I Just want to say na ung iba dito nakuha ko lng sa iabnv GXG na story
Glaiza de Castro as herself
Sanya Lopez as herself
Rocco Nacino as herself..................................................................................
January 6,2016
Rocco's P.O.V.
Ininvite ko si Sanya dito sa Yuan bIatro dahil tatanungin ko siya kung sinasagot niya na ba ako bilang BoyFriend niya...Hope she say yes...
Its 7:00 tatawagan ko na siya...
Calling Sanya....
Hello Sanya...
Hi Roccs
Malapit ka na bam?
Oo...actually andito na rin ako...sorry kung nalate ako...sinamahan ko pa kasi si Glai ehh...
Arghhh..si Glai na nmn...
Ahhh..ok...
Sige bye roccs...malapit na ako...
Bye ....
Siguro may something tong si Sanya At Glaiza..lagi ab lb silang magkasama..pero imposible nmbg mangyari un..
Siguro mag beatfriend lng sila...
Sanya's P.O.V.
Bakit kaya ako pinapapunta ni rocco sa Yuan Bistro at parang nagmamadali siya..galing kasi ako kila Glaiza...Glaiza is my Best Friend pero ako parang di na lbg Best Friend tingin ko s akanya..Aaminin ko di ako straight prro konti lng...nagsinula un nang makilala ko si Glaiza...i think i like her...
Ma'am andito na po tayo...sabi ng driver ko...
Sige kua Bert...mauna na po kayo..tatawagan ko na lng po kayo pag paywi an ako..sabi ko s akanya..
Bumaba na ako at pumasok..
Bumungad na mn sakin si Rocco..
Hi Sanya...sbai niya..
Sabay beso skai ...
Hello...Bakit nga pla tayo anndito at parang nagmamadali akm?tanong ko agad..
Sanya alam kmo nmn na 6 month na kitang nililigawan...Sanya will you be my Girlfriend???tanong niya na ikinagukat ko...
Im sorry Rpcco..but i didn't love you....May ibang tao na nagpapatibok na puso ko..kaya Im Sorry Rocco..
Sanya tell me ..dito totot un...
Im sorry Rpcco..pagkasbai ko nun lumabas na ako...
Tinawagan ko agad si Glaiza..
Hello sans??
Hello Glai..pwede bang pumunta ako jan??
Oo nmn..ikaw pa ba BestFriend kaya kita....
Siguro OTW na ako...magcococomute na lg ako..pinauwi ko na kay Kua Bert ung sasakyan ko ehhh. ....
No wag na..pupuntahan kita jan...teka asan ka bam?...
Nandito ako s Yuan Bistro...