▶CHAPTER ONE◀
Jungkook POV
⏩Paper hearts cover by J.JK
"Picture I'm leaving through for now
Trying to remember all the good times
Our life was cutting through so loud"Habang nakaupo at nakikinig ako naalala ko ang masasayang araw namin ni clarice.
Flashback
"Jung--- hahahaha" kinikiliti ko sya.
"Ang cute mo talaga" sabi ko sakanya habang kinikiliti sya .
"ILO- HAHAHAHAH LONG HAHAHA! TAMA NA HAHAHA PLSS HAHAHA" ni di sya makapagsalita ng mabuti dahil kinikiliti ko sya .
End
Napatawa ako ng mahina dahil sa naalala ko.
"Asan na kaya sya?" Napaisip ako ng wala sa oras, tulala na nakatingin sa magagandang bituin sa kalangitan.
"Sana nga masaya na sya ngayon kung saan man sya" at dun napagdesisyonan ko na umuwi na .
---------/
"MAAAAAKNAEEEEEEE!!" bungad sakin ni Bwi.
"Oh? Anyare sa inyo ba't parang may dilubyo na nangyari? Tanong ko sa bangtan .
"Kase maknae eh ano" Si Jin hyung
"Maknae si Bwi ano eh" Si Rm hyung
"Nakakawala na ng swag guys ha -.- ako na magsasabi, MAKNAE SINIRA NI RM YUNG BUNNY COSTUME MO NAKATULAD NI CRUSH IU MO TAS SI BWI PRINITO YUNG SPECIAL LAST STOCK MO NA GOLDEN EGG NA KATULAD MO MWEHEHE SWAG!" sabay post ng Mr.Pogi.
"Okay lg yung hays! PERO BAKIT PATI YUNG GOLDEN EGG KO HA BKIT HYUNG BAKIT MAHAL MO NAMAN AKO DBA HYUNG!" yinugyug ko si Bwi at umiyak.
Napastop ako sa ka OAhan ko ng marinig ko yung sigaw ni Jimin hyung mula sa pinto.
"Nandito na si Clarice papunta ata satin dito!" Nahihingal nyang sabi.
Nagulat kami kaya ayun nag ayos kmi ng bahay kahit sa konting oras.
Habang nililinis namin ung sala sobrang tawa ni Park Jimin .
"Punyeta kang PANDAK KA!" sigaw ni suga hyung .
"HAHAHAHA hyung easy alam nyo ang ganda kaya ng ginagawa ko, nalinis tuloy yung bahay kahit sa ground floor lg Bwahaha!" Sagot nya kay suga hyung.
"PUNYETA KANG PANDAK KA NAKOOO PIGILAN NYO KO DALIIII" pagpipigil si suga hyung.
"Sge, kayo na bahala dyan kay JIMIN Hyung akyat na ako at matutulog. Di na rin ako kakain busog ako wag nyo na akong gisingin at guluhin please lg guys. Goodnight!" sabi ko kina Jhope at sa iba pa na nagtitimpi ng galit kay Jimin hyung.
Pagpasok ko sa kwarto . Napahiga agad ako sa kama.
"Hays. Masaya na ako sa buhay ko ngayon tanggapin mo na lg ang dapat tanggapin Jungkook" tumulo na ang mga luha ko at tuloy tuloy na ang pagiyak ko hanggang sa di ko namalayan na nakatulog na pala ako.
Kinabukasan~
Napabangon ako alingawngaw ng sigaw ni Jin hyung kay Bwi, kaya bumaba ako at tinignan kng ano ang nangyayari.
"Hyung ano-----"
Si Jin hyung na PINK PRINCESS at MAHILIG KUMAIN DI NAMAN LUMALAKI katulad ng shoulder nyang sobrang laki at galit na nagluluto kasi ginugulo ito ni Bwi.
Si Bwi na ginagalit si Jin hyung na parang unggoy na nahaluan ng pagkaabnormal ng isang ALIEN na PARTNER KO RIN MATULOG TUWING GABI. MAHILIG MAGLUTO NG KUNG ANO ANO DI NAMAN MARUNONG
Si Rm hyung na nakatitig lg kay Jin hyung habang nagluluto at hawak hawak ang librong punit na punit KSI SINIRA NG STRONG POWER NYA.
Si Suga hyung na ngumingiti ngiti sa salamin at tinititigan ang gilagid nyang shine bright like a diamond.
Si Jimin hyung na nasa sala na nagdudumbell para sa ARMY's kasi tinatawag syang PIG AS IN BABOY pero MAHAL KO ngunit di nya lg alam dahil gusto kong asarin ang PAGIGING PANDAK NYA . CHERIFER PA MORE! AT ABS NYA NA UBOD NG TIGAS NAPAPAWITWIW KA SA KAHOT NYA.
Si Jhope hyung na Anghel ng lahat na ARMY's sa WORLD at Hope ng baranggay BANGTAN ARMY na kung makangiti sa harap ko ay parang walang bukas na abot hanggang langit sa sobrang saya kahit natatakot na yung itsura nya kasi ang laki ng ngiti baka kainin ako ng buhay. At hihiwain ka ng mahaba nya baba
"HUHUHUHU HYUNGSSSSSSS SI JHOPE HYUNG OH NANANAKOT NG BATANG GOLD TULONG!" sigaw ko na may halong acting.
"Aba't Jhopie umalis ka sa harap ng anak ko at baka mahampas ko sayo si BWI ng wala sa oras" saway ni Jin hyung kay Jhope hyung na tawang tawa dahil sa morning acting namin.
"Abwwwwwiii!" natatawang sabi ni Bwi.
"At MASIRA YANG GWAPO MUNG FACE! Hahaha" pagtatanggol sakin ni RM hyung.
"Hoy kabayo umalis ka sa harap ko matutulog kami ni Maknae! Kahit NO MANNERS TO MINSAN MAHAL KO TO! Syempre ikaw din hopie *b
ulturonieeeee* SWAHGGG!" sabay tapik sa balikat ko at nagwink"Jhopie umalis ka harap ng aking MAHAL NA MAKNAE AT BAKA IKAW AY MAGING BAKA nahayop kapag tinapon ko ang dumbbell sa sayo Wattah!" Si Jiminie hyung na nag-ala kung fu fighter.
" And CUTTTTTTTT hahahahaha , napapasaya nyo talaga ako sa morning routine natin . Thank you guys! Mwahaha" sabi ko sa kanila at nagflying kiss katulad ni Jin hyung..
"And Breakfast is Ready! Hala tawagin nyo na si Suga at makakain na tayo! RAPMOON!" Sigaw ni Jin hyung kay RM hyung.
" NYO NAMAN EH MAY NYO SA SENTENCE , MY GOODNESS! OO NA AKO NA PALAGI AKO NA" pagdadabog ni Rm hyung na kadahilanan ng paggising ni suga hyung dahil nasira ang pintuan nito.
Nagsitawanan lg kami at kumain na ng bumaba na si Rm at Suga hyung.
--&&&&&&&--
Jusko! Di ko kareeeey ang ginagawa ko *kumanta ng Nesfruta buko* "bagong biyak na ulo ni Authooor NESPRUTA ULO NYA NA COCONUT! Sana may makabasa kahit isa or dawala *cross finger* tnx talaga
~parknamjeon
YOU ARE READING
PAPER HEARTS ( J.JK FF )
Teen FictionYEAR PAST nakalimutan mo na ang lahat sakanya as if ganun din sya . Nanghahalungkat ka ng mga gamit sa drawer mo at may nakitang isang bagay na nagpaalala agad sayo . Kaya mo ba syang balikan kapag nagbago na sya ?