Sanya's P.O.V.
OTW na kami ni Glai papunta sa bahay..pero di pa rin ako mapakali sa mga sinabi ni Rhian...Love okay ka lng ba???nahalata niya siguro..
Ahmmm...oo..okay lng ako Love...sabi ko...
Nagpatuloy na uli siya sa pagda-drive...
Rhian's P.O.V
Di ko akalain na kay Sanya niya pa ako ipagpapalit...well..lagot siya kila Tita..sisiguraduhin kong babalik sa akin si Glau...Andito na ako s atapat ng bahat ni Tita....
Hi Tita....sabi ko pagkapasok ko..
Ohhh..Rhian napadalawa ka...sabi ni Tita...
Hi Ate Rhi...sabi nn ni Jak...
Grabe kubg maka ate ahhh...sabi ko..
Hahaha...sabi jiya..
Tita kayo po talaga ako nagpunta dito may sasabihin lng po sana ako....sabu ko..
Ano ba iyon??si Sanya hanggang ngayon hindi pa rin umyuwi...pumunta rin dito si Rocco na hindi daw siya sinagot ni Sanya....kinokontak namin siya pero di niya sinasagot....sabi ni Tita..
Oo nga Ate Rhi...Alam mo ba kung nasaan si Sanya.?tanong ni Jak..
Tita alam ko po kbg nasaan si Sanya..kanina ko lng po nalaman....sabi ko..
Nga pla Rhian..ung GirlFriend mo kamusta na kayo??tanong ni Tita...
Tita wala ba po kami...pinagpalit niya na po ako s aibang babae...kaya po pla siya nakipaghiwalay salin...Dahil dun sa babae....sabi ki...And oo..tanggap nila ako..dahil para na nika akong anak. At ulila na rin ako.......pero si Sanya alam kong di siya kayang tanggapin ng mga magulang niya.....
Kanino nmn??tanong ni Tita..
Tita kaya po nawala si Snaya ng matagal..na kay Glaiza po siya...Si Glaiza po ang ex ko....sabi ko..
Si Glaiza??Ang BestFriend ng pinsan mo???tanong ni Tita..
Higit pa po dun ang turingan nila Tita....sabi ko..
Anong ibig aabihib mo Ate Rhi...tanong ni Jak..
Tita si Glaiza at Sanya po ay may relasyon....sabi ko...
Ano?!nagulat kami ng dumating si Tito..ang tatay nila Sanya...
Anong sinsabi mo Rhian???!!tanong uli ni tito..
Si Sanya po Tito may relasyon sa isang babae...at sa Ex ko oa..kaya kami naghiwalay..pls tito i need your help...i want glaiza....and alan kong di niyo tanggap si Sanya na may gusto sa isang babae....sabi ko..
Nasaan si Sanya?!tanong ni Tito na halatang galut...
Daddy di pa rin sjya umuuwi..magi-isang linggo na po....sagot ni Jak..
*Ding Dong*Ding Dong*Dibg Dong*
Yaya ung pinto...sabi ni Tita..
Agad nmng sinunid ni Yaya ang ang utos ni Tita...
Ma'am nandito na po si Ma'am Sanya...at kasama po si...........Glaiza...sabi ni Yaya...
Hi Mom!Hi Dad!bati ni Sanya na hahalikan na sana si Tito pero hindi dahil sinampal siya ni Tito...
Napahawak nmn si Sanya sa pisnge niya na nasampal...na halatang nagulat ...
Napalapit nmn si Sanya kay Glaiza..
Okay ka lng??tanong ni Glaiza....
Sanya ano nmng tong pinasok mo?!galit na tanong ni Tita...
Kailan mo pa nalamang pumatol sa Babae??!ha?!galut din na tanong ni Tito..
Daddy,Mommy Im Sorry...pero si Glaiza talaga ang gusto ko...maluha-luhang sabi ni Sanya..
At s atingin mo papayag kami.??!?!sabi uli ni Tito...
Tito wag niyo na pong pagalitan si Snaya....sabi ni Glai...
At ikaw?!ikaw ang naginpluensya s akanya....!!!galit na sbai ni Tito...
Daddy walang kasalanan si gLai dito!!sigaw ni Sanya...
Wag mong ipagtanggol tong Lesbianang toghh...subukan mong sumama jan sa Gagong yan!Sinaabai ko sayo...itatakwil kita bulang Roberto...sabi ni TiTo...sila Tita at Jak nmn ay di na kumikibo..
Para ano?!para masakal dito sa baay na tohh!?para sundin ang utos mo?!Sundin ka na si Rocco ang mahalin ko?!Na alam niyoh hindi ko nmn Minahal kahit kailan!galit na sigaw ni Sanya..
Sabay labas ng bahay....
.Tinawag nmn ni Tito ang mga Body Guard nila...
Rhian!alam mo ba kung saan sila nakatira??at sunadna niyo sila kahit saan sila magpunta....at pag naglayo silang dalawa...alam niyo na ang gagawin...kunin niyo si Glaiza pati si Sanya papahirapan ko yanf Glaiza na yan!galit na sbai ni Tito...
Glaiza's P.O.V.
Palabas na kami ng bahay ng biglang mawalan ng malay si Sanya...dali dali ko siyang inakay papunta sa kotse...at nagmadaling magdrive paounta sa Bahay....Pagdating sa Condo unit ko inihiga ko agad siya at hinayaang makapag pahinga....
Naghanda na ako ng makakin niya para kapag nagising siya...
Yow guyz..sorry s alate UD...