2

1.1K 8 0
                                    


Nakangiting umalis ako sa isang bar. Yes! May trabaho na ako.

Trabaho ko ay waitress daw, mag seserve ako sa mga tao sa bar. Maganda daw ako kaya na kuha agad.

Natuwa ako duon, hahahaha.

Bukas na simula ng klase namin, at sa gabi na rin mag sisimula ang werk ko. Ayheiheiheie.

Tawa ako ng tawa ng may na bangga ako, at wag kayo naka sigarilyo ito at napaso ako.

"ARAY KO." sigaw ko ng mapaso ang braso ko.

Agay ang beatiful arm ko. Huhuhu

"Sorry miss I didnt see you" pa umanhin nito.

Tinignan ko naman sino yun, at laking gulat ko na si kuya nahulog ang PwetAka yun. Nagulat rin yata sya kasi lumaki yung singkit nyang mata.

"Ikaw na naman" sungit nitong sabi.

"Kuya nahulong ang pwet.Aka ang bad nyo po, tignan nyo braso ko."

Kita ko na sumama ang mukha nito sa sinabi ko.

"Pwede ba wag mo kung tawagin nyan." Galit nitong sabi.

Magsasalita na sana ako, ng nilagay nito ang hintuturo sa bibig ko.

"Shut up okay! Tss" sabi nito sabay hila sa akin sa hindi ko alam na daan.

Saan nya ako dadalhin? Rerepen ba nya ako?

Ahihihi wiling po ako. Napangiti ako dahil sa naisip.

"Why are you smiling?" Sabi nito.

"Ha?"

"Shit! Never mind" sabi nito.

Tinignan ko naman kung saan kami pupunta, at nakita ko ang isang mataas na bilding. Dito ba to naka tira? Wow. Mayaman nga talaga sya.


Nakatingin ako sa bahay nya, o sabihing condo daw nito. Wow ang ganda naman. Ngayon lang ako naka pasok sa mayaman na bahay.

"Tsk. You look like a fool"

"Ha?"

"Tss. Sit down"

"Ha?"

"Sabi ko umupo ka" sigaw nito.

"Ito na nga po uupo na, wag ka naman sumigaw hindi ako bingi noh. Sungit nito" sabi ko sabay upo.

"What the! Bat ka dyan umupo, dito ka", galit nitong sabi.

Anong problema nya? Sabi nya uupo, edi umupo ako sa sahig. Bobo naman nito.

"Sinabi mo sana saan ako uupo, sungit talaga"

Umupo na ako sa tabi nito, may nilabas syang hindi ko alam ano yun. Pang mayaman nga diba? Kaya hindi ko alam yun, nakaka bobo lang eh.

Na pansin kung nilinis nya ang paso ko bago nilagyan ng band aid. May bait rin naman palang taglay ehh.

Tingin lang ako ng tingin sa band aid na yun, ang cute kasi ehh. May minions na larawan. Awhh ang cute lang.

Napatingin ako sa kanya ng mapansin kung tumahimik ito.

Na duling na yata ako dahil sa malapit nyang mukha.

Magsasalita na sana ako ng bigla nyang ilapit ang lips nya sa lips ko.

😮 gulat ako sa nangyari.

Akala ko e aalis na nya iyon, pero  ginalaw nya bigla ang kanyang mga labi. O_O

"An- ahmm" hindi ko natapos ang sasabihin ko ng pinasok nya ang dila nya sa bibig ko.

Omygas hinahalikan ba nya ako?

Kung rererip nya ako?

Go lang ng Go.

Kinagat nya ang labi ko kaya napasinghap ako.

"Kiss back" sabi nito.

"Ha?" Lito kung sabi.

Napatigil naman ito sa pagkain ng labi ko. Awhh sayang tapos na yata.

Tinignan nya ako, at nagbuntong hininga.

"Umuwi kana. Ito, pang taxi mo" sabi nito sabay abot ng dalawang libo.

Napanganga naman ko sa halaga, magsasalita sana ako ng umalis ito sa pwesto at nag tungo sa hindi ko alam na lugar, kaya sumigaw na lang ako.

"Thank you sa pamasahi, at chaka thank you din sa kiss, ikaw perst kiss ko"

May narinig naman ako na ingay, pero hindi ko na pinansin yun at umalis na duon. Yay excited na ako, may baon na ako bukas. Hehehehe

Nakarating na ako sa bahay at ang tagal ko nakarating, naglakad lang kasi ako eh, para sa baon bukas hahaha.

Tumakbo ako pa kwarto para ibalita sa bruha na yun ang nangyari sa araw ko.

"Hmmm" ungol nitong sabi.

Kita ko naman na nag fifing ito sa kama. Malibog talaga si bruha ehh.

"Bruha may echichika ako sayo. Hindi ka makapaniwala ang beati ko bru-"

"Mana- hmm- himik ka- ahhh hmmmm nga. Ahhh hmmm tang na. Hmmmm. Wag kang hmm estorbo. Ahhh yan hmm ang sarap" sabi nito .

=_=

Nakaka inis talaga ang bruha na to. Pagkatapos itong makuha ng ex nito ay naging ganyan na yan. Malibog! At yung ex naman nya, nakuha na sya iniwan agad. Mga lalaki nga naman.

"Aisshhh. Bukas na nga lang, matutulog na ako." Sabi ko sabay higa.

Kahit ang ingay ng bruha na yun, nakatulog parin ako dahil sa pagod ko.

Ang Dalagang ProbinsyanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon