Ayon Chismis lahat kaklase ko.Buti nalang tumunog na ang bell. Nag recess agad kami ni julia.Umupo kami sa center table.Habang kumakain kami may nagchichismis sa likuran namin.
"Grabe !ang swerte ni kath !"sabi nung isang babae.
"Bakit?"tanong nung isa
"Paano kasi,makakasama niya si Daniel sa Dance Club !"
"Ha?Ba't hindi sumali si Daniel sa Band Club?"
"Ewan?Eto pa ha.Si kath at daniel magkatabi sila sa upuan !"
"Urrgghh ! sana classmate ko si Daniel !"
"Sana nga eh!at sana marunong akong sumayaw !"
Ai,Grabe ! pati ako damay na sa chismis .Pero patuloy pa rin kaming kumakain ni julia.
"Uie kath! ang suwerte mo.lumalapit pa naman sayo ang pangarap mo !"Puno talaga ng kadramahan si julia.
"hahaha,hindi ko nga akalain eh.ahhahaha!"
"Grabe ikaw na talaga kath."
"Pero ikaw ba't hindi ka sumali?"pagalit-galit effect.hahahaha
"Eh kath ang pangit ko kayang sumayaw at hihintayin ko kung saan club sasali si Diego nuh!"Ai,grabe talaga tong si julia.Kalaonan magiging stalker na siya ni Diego.
Pagkatapos naming kumain,pumasok na kami sa classroom.Nakaupo na kaming lahat waiting for our next teacher.Biglang pumasok si ma'am.
"Mr.Padilla and Ms.Bernardo,follow me !"follow me?as in kaming dalawa lang?OHMIGOD!My Dream is coming true na talaga.
Siyempre sumunod na kami ni Daniel.Classmates ko naman mga etchosera !Urrggghh ! Bahala na sila .Ayun nakarating kami sa Gym..Hindi kami marami sumali sa Dance Club,buti na lang.
Eto naupo muna ako.Laking gulat ko dahil tumabi si Daniel sa akin.Grabe kinikilig ako .
"Ganito pala school niyo?"ai ganun!Ang tono ng voice niya parang naka look-down sa school namin.Pero ang gwapo niya pa rin kahit suplado o masungit!
"Ah oo.Ba-Bakit?"Shets! nauu-tal ako sa pagsasalita .Hindi talaga ako makapaniwala na He's talking to me.Sana heto na yun.Yung napanaginipan ko.
Wow ang ganda ng moment.Sana ganito palagi.Nag-uusap pa rin kami .Diba,ang kilig ! parang koreanovela.Pero,Shets ! :
"Hi,DJ!"lumingon kami ni Daniel.And look who's here .Ang kampon lang naman ng kalandian si Zharm at mga sakop niya.
Okay heto.Si Zharm!Si Zharm?well Nakakairita siya !Paano kasi,siya ang babaeng malandi .Malandi !alam niyo bakit?kasi kung may gwapong new student sa school,napapasakanya.Nangseseduce kasi!katulad nong boyfriend ni julia nun.Nang dahil sa kanya na kipagbreak boyfriend ni julia kay julia.Eto pa ang landi .landi.Ang iksi ng palda.Eeewww!!! At eto.Si Daniel na ngayon ang iseseduce niya.uuurgghhh!!!!
"Hi! Do I Know you?"hahahaha..Ang suplado no Daniel hahaha..Bagay yan sa kanya.
"Ahm-ahmpph! ako pala si Zharm"Ewww! Nagseseduce talaga.Pati tinig nagseseduce.
"Ah okay! Nice meeting you ! :)"aahh-aaa,nice meeting you?Pati si Daniel naseduce kaagad?May pa smile-smile pa tong si Daniel .
Uuurrgghh!Gusto ko sabunutan si Zharm .Pero ba't ganun?sumama si Daniel sa kanila.Nakaka-inis!okay first day namin sa Dance Club kaya sample-sample lahat.Ako wala ako sa mood kaya hindi ako nag-sample.Tas sina Daniel at Zharm nagsasaya.
Hay,Pagkatapos umuwi na ako.Nakakabadtrip kasi.Ai,sayang talaga.moment sana namin yun ni Daniel.Urgghhh!Si Zharm panira talaga..
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Guys medyo matagalan ng Update kasi Busy sa School eh.. Cheer me up na lang guys :)