlVersace on the floor...,
I dont know why ayoko sa kanya pero para may kakaiba habang kumakanta siya...may naalala ako n hindi ko mtndaan...ou magkakilala kami pero may kaksiba talga..
Natapos ang concert ng idol nila pawi na si elmo at talagang enjoi sila habang ako nabagot lang dahil hindi ko talaga siya gusto...
Halos mapatid nga ang lalamunana ng bestfriend q bawat performance ni elmo..
Gosh diba janelle ang galing niya pagkanta tas yung mga giling niya habang sumasayaw siya tas yung mga ngiti niya..hai...salamat talaga bestfriend sinamahan mu ko..
Pawi will you just stop sa paghampas you know na im driving right...ou na dinamayan na kita para maging masaya ka ndi para mabaliw sus tao din yun...
Ewan sayo janelle gwapo niya d mu naaapriciate...tao ka ba?
Ay hindi pawi alien ako malamang tao..siguro ndi ko lang gusto yung idol niyo kasi kung katulad siya ni Joe Jonas o kaya ni Bruno Mars why not damayan pa kita...
Ah basta love na love ko siya..tska may kasabihan nga db na kung sinu pa ang inaayawan baka siya pa ang makatuluyan mu..hahahahahaha...
Shut up pawi..hindi mangyayari yun never ever will happen...
Naku baka kainin mu sinabi mu..janella..
Ah ewan pawi ...but never in my dreams that i will be fan of elmo..
At the hauz...
Pagkauwi higa agad sa kama hindi mawala yung mga tingin niya habang nagpeperform siya may parang pamilyar sa kanya na hindi ko talaga maalala...sa sobrang pagod hindi ko namalayan na nakatulog na ako...
A/note
Weiiewww perstym ni author ewan ko nung naisip ko at nasulat ko to..basta alam ko guato kong magsulat..un lang tapos..hahahahaha(paepal si author)
YOU ARE READING
My Hater Is My Forever
Novela JuvenilGwapo,mayaman,sikat tinitilian ng kababaihan halos lahat sinusubaybayan siya at hinahangaan pero may isa atang tao na ni subabayan ay hindi magawa at ako yun si Janella Rivera...., pero paano if one day sa hindi inaasahan siya pala ang nakatadhana p...