CHAPTER 3 (Reason)

42 5 0
                                    

Adrianne's POV 

**FLASHBACK** 

*Ring Ring* 

Calling... 

0948******7 

Unregistered Number. Sinagot ko na yung tawag. 

"Hello?" 

'Adrianne! I'm back !' sagot ng kabilang linya. 

"Sino ka? Wala akong oras na makipagbiruan sayo."sabi ko. Ibababa ko na sana pero 

'Papatayin ko kapatid mo. It's me death ace leader.' sabi niya.  

"Wala siyang kasa.." *toot toot* binaba na niya. 

**END OF FLASHBACK** 

"Teka, pero bakit ka aalis?" tanong ni Kurt. 

'Kurt, kapag wala ako dito di nila malalaman na si Lhianne yung kapatid ko na dahilan ng pagka-coma niya.' sagot ko. 

"Alam ba to ng kapatid mo?" tanong ulit niya. 

'Hindi. Kurt wag mo ng ipaalam. Basta't alagaan niyo siya. Hindi niya rin alam na si Ace ay isa sa mga nabangga niya sa laban nung niligtas niya ako.' sabi ko. Naalala niyo sa BG? Dun nasobrahan ni Lhianne ang bugbug niya kay ace at nasaksak din niya pero since marami sila di na pinaki-alaman ni Lhianne. 

"Sige bro. kung yun ang gusto mo" sagot ni Kurt. Kahit kailan maaasahan ko talaga to. 

'Tnx bro. Balik na tayo' 

Pagbalik namin kumakain na sila nagpadeliver kase ako kanina. 

"Kain na! Gutom na kase kami." yaya ni Jake. Umupo narin kami ni Kurt. 

'Master, bakit di mo naman sinabi samin na Gangster pala itong kapatid mo?' si Migz pala. 

"Ah eh di naman kayo nagtanong. hehe." 

'Ryzel ano codename mo? sigurado ako di ka sikat. HAHAHA!' 

*cough cough* napaubo naman ako dun. 

"She's Pink Princess" sabat ni Eunice. 

O_O- mga ka-gang ko. 

'yung number 3 sa over all ranking ? weh ? di nga.' si Jake na hindi parin makapaniwala. 

"uhm, sample gusto mo?" si princess tapos nag smirk. 

'heh! tama na nga yan dapat simula ngayon magka intindihan na kayong lahat since sa GHU na kayo lahat mag-aaral.' ako. 

"ANU !!" si princess. 

'Yes princess dun na sila para kapag may laban andun na kayo lahat.' 

"Course niyo?" si princess 

'Engineering' sagot ni Aiden at Migz. 

'CommArts' sina Kurt at Jake 

"Ahh ok" sagot niya lang. 

Nagkwentuhan narin sila tas ayun medyo close kaso di pa naguusap sina princess at kurt panu naman magiging close ang mga ito. 

"Kuya, una na ako." si princess. 

'Ako rin bro. una na ako may aayusin pa ako' si Kurt. 

"Sige bro sabay mo na si Princess" sabi ko. 

'ANU!!' si princess 

"Sige na princess kesa naman mag comumute ka. Tapos kelangan niyo ding magng close para nman ok kayo." sabi ko. 

The Gangster's FallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon