Years Past
A Group of 7 people consist of Kim Namjoon, Kim Seokjin, Min Yoongi, Jung Heosok, Park Jimin, Kim Taehyung and Jeon Jungkook successfully debut in Korea this July 13, 2013
Naging successful ang lahat pati na rin si clarice na nakapagtapos ng Collage sa States as a fashion designer and now she is a famous designer in the world.
Clarice POV
"FAYEEE! What have you done?! Gosh mawawalan tayo ng costumers nito ayusin mo ang problema na ginawa mo!" Galit kong sabi sa isa kong asst. designer
"Ma'am may call po kayo" sabi ng secretary ko.
"Gosh! Paki sabi busy ako naiistress ako sainyo" sabay masahe ng ulo ko.
Actually di naman sila nakakaistress kasi mabait naman sila ayaw ko lg yung sinisira ang gamit hays.
"Ma'am importante dw ksi bibili dw ng 7 suits" sabi skin ulit ng secretary ko.
Kinuha ko naman ung phone.
"Hello this is Clarice Wang Hye how may I help you?" Sagot ko.
"I miss your voice clarice how are you? Hahaha" He asked.
Natulala ako sa sitwasyon ko. Kilala ko ang boses nya kilalang kilala hindi ko yun makakalimutan.
"Clarice?" He asked again
Hindi pa rin ako sumagot.
"Uhm clarice hello?" He asked again.
"Ah-e hi? Ung se-ven suits po ba--" hindi ko na natapos ang sinabi dahil nagsalita ulit sya
"Clarice calm down, I know you recognize my voice and your correct its -------"
Naputol ang tawag. Everything went back, the memories everything. Napaiyak na lg ako sa mga naalala ko.
"Clarice are you okay?" Someone ask me.
"Unice" Sabi ko at niyakap ko ng mahigpit si unice
"Clarice what happen tell me"
Pumunta kmi ni unice sa office .
"Someone calls here at the office I i know who is he unice"
Unice just hug me . Umiyak lg ako ng umiyak sakanya.
-----
Seokjin POV
Kakadating lg naman sa Bighit ent. Magpapahinga muna ng konti at magpapractice din ng new dance steps.
"Tara kain muna tayo" paganyaya ko sakanila.
Nagsi-upo naman sila at nagsimula ng kumain . Bumili kasi kanina ung isang staff ng pagkain eh. Habang kumakain kmi nanotice ko na wala si Jungkook.
"RM where is kookie?" Tanong ko.
"Huh?" nabigla nyang sagot kaya nilibot nya rin ang mata nya.
"Jimin nakita mo si Kookie? Tanong ni Rm kay Jimin.
"Aniyo~" sagot nya sabay subo ng pagkain.
"Hahanapin ko lg sya" sabi ko.
Rm and Jimin just nod.
Naglakad lakad ako nang may narinig akong may naguusap sa isang room. Actually sa storage room ng Bighit kaya nakinig muna ako ng convo.
"Di ako chismoso pero makikinig ako kilala ko naman ung boses ni kookie eh" sabi ko sa isip ko
At si kookie nga may kinakausap.
"I miss your voice clarice how are you? Hahaha" sabi kookie.
Anong kalokohan ang gagawin ni kookie? Sabi ulit ng utak ko.
"Clarice?" Sabi nya ulit
"Uhm clarice hello?" He asked again.
I heard a small chuckle frm kookie kaya lakas loob na akong pumasok.
"Clarice calm down, I know you recognize my voice and your correct its -------"
Kinuha ko agad ang phone nya and end the call.
"ANO NANAMAN TO MAKNAE? tanong ko kay kookie.
"Nothing hyung" walang emosyon nyang sagot.
"I thought you already move on but it seems ..." Di ko na sinabi ang kasunod.
"Lets go nag-aalala na sila sayo dun" sabi ko.
"Don't worry hyung I already move on" reply sakin ni jungkook sabay ngiti ng nakakaloko.
---------
Sorry sa slow update . Busy busy eh . Mag uupdate ako ng 2-3 chaps this day dont worry 😉 tnx .
SORRY FOR TYPOS AND XGRAMMAR
~parknamjeon
YOU ARE READING
PAPER HEARTS ( J.JK FF )
Teen FictionYEAR PAST nakalimutan mo na ang lahat sakanya as if ganun din sya . Nanghahalungkat ka ng mga gamit sa drawer mo at may nakitang isang bagay na nagpaalala agad sayo . Kaya mo ba syang balikan kapag nagbago na sya ?