Những đợt tuyết dày đặc cuối tháng 12 làm người ta không muốn nhấc mông lên ra ngoài chút nào, đặc biệt là con sâu lười như Lee Seung Hyun. Ngáp dài nhìn đồng hồ, mới 8 giờ tối. Cả ngày hôm nay vặn vẹo mãi mới thoát khỏi lũ nhà giàu kia để đi về. Tên điên khùng Kwon Ji Yong đó tổ chức hẳn một bữa tiệc vòng quanh khu chợ bình dân, rồi karaoke, rồi lượn phố phường các kiểu. TOP và Daesung hớn hở ra mặt, Taeyang thì cứ lầm lì, Seung Hyun bị lôi đi thử hết bộ này đến bộ khác đến mệt lử, giả bộ ngất xỉu mới được thả cho về. Giờ đau khớp muốn chết.
" Hyunnie, con có đói không?"
" Con không"
" Nhưng bố đói lắm..."
Thở dài thườn thượt, không hiểu kiếp trước cậu làm gì mà kiếp này đi đâu cũng có đủ loại người bám dính lấy mè nheo.
" Vâng, bố muốn ăn gì đây"
" Ăn bánh bao..."
" Haizz, để con đi mua vậy"
" Hyunnie đáng yêu, con thở dài đấy à?"
" Không không, con đi đây"
Vừa mở cửa ra gió lạnh làm Seung Hyun rùng mình. Tuyết rơi dày quá, thôi kệ, cuốn khăn quanh cổ, nắm chặt túi sưởi trong tay rồi rất hùng hồn bước ra khỏi cửa nhà.
" Con yêu, đóng cửa nhanh lên bố lạnh quá!"
Thở dài ngao ngán đóng cửa lại, chút hơi ấm cuối cùng trong nhà cũng theo đó vụt mất. Lạnh quá.
" Meo..."
" Hử?"
Vừa xuống đến chân cầu thang tiếng mèo kêu khiến Seung giật mình. Sao giữa trời rét mướt này lại có mèo? Lại còn kêu như bị hóc xương cá ấy. Hay là mèo ma?! Nghĩ đến lại thấy sợ.
" Meo...meo..."
Liếc ngang ngó dọc một hồi cuối cùng cũng tìm ra con mèo đó, con mèo đỏ choe choét đang nấp sau cột điện toe toét nhìn cậu.
" Sao anh lại ở đây?"
" Suỵt, bố cậu ngủ chưa"
" Chưa, anh muốn gặp à? BỐ...ưm"
" Suỵttttt"
Seung Hyun bị Ji Yong bịt chặt miệng lôi vào xe, đây có gọi là bắt cóc không? Cảnh sát cần tới gông cổ tên điên này về đồn ngay lập tức.
" Chơi cả ngày hôm nay chưa đủ à?"
" Kính ngữ đâu?"
" Tôi với anh cùng lớp cơ mà"
" ...Ờ ha!"
Seung Hyun bật cười, dễ lừa thật. Tim ai đó chệch một nhịp.
" Thế anh đến đây làm gì?"
" À...e hèm, để xác minh vài thứ"
Ji Yong khởi động xe, mắt lén nhìn người bên cạnh đang ngáp rõ to, không thèm che mồm, vô tư mà ngoác miệng ra. Mắt thì lờ đờ, cuồng thâm dài đến cằm, anh mà thích cái người như này á? Taeyang có nhầm không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nyongtory] Yêu đi, hứa ngoan
FanfictionNgọt ngào, sến súa, bỉ bựa, đây là một câu chuyện thập cẩm về hành trình cua trai của "black card dở người" Kwon Ji Yong với "dân nghèo khổ hận cả thế giới" Lee Seung Hyun =))