1: SELF INTRODUCTION

65 6 3
                                    

I'm transferred here sa new University. Of course, kasama ko na yung bestfriend kong si Val.

I'm looking forward to have new friends and Yes, pati mga besties din ni bestplen. Hahaha!

Here we are in the crowd. Searching sa names namin every classroom. I'm in the fourth year in high school. Matanda na ba? :D

At AYOOOON!

Nasa 4-B kami na belong. Pagpasok namin ni Val.

"HI VAAAAAAAAAAAAAAAAAAALLLLLL!!!!!!"

Ouch. Sigaw nung classmate ni Val. Ay, namin pala :D  OP nman ako neto >.<

"Kumusta kana? musta ang summer mo? Ayeeei. May boylet kana noh?"

Sige lang. Mag chikahan kayo -_____ - somebody save me dito sa pgka OP ko.. 

"Ano ka ba Tricia! Ang bata ko pa para sa ganyan no. Ikaw talagang babae ka"

"Haha. Joke. Who's with you?"

"Penelope, Xena and .. meet Starla :) My bestfriend and of course magiging classmates na natin sya this school year"

Mabuti naman at napansin din nila ako :)

"Hi guys"

"Heelloooooooooooooooooo!"

Ang energetic nman nila!!! Nakakatuwa. I'm not Used to this kind of people pa naman. But I'm trying to be one of them para hindi Out of Place ..

May goal pala ako dito sa new school ko at yun ay mkahanap nang boyfriend na pang matagalan. Wahahahaa! Tulungan nyo ko ha? Makahanap yung chinito taz sweet syempre yung gwapo na na chinito pa  :)

Ba't biglang natahimik? >____>

"Dito tayo uupo Star." Sabay turo ni Valerie sa upuan namin. At bakit nasa front kami? Naah, nahihiya pa nman ako baka pag may oral recitations kami yung una tawagin. Nakoooo! Baka sabihin nila hindi ako bagay dito. Pfft.

"Bakit dito tayo sa front Val? Eh, di ko type" Sabay pout.

"Eh kasi po wala nang vacant noh. Hahaha. Tska ni-reserve tayo nila Penelope dito, kaya halika na at dadating na si ma'am" At hinila nya ako.

No choice dba?

"Oy Xen may bago ata tayong boy na classmate ah? San section nya last year?"

Sabay lingon sa likod ni Valerie. Aish. di ko nman alam sino pnag uusapan nila pero nung lumingon ako sa likuran may napansin kaagad ang mata ko ♥.♥

HAHA! oo may napansin ako kaagad kasi na attract ako sa mata nya :DD yes, he's Chinito :DD Aweeeeeee.

"Ay si Tristan. 3-C sya last year pero ngayon kaklase na natin sya. Tahimik kasi yan eh kaya ngayon mo lang nakilala" Sabi ni Xena.

Aaaah! So Tristan pala sya :) Ganda naman nang name nya.

"Aww. Oo nga, ngayon ko lang napansin yan" Sagot ni Val.

"Goodmorning Ms. Maputi/Maputli/Maputo" Ano raw? ano ba talaga name nang teacher na yan? O__o

"Students, I'm Ms. Maputi. Kung ano-ano pina pangalan nyo sakin. Haynako. Don't you dare call me Mrs. MAPUTI cause I'm not yet married. Okay?"

"Yes ma'am"

"Okay sit down. And girl on the first seat in front kindly start introducing yourself and so on."

So? Ako yung mauuna? Yan na nga ba sinasabi ko eh. Dapat hindi ako dito umupo. Kakahiya. Transferee pa nman ako at ako yung uanang mag iintroduce. Baka sabihin ni Tristan na panget ako.

Teka? Bakit napunta kay Tristan? Ano nman?Di nga nya ako kilala eh. Pero basta, ayoko yung mauuna. Diko alam sasabihin ko.

"Why are you idling Miss? I said kindly introduce yourself so others can continue. Time is running"

Tingnan mo na. Papagalitan agad ako. Ikaw kasi Valerie eh >.< Bakit dito tayo umupo T_____T

Magpapakilala na nga!

"Sorry ma'am"

"Good day Everyone *smile* I'm Starla Dela Fuente. I came from the nearby school. So, I'm new here *smile* and I'm looking forward that we will be friends"

Nakooooo! Mamatay ako sa kaba. Ito talaga yung na fe-feel mo when your introducing yourself facing to students you just met. Geeeeez.

"Kilala nyo na ako dba? Hahaha! Hello Everyone. Ako nga po pala si Valerie Dominguez. You already knew me guys"
Sabay tongue out ni Val.

Etong mga tao dito ang hilig mgpa cute eh. Nag iintroduce lang, ang dami pang arte. Tsss. Atsaka yung iba nman parang bukas na matatapos. Parang nag co-compose lang nang Formal Theme, entitled "Myself" Pfffft. Wahahaha!

"I'm Tristan Francis Rodrigo. Please cooperate"
At umupo na sya. Yun lang yung sinabi nya? Sguro nagtitipid sa laway :D hahahaha!

Ang kisig nang boses pero parang nahihiya pa sya :D hihi. So kami dapat magkasundo nyan noh kasi baguhan kaming dalawa. Kaya bagay talaga kami. Nako, Tristan. Ikaw na Talaga ♥

Na LAFS ako? (Love At First Sight)
Ay hindi noh, na attract lang ako sa mga mata nya. No malice. Sana maging close kami. Well, looking forward.

"At anong nginiti-ngiti mo jan ha? Para kang sira haha! Tsaka sino ba yang tinitingnan mo sa likoran? ayiiiiiiii"

"Ha? Wala ha, Just trying to memorize the faces"

Sus, ang chismosa talaga netong babaeng to.

"Aseeees. Sabihin mo lang sinong type mo Star ha :) kami na bhala, dba?" -Valerie

"Of course Star. Mula ngayon, mag be-bestfriend na tayong apat" -Penelope

Ang supportive nman haha. Nakaka touch XD

-
-
-
-
-
At wala nang gnawa buong araw kundi mag introduce. Paulit-ulit. Every other subject we're introducing ourselves. At paulit-ulit ko ring naririnig ang pangalan nya. Tristan Francis Rodrigo.

Yo guys! Hit vote :D haha. This is my first time writing stories. Just trying to be one :)

Two Months CommittedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon