UPDATE 2: The Leather Jacket Guy

93 1 5
                                    

CYRUS' POV

Hay. Sunud-sunod namn ata ang kamalasan ko ngayong gabi. I cant believe all this shit is happening to me.

Kanina sa resto...

*FLASHBACK*

"Babe.", bati ko kay Anslee sa Resto. Hahalik sana ako sa pisngi nya pero umiwas sya.

"Tsk. Umupo ka na.", kitang-kita ko ng inis sa mukha nya. "Late ka na naman."

"Im sorry babe. You know, I have, uhmm. I have..."

"You have what, Cyrus David del Valle? Anong dahilan na naman ang ibibigay mo skin ngayon?", galit na tono na nag pananalita ni Anslee.

"Stop that. Okay. Late na ko. IM SORRY.", naiinis na rin ako. Pagod ako. At di ko gusto ang pannalita nya. Para namang napakaraming beses ko ng na-late sa date namin. Mabuti nga sinipot ko pa sya.

"SORRY? That's all I'll hear from you? You kept me waiting here for almost 2 hours!"

2 HOURS BA?!! 2 hours na yun? 30 minutes lang naman ako'ng naglaro ng billiard bgo pumunta dito ha? TSK >_________<

"Ano Cyrus?", nagising ang diwa ko s pagkakatulala.

"Ha?"

"Oh my god! So youre not listenig to me?", sabi nya. Medyo malakas ng boses nya.

"Ha? What? Uhmm. Ano ba babe? Nakakahiya. ANg laks ng boses mo.", naconscious ako sa ibang tao sa resto na nakatingin na samin.

"Whatever. Sakanila ka pa nahiya. Ako na girlfriend mo?!! Im done Cyrus! IM DONE.", tumayo sya agad at kinuha ang purse nya. Dumire-diretso sya at lumabas ng resto.

Nagulat ako.

Nakatingin pa rin ang mga tao sa akin. Tumayo rin ako para sna habulin sya,.

Kinuha ko ang phone ko sa bulsa ko at tinext ko sya.

| Babe, Im sorry. Wait please? |

Walang reply -__________-

Itetext ko sana sya ulit nang biglang..

*BOOOOOOOOOOOOOGSSSH*

Nalglag ung phone ko.

Saka ko lang narealize na nakabunggo na ko ng marinig ko ang galit na boses ng isang babae.

"ARAY NAMAN!", sigaw nya.

Sa gulat ko, nag-apologize naman ako kagd at hindi ko na sy pinansin pa.

Ang dami nya pang sinabi pero di ko na sya pinansin.

Sabay namin kinuha ung cellphone namin na parehong nalaglag.

Lumbas ako ng resto at sumakay sa big bike ko.

*END OF FLASHBACK.

Matapos ng mhba-habang pagda-drive ko ay nakarating ako sa bahay nmin.

Kinuha ko ang cellphone ko sa bulsa ko para itext uli si Anslee.

Hindi ako mkapaniwalang maggawa nya skin yun. Alam kong maraming bagay ang isinasbay ko sakanya. Pero I cant believe she would be able to dump me. She's crazy over me.

"DAFUQ?!"

Di ko cellphone ang hawak ko.

Kulay violet ito at puro crystals ang nakadikit sa screen. Pambabae.

Bigla ko na namang naalala.

Yung babae sa resto. 

>______________>

Kainis talaga ung talakerang yun.

Nagkapalit pa ata kami ng phone.

*sigh.

"TSK. FVCK.", nasbi ko na lang.

Tawagan ko na lang kaya? 

"Tama."

Di-nial ko agd ang mobile number ko..

BUSY?!! BAKIT BUSY?!!!

"Sh*t!", inis na inis na talaga ko.

Itetext ko na lang. ^___^

| Hoy. Miss talakera! Alam kong hawak mo ung phone ko. Hawak ko din tong iyo. Will you return it to me. I need it. BADLY.|

**

NOTE:

Maiksi? Pasensya. Bagal ng usad ng story :)) Yan lang kinya. My deadline po ksi ako.

Pasensya. Next update would be longer "))) :*

Thanks for reading!

- Chromosome.

The Dreamer's manTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon