pangapat

13 0 0
                                    

Waaahhhh...gosh...my friend napanuod mu ba interview ni papa elmo??huh..hui..janella..ai grabe kausap kita hui...tulaley??

Ou pawi naririnig kita..hindi malamang kailan ba ako nagkainteresado sa mokong na yun...

Ay grabe ka janella ang hard mu sa tao..kung sa bagay may kasabihang the more you hate the more you love...tska bagay kaya kau..alam mu yun may sparks with magic...

Pack..

Aray!! Gara ka makabatok..sakit nu huh..

Titigil ka ba pawi oh sisiguraduhin kong bubukol yan sau..

Eto titigil na..ui san ka pupunta kinakausap ka pa..

Magpapahinga kesa intindihin sinasabi mu wala namang kwenta...

Sa sobrang asar ni janella umakyat na lang siya at nagpahinga..wala din naman siyang interest kung gusto man siya ng binata o hindi ang mahalaga sa kanya ang papalapit nilang pasukan sapagkat alam niya na running for cum laude siya at ikatutuwa ito ng kanyang magulang kahit na gusto para sa kanya ay makatapos siya ng B.S Management dahil siya ang tagapagmana ng kanilang kunpanya....

At hindi linggid sa kaalam niya na darating ang panahon na ipapakasal siya sa makakasundo ng kanyang magulang para mapangasawa niya..kaya siguro gayun na lang siya kahirap lapitan ng loob ng mga lalake dhil kahit umibig siya magulang niya pa rin ang masusunod dahil tradisyon ito sa pamilya nila..

Dahil sa kaboringan nagbrowse muna ng laptop si janella ng mapansin niya sa fb niya ang message ni elmo..

Fr:Elmo Gutierrez

Hope napanuod mu yung interview ko kaninang umaga at sana maisip mo kung gaanu ako kaseryoso sayo...wag mu namang balewalain ang effort ko..

-gwapong elmo-
Sent 30mins ago

Ay..bwiset may ganun pang nalalaman ni hindi ko nga alam na may interview siya at wala akong panahon para panoorin yun..

Neewsfeed

Pawi

Waahhhh ang sweet ni elmo sino kaya yung mysterious girl...sana ako..hahaha

Scroll down

The who yung girl?masyado namang intense si elmo my loves...

Scroll down

Hotest news....kitang kita ko sa bar si Elmo hinalikan sa pisngi ni Loisa yung sikat na modek..waaahhh..siya kaya yung girl


Bwiset sasabihing ako yun pala si Loisa pala...kunh sabagay anung pakialam ko dun kung magkasama sila nung elmo na yun...tsssk..

Makinig na nga lang ako...

Hate That I Love You"
(feat. Ne-Yo)

[Rihanna:]
That's how much I love you
That's how much I need you
And I can't stand you
Must everything you do make me wanna smile
Can I not like you for awhile? (No....)

[Ne-Yo:]
But you won't let me
You upset me girl
And then you kiss my lips
All of a sudden I forget (that I was upset)
Can't remember what you did

[Rihanna:]
But I hate it...
You know exactly what to do
So that I can't stay mad at you
For too long that's wrong

[Ne-Yo:]
But I hate it...
You know exactly how to touch
So that I don't want to fuss.. and fight no more
Said I despise that I adore you

[Rihanna:]
And I hate how much I love you boy (yeah...)
I can't stand how much I need you (I need you...)
And I hate how much I love you boy (oh whoa..)
But I just can't let you go
And I hate that I love you so (oh..)

Hindi namalayan ni Janella na nakatulog pa la siya pakikinig...

ZzzzZzzzZzz.....

Tooottttt...

Anu ba naman yan sinung storbo to natutulog ako....

1message received

Fr: +639 75*******

Hi janella,mxta ka na miss na kita..sana pasukan na...😘😘


Sino naman to akala niya nakakakilig siya..storbo siya..mareplyan nga...

Fr: +639 29*******

Hu u? Unggoy miss ur face ndi nga kita kilala...😝😜😝

Message sent..

Hahahaha..malamang hindi na yung magreply barado ko ba naman...bwahahahaga

1message received

Ay nakuhang magreply pa talaga...tsk...

Fr: +639 75*******

Grabe ka makaunggoy tong gwapo kong ito unggoy lang sa paningin mo..ouch...mamahalin mu din to ui...

-elmo the pogi-

Ay putik unggoy nga talaga problema nito at saan niya nakuha no.ko
Makareply nga ulit...

Fr: +639 29*******

Hoi unggoy na feeling gwapo san mu nakuha no.ko huh aber???

Message sent....

Fr: +639 75*******

Alam mung sikat ako at kaya kong gawin lahat makuha lang no.salamat na din sa matalik mung kaibigan na si Pawi...miss mu na ba ako kasi ako miss na kita...see you on monday...😊😊

1message received

Waaahhhhhhh pawi...buset bakit mu pinamigay no.ko at feeling niya...grrrsss....never akong maiinlove sayo ang hangin at yabang mu talaga....grrrr...

Halos umusok ang ilong ni Janella sa inis kakakulit sa kanya sa txt ni elmo at lalong nagusok ang ilong niya ng malaman niya kung sino ang nagbigay ng no.niya sa binata...

Bahala siya hindi ko siya rereplyan na storbo na nga siya feeling niya pa na gusto ko siya never ever...grrrrrr...hate you Mr Elmo Gutierrez..at humanda ka sken bukas Pawi bilin na bilin ko pa naman sayo na wag na wag mung ipamimigay kung kani-kanino ang cellphone no.ko lalo sa mayabang at mahangin na lalakeng yon...

Muling natulog ang dalaga at hindi pa muling ni replyan si Elmo dahil alam naman niyang kukulitin lang siya nito..




My Hater Is My ForeverWhere stories live. Discover now