6

11 0 0
                                    

"Ang saya saya mo ata ngayon ah?" Tanong nang kapatid kong chismoso. OO dahil lalake sya.

"Pake mo?" Hindi kasi kami masyadong close neto .

At pumunta na ako sa kwarto. Ang sarap nang feeling pag inlove ka parang buhay na buhay lahat nang cells mo na parang ang sarap ngumiti palagi. Laging Good Vibes. Haaays, sana ganito nlang palagi.

Pero naguguluhan parin ako kay Tristan kung trip lang ba nya yun o talagang gusto nya ako.

Ah bahala na. Ano kaya? Subukan ko kaya syang maging boyfriend. Diba yun yung gusto ko? Tama dapat i feel ko na to! Ghad. This is my chance. Baka seryoso talaga sya.

"Haaaaay. Ang sarap pumasok sa school pag inspired ka" Nag iimagine kong sabi.

Matotolug na ako dahil .. sasabihin ko na kay Tristan ang sagot ko bukas *0*

-

-

-

-

-

*@ classroom

"Parang ang blooming natin ngayon ah" Bati ni Pen sakin.

"Blooming kajan" Tanggi ko pero nka ngisi parin .

"Ang sabihin mo , naging blooming ka simula nung hinahatid kana ni Tristan saenyo no. Oooooy"

Kainis talaga tong si Val minsan.

"Hindi aah, sya nman nag ooffer eh . Kakahiya nman kung tatanggihan ko dba?" Pa pout na sabi ko.

"Sus, ang pag kakaalam ko nag level up nadaw kayo? Ano yun? Nag usap daw kayo khapon? Yeeeeei" Isa patong Xena nato eh.

"Wag nyo nga akong pag isahan."

"Hahahaha! Share ka nman kasi. " Sabi ni Val

"Anong ishe-share ko sainyo?" Pakipot ko pang sabi.

"Sigeeeee na" at sabay pa talaga nilang sabi.

"Sige na nga. Hinatid ako ni Tristan at nangliligaw sya sakin." Sabi ko with confidence.

"Talaga?" Hmm pilosopang sabi ni Pen.

"Oo talagang talaga. Ewan ko nga rin kung totoo ba o baka pinag pupustahan lang ako nang mag babarkadang yan, pero may naisip na akong sasabihin ko sa kanya" sabay tingin ko sa likod.

Teka asan si Tristan? Bat wala sya?

"Anong sasabihin mo? Sasagutin mo na sya?" Patiling tanong ni Val.

"Ah wala baka sa susunod ko na sasabihin nalimotan ko ata" parang nakaramdam ako nang lungkot na hindi man lang sya pumasok.

May nangyari ba? Baka nagkasakit sya o ano.

"O bat nawala ka ata sa mood?" Tanong ni Xen.

"Ha? Wala no may iniisip lang ako."

Bat di ka pumasok?

Send to: Tristan

Hindi sya nag reply, kanina ko pa sya tinitext pero wala parin.

May sasabihin sana ako sayo ngayon.

Send to: Tristan

Wala parin. Baka napapraning lang ako. Nag o-overthinking. Baka na late lang gumising o baka mag problema sa bahay nila. Ang OA ko talaga minsan.

Pero ano kaya nangyari?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 15, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Two Months CommittedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon