Glaiza's P.O.V.
Nakauwi na kami ni Sanya sa condo ko at hinayaan siyang magpahinga...Akala ko ok na kami ni Rhian..pero bakit pa siya bumalik??..
Sisirain niya ba kami??para bymalik ako s akanya?m
It will never happen...MAHAL ko si Sanya...
Sanya:Mahal??lalim ata nang iniisip mo.
Ay nagising na pla..
Glaiza:Mahal hindi nmn...iniisip ko lgn ung family mo at si Rhian
..
Sanya:oo nga Mahal ehh...di ko nmn alam na ex mo pla ung pinsan ko..Glaiza:Matagal na un ,Mahal noh...and di ko na siya Mahal..dahil ikaw lbg ang Mahal ko..
Sabi ko s akanya...and besides ayaw ko na ring balikan si Rhian..
Sanya:BTW Mahal..ano bang nangyari at natutulog ako..??
Glaiza:Wala..napagod ka lng..Gusto mo ba kumain...It's 4:30 na..Mirienda tayo??.
Sanya:Sige..gutom na ako ehh..
Glaiza:Lagi ka nmn Gutom ehh...pero sexy mo pa rin..
Sanya:Syempre...
Lumabas na kami ng kwarto..pinaghanda ko nmn siya ng Sandwich at Juice syempre pati ako...
Glaiza:Love ohhh...Kain na ...
Sanya:Tnx Mahal....
Glaiza:Ubusin mo yan ha..
Sanya:Opo mahal..
Glaiza:Mahal..paano kung kunin ka nila sakin.?
Sanya:Mahal it will never happen.
Glaiza:Pero mahal...natatakot ako..ayokong mawala ka...kilala ko si Rhian.hindi siya titigil hangga't di niya nakukuha ang gusto niya.
sanya:Di ako papayag Mahal...kahit anong mangyari...
Glaiza:Love You Mahal.
Sanya:I Love You Too Mahal.
Glaiza:Mahal sama ka ba?mamimili lng ako ng stocks dito?
Sanya:masama pakiramdam ko mahal ehh..maybe ikaw na lng.i'm just gonna rest here..Ingat ka Mahal.
Glaiza:i will..bye..love you!
Nagbihis na agad ako at pumunta sa pinakamalapit ng supermarket.
Pagkababa ko bigla na lng may lumapit sakin na dalawang lalaki tapos bigla akong sinuntok sa tyan at may nakita akong lalaki at babae.
Rhian!
Rhian:Hi Lablab!!
Glaiza:Rhian!Tito!
Sanya's Daddy:Ano Glaiza??masakit ba?Madadagdagan yan kung hindi ka makikipagbalikan kay Rhian at hihiwalayan si Sanya!
Glaiza:Kahit kailan di ko hihiwalayan si Sanya!!at pwede ba Rhian hayaan niyo na kami!
Sinuntok nmn ako ni Tito sa mukha..ramdam ko na tumutulo ung dugo s alabi ko..pero hawak ako ng nga lalaki na tohh..
sanya's Daddy:Tara na Rhian!Tuturuan na nila ng leksyon yan!
Pagkasbai nun umalis na sila...sinuntok nmn ako ng sinuntok ng mga tauhan nika..
Pinilit kong manlaban pero di ko magawa...
Hanggang sa hindi ko na talaga kaya...iniwan na ako ng mga tauhan ni Tito hanggang sa hibdu ko na lng ang nangyari...
Sanya's P.O.V.
Tagal nmn ni Mahal..kanina oa un ahh...bigla nmng nag-ring ang cellphine ko..Ayy si Mahal pla..
Sanya:Hello Mahal.
Someone:Ayy sorry po...Hindi po ito si Glaiza..nakita lng po nmin siya sa Basement na bugbog..nakita po namin ung name mo kaya ikaw tinawagan ko...kaya po dinala na po namin siya sa St.Lukes.
Nagukat nmn ako sa sinabi niya..
Sanya:sige sige
.Madaling madlau akong pumunta dun oara malaman kung anong lagay ni Glaiza..kaya pla napakatagal niya..sino nmn kayang hayio!ang gymawa sa kanya nun!!.