Dreams Do Come True -KATHNIEL

406 4 0
                                    

Chapter 1:

A/N : This is not my STORY .Ang may-ari po nitong storya nito ay ang aking kaibigan na si MELANCHUVIES

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-kath's POV.-

Pakshet! Late na naman ako. Walang hiya talaga yang P5.Kung di sana ako nanood ng concert nila,maaga sana akong nagising.

Naligo ako kaagad,nagbihis,kumain,nag toothbrush,nag-ayos at pumasok sa SCHOOL.

"Hoy!" Urrggh ! akala ko sino si Julia pala.

"Julia,pati ikaw Late rin?"

"Oo eh nanood kasi ako ng concert ng P5 kagabi" Etchochera rin pala tong si Julia . hahaha :)

"Ah ganoon ba? *appear !* Parehas pala tayo. hahaha."

"Ikaw rin Kath? wha hahaha.Ang guwapo kasi ng P5." Bongga ha.May nalalamang guwapo.

Pumasok na kami sa room.LESSON ! LESSON ! LESSON !

KRING ! KRING ! KRING ! KRING ! :) Yes recess time. nah.

"Julz, tara punta tayo sa canteen."Julz pala ang tawag ko kay Julia.

"Sige.tara!"

SA CANTEEN:

"Kath sinong ginagwapuhan mo sa P5?"

"Ako? umph,si DANIEL ! Si Daniel yung nag ge-guitar bass!"Si DANIEL pala ang inaabangan ko kapag may concert ang P5. whahahaha.NO 1 FAN!!!

"Ah tama! yung nag g-guitar bass." shocks! ganun...

"Ikaw JULZ sinong ginagwapuhan mo?"

"Ako?.Si DIEGO ! yung nag da drums :) "uie kinilig pa sa pagsabe.grabe pangarap niya talaga si DIEGO. HAHAHA

After ng LAUGHTRIP,Pumasok na kami sa ROOM. LESSON LESSON LESSON LESSON..

KRING ! KRING ! KRING ! KRING ! Uwian na.

Umuwi na ako kaagad pati si JULIA.Pagdating ko sa bahay, pictures agad inaatupag ko as I always do.After 9:30 PM. Natulog na ako.

Dreams Do Come True -KATHNIELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon