Chapter 3

550 12 0
                                    

Glaiza's P.O.V.
I can't beleive na nakaamin na ako sa kanya...at parehas pa nararamdaman namin...

Tulog pa si Sanya kaya nmn naisipan kong gumawa ng bReakFast niya...BreakFast in Bed lng ang peg...

Kiniss ko nmn siya sa Noo at bumaba na para makapagluto ng ipapakain ko sa kanya...

Hmmm..ano bang maluto???Bacon??Egg??Hotdogs??Ham??Tocino??Haisstt..ano ba...sabi ko habang tinitignan ang laman ng ref...

Ahhh..alam ko na..sabi ko at kumuha ng HotDog,Eggs at Bacon at niluto na....

Pinagtimpla ko nmn siya ng Coffee niya...

Tapos na!sabi ko at dali daling inaakyat sa kwarto namin ang Pagkain...

Pagkadating ko sa taas sakto nmng gising na Ang Sanya My Loves ko...

Good Morning Sanya...Breakfast ka na ohhh...sabi ko sa kanya..

Good Morning too Mahal....wtf?!tama ba ung narinig ko Tinawag niya akong Mahal??...

Kain ka na..Niluto ko yan ....sabi ki...

Masarap ba???tanong ko..

Oo...parang di nga ikaw nagluto...sabi niya at natawa..

Sanya..Bakit di tauo bumisita parents mo....sabi ko..

Natatakot ako ehh...for sure alam ba nila na hindi ko sinagot si Rocco...sabi niya..

Bakiy mn sila magagalit??di mo lng nmn sinagot si Rocco diba??sabi ko..

Hindi nmn un ikinakatakot ko ehh...paano kapag nalaman nila na ganito ako....sabi niya na malungkit..

Wag mo munang isipin un...ang Mahalaga Mahal Kita at Mahal mo Ako...sabi ko..

Ung mga Banat mo ehhh nohhh...sabi niya...

Ubusin mo na yan..pupunta tayo sa Parents mo...sabi ko..

Are you sure??tanong niya..

Yes..Im Sure!Matagal tagal na rin akong di nakakapunta sa inyo dahil lagi kang nandito....sabi ko sa kanya...

Bakit ayaw mong nandito ako??Di mo na ako Love ha...patanpong sabi niya..

Cute cute mo talaga...Kaya Mahal kita ehhh...sabi ko....

*Ding Dong*Ding Dong*Ding Dong*
Buksan ko lng ung pinto....sabi niya..

Sanya's P.Oa.V.
Nag-uusap kami ni Glaiza ng biglang may nag door bell...

Pagbukas ko ng pinto biglang bumungad sakin ang isang babae lasing..

Ang aga aga naglalasing...hmp...

Pagkabukas ko ng pinto nakita ko si Rhian ang pinsan ko...

Rhi???Anong ginagawa mo dito???hinahanap na ba ako nila Kua????sunod sunod na tanong ko..

Hindi ikaw nag pinunta ko dito...at ikaw anong ginagawa mo sa bahay ng GirlFriend ko?!tano g niya...teka sinong GirlFriend..

Rhi baka nagkakanali ka lng....Bak di ito ung Room....sabi ko...

Paano ako magkakamali ehh unit to ni Glaiza....sabi niya...WTF??

Glaiza!!!!!Glaizaa!!!sigaw niya...Wait bakit si Glaiza tinatawga niya??..

Nakita ko nmng papalabas si Glaiza..

Mahal ano ba..ang aga aga may sumisigaw...sabi niya...

Glaiza!!tawag ni Rhian ba un...

Rhian anong ginagawa mo dito??sabi ni Glaiza na pilit inaalis ang pagkakayakao ni Rhian...

Hindi mo ba ako na-miss???sabi niya...

Babe nmn ....Nawala lng ako ehh...dugtong oa ni Rhian...

Rhian napagusapan na natin tohh diba...Matagal na tapos....sabi niya...

Teka..Mahal ano ba pinagsasabi ni Rhian??tanong ko..

Rhian ano ka ba??tanong ko..

Ito pla pinalit mo sakin....At ikaw nmng Sanya ka..pumatol ka??galing mo din ehb nohh..ano bang pinagsasbai nito...

Walang kasalanan si Sanya ,Rhian!Pwede ba umalus ka na..ang aga aga nangugulo ka...sabu ni Glaiza..

Bakit ako aalia...Diba dalat si Sanya pinapaalis mo??sabi niya...Aba ako pa talaga...

Hindi siya aalis!Rhian pwede ba..lasing ka..umywi ka na sa inyo....sabi ni Glaiza..

Wala namng nagawa tong Pinsan ko pero bago siya lumabas binantaan niya ako..

Sanya hindi pa tayo tapos...Sigurado ako...Nalalagot ka!sabi niya...at tuluyan ng umalis..

Nahal ano bang meron kayo??tanong ko agad...

She's my Ex..pero matagal na kaming tapos....Wala nn siyang time sakin..and un din ung time na nakilala kita ...sabi niya..

Pero bakit pa bumalik si Rhian.??tanong ko..

Ewan ko...pero paano mo siya nakilala??tanong niya..

She's my cousin..Pero Glai...kinakabahan ako sa sinabi niya...sabi ko..

Wag kang mag-alala...sabi niya..

Bilisna mo na mag-ayos..pupunta tayo sa inyoo...medyo matagal pa byahe...sabi ni Glai..

Sige Mahal..maliligo na ako...sabi ko..

Sabay na tayo...sabi niya...

Baliw!sabi ko..

Pumasok na agaf ako sa kwarto at sa kumuha ng Damit at pumunta sa Banyo para maligo....

Pagkatapis kongmaligo siya nmn ang sumunod...

Tara na!sabi niya...

Umalis na kami at pumunta sa bahay..


























Long time no Update..sorey sa mga typos...




Comment and Votes....

Mahal (Sanya X Glaiza)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon