panglima

9 0 0
                                    

After 2months of vacation back to school...

8:00am...

Janella bilis malalate na tayo or if you want mauna na ako..pero sayang pamsahe..bilis...may pinagagadahan ka ba at ang tagal mu?

Ayan na..grabe ka 9:30an pa klase ko tas ikaw 9:00am..aga pa eh..at fyi wala akong dapat pagpagandahan dhil alam ko naman na sadyang maganda ako..hahaha..

Ay taray fighting spirit to the highest level lang te..haha..pero infairness totoo naman yun lamang ka lang sken ng mga 3x na ligo..hahahaha

Hahahaha..ok lets go na..i need to do something to the deans office..

Umalis ang magkaibigan at nagtungo sa eskwelahan..namulat na ang magkaibigan simula natutung magdrive si janella na hindi umasa sa kanilang family driver kaya hanggat kaya niyang magdrive lalo na papasok ng eskwelahan ay siya na mismo ang nagmamaneho ng sasakyan niya...

Ng makapagpark at magkababa ng sasakyan ang magkaibigan nagpaalam na sila sa isat isa at pumasok sa kanya-kanyang klase..

At ng makapasok na si Janella sa kanyang klase ay kanya kanyang kamustahan silang magkaklase sa mga nangyari sa kanila noong nakaraang bakasyon...

Tumunog na ang bell at pumasok na ang kanilang guro...

Good morning class..ako nga pla ang teacher niyo sa music ako si Mrs.Cipriano..

Habang nagpapakilala ang guro biglang pasok ng isang lalake walang iba kundi si Elmo..

Well..well..late ka na mr.elmo I know you own the school but I will tolerate your tardiness..

Sorry mam hindi na mauulit nagkataon late na nagpack up ung shooting for my new music video...

Ok..cge but i warned you...wag na sanang maulit..and you may sit down na dun sa tabi ni ms.rivera

😦 - itsura ni janella
😁 - itsura ni elmo

Janella:gosh sa dami ng makakatabi itong tukmol na to pa...

You miss me janella?kasi ako oo..😊😊

Kapal huh..kahit kelan elmo hindi ki mamimiss..duh..😣

Sus..pakipot pa..umamin ka na kasi..😂😂..

Anu namang dapat kong aminin huh aber??😠

Na gustu mu din ako..na the feeling is mutual...
😁😁😁..

Ang kapal talaga ng mukha mu eh noh...😕😕

Well...well..well.. I think first day of my class my lovers quarrel na.. I think I have a better idea...since opening ng class and we have school welcome for the freshman at alam naman na magaling kang kumanta mr.elmo you will be the representative of the class and also you ms janella...is that a good idea class???

I think its a good idea mrs cipriano..ayon kay elmo

No!!No!! I will never perform with elmo..mrs cipriano..and kahit anu pede kong gawin wag lang magperform with him..

Pinapangunahan mu ba ako ms.janella??o gustu mung pagawan ko kau ng research paper??

Ui janella pumayag ka ng magperform with elmo..wag nang maarte pde ba yun???

Ou ng janella pumayag ka na...

Para wala na tayong research paer...

Ui janella makonsensya ka naman smen..

Whole class agree with the condition of mrs.cipriano...

Goshhh....grrrr..hate it..hate you elmo...may choice pa po ba ako mam??

My Hater Is My ForeverWhere stories live. Discover now