Jungkook POV
Nasa kwarto ako nakikinig ng BTS music ng biglang may kumatok.
"Pasok hyung" sabi ko.
Pumasok namn si Jimin hyung.
"Maknae 70/11 tayo na jebal" ani nito sabay aegyo.
"Hyung ang cute mo hahaha cute ng height mo whaaha" pagiinsulto ko.
"Bad maknae" si Jimin hyung sabay hug sakin.
Niyakap ko rin si Jimin hyung.
"Maknae bka sakali mang bumalik sya sana wag mo kaming kalimutan andito lg kmi kookie gusto kong masaya ka palagi tandaan mo yan" si Jimin hyung.
"Yah! Ahaha tayo na nga, isama na lg natin ung iba" sabi ko sabay wink.
Niyaya na namin yung iba na pumunta sa 70/11 sumama naman sila.
Dumating na kmi at pagpasok ko sa store nakita ko si.....
"Clarice?" Tanong ko sa babaeng nasa harap ko.
Nagkatitigan lg kmi. Kitang kita sa mata nya na iiyak na sya. Pero bigla lg syang kumaripas ng takbo. Hahabulin ko sana sya ng pinigilan ako ni Suga hyung at Jimin hyung.
"Maknae nandito tayo para bumili yaan mo na sya" sabi ni Suga hyung.
"Hyu--ng si clarice yun" naiiyak kung sabi
"Shhh tahan na maknae, magkikita rin kayo ulit wag lg muna ngayon okay? Yaan muna natin sya." Pagcocomfort sakin ni Jimin hyung.
"Tara may pupuntahan tayo" pagyayaya samin ni Namjoon hyung.
"Pupunta lg di sasakay?" Si suga hyung.
"Sasa-----" Rm hyung.
"Sasakay lg di paaandarin?"(s)
"Papa---"(r)
"Papaandarin lg di imamaneho?"(s)
"Imam---"(r)
"Imamaneho di cocontrolen ang pedal?(s)
"Coc--"(r)
"Cocontrolin basta di mo gigibayin?" (S)
"Oo na oo na, tama na yan suga kulang yan sa tulog" sabi ni Rm hyung kay suga na nakapoker face
"HAHAHAHA tara na nga" sabay akbay kay suga hyung at Jimin hyung.
"Napatawa rin Hays" sbi ni Jhope hyung at napangiti ng konti
I just smile. Im so thankful to them di dahil sa kanila wala na siguro ako sa mundong ito.
Sumakay na kmi sa van, habang nasa byahe nakatingin lg ako sa labas ng window ng van , wondering magkikita pa kaya kmi ni clarice?
Hope we will met again my love~
________
Credit kay ate @ClariceJK88 sakanya ko nakuha ang idea kung panu gawin yung "sasakay lg di papaandarin?" chuchu~ iba lg ung version nya nyeheheh mahal kita ate kahit di tayo close mwaaap. Love you stories unnie.
I know wala kayong idea bkit nagbreak sina JK at clarice abangan sa next chapter mwaaap.
~parknamjeon
YOU ARE READING
PAPER HEARTS ( J.JK FF )
Teen FictionYEAR PAST nakalimutan mo na ang lahat sakanya as if ganun din sya . Nanghahalungkat ka ng mga gamit sa drawer mo at may nakitang isang bagay na nagpaalala agad sayo . Kaya mo ba syang balikan kapag nagbago na sya ?