-Kath's POV-
Heto another day na naman.Sana maging maganda araw ko ngayon.Naglalakad na ako papasok ng room.
"Julz !" Tawag ko kay Julia
"Uie,Kath"
"Hindi pa ba sila dumating?" Tanong ko sabay turo ko sa upuan ni Daniel at Diego .
"Hindi pa nga eh !"Aie,sayang wala pa sila .
Grabe dumating na si ma'am pero wala pa rin sila.Hanggangmay kumatok .TOK ! TOK ! TOK ! baka sila Daniel na yan.
"Ma'am sorry we're late again !" sabi ni Daniel kay Ma'am
"Aie,okay lang yun Daniel at Diego .Naiintindihan ko naman kayo *smile*" hahaha ,pati ba si ma'am,nagkakagusto?eeewww! hahaha.Jowk lang."Sige Daniel at Diego pumasok na kayo."
Pumasok na sina Daniel at Diego at umupo.Siyempre sa tabi ko si Daniel.Si Diego naman katabi ni Julia .Grabeh! ang gwapo talaga ni Daniel.
"Okay class may announcement ako.Magsisimula na ang registration natin sa mga clubs.Ako nga pala ang naka -assign sa dance club.Kung interesado kayo lumapit lang kayo sa akin.So,sinong interesado sa inyong sumali?"
Okay heto na.Dance club.Sasali talaga ako.Hobby ko talaga ang sumayaw.Bahala na kung si Daniel hindi ko makakasama .Dahil sa band club siguro siya sasali.Eh,wala naman akong kaalam alam sa musical instruments.Bahala na dito na talaga ako.
"Ma'am ako po!" Agad-agad akong nag raise ng kamay .Ako palang ang nag raise ng kamay.
"Okay Ms.Bernardo.Wala na bang ibang sasali"Ako lang ang sasali?Bahala na nga sila.Pero my voice akong narinig.mula yata sa katabi ko.
"Ma'am ako rin!"Huwaaatt.Si Daniel sasali sa Dance Club?OHMIGOD ! This is it! is it :)
"Okay Mr.Padilla"
OHMIGOD ! kami lang dalawa ang sumali mula sa room namin ! Ano kayang nangyari sa mga classmates ko na inaaasam si Daniel?Bat hindi sila sumali.
"Ai.ba't sa Dance Club sumali si Daniel?"sabi ng ibang classmates ko.
"Haaiiisssttt ano ba yan.Gusto kung sumali"sabi naman nung isa. kung classmate.
"Eh,marunong ka bang sumayaw?Ako nga gustong sumali pero paano yan wala akong talent sa pag sayaw"hahaha nakakatawa silang pakinngan.
-----------------------------------------------------
Guys Please VOTE AND COMMENT .. AND BECOME A FAN HEHEHEHE... :)