Chap 1

584 45 13
                                    

Ẩn sâu trong khu rừng cấm, đâu đó hiện lên một căn biệt thự cũ kĩ mang đậm nét Châu Âu những năm 90. Vẻ bề ngoài bụi bặm, vô hại khiến chúng ta tưởng lầm rằng đó là một ngôi nhà bỏ hoang. Nhưng bên trong, lại là nơi cư trú của những tên sát nhân khét tiếng.

* xoảng* 

- JEFF! ĐỀN CHO BỐỐỐỐỐỐỐỐỐ !!!!!!!

Ngay sau tiếng kim loại đổ vỡ, là tiếng hét chói tai của một thanh niên khoảng tầm 12, 13 tuổi. 

- GÁ HÁ HÁ! ĐÉO ~~~~~~~~

Một thanh niên khác mặc áo hoodie trắng nhanh chân co giò chạy, cười hả hê ngoái lại nhìn thanh niên áo xanh bốc hỏa đang đuổi theo.

- Jeff! Ben! Thôi đi! 

Một người đàn ông mặc áo vest đen, cao 2m dùng những cái xúc tu màu đen sau lưng tóm lấy 2 thanh niên kia lại.

- Slendy! Thả tôi ra! Hôm nay tôi nhất định phải xử hắn!!! - Thanh niên áo xanh, Ben vùng vẫy, xung quanh cậu phát ra những tia điện nho nhỏ.

- Ahahahaha!!! Chừng nào cậu cao bằng tôi thì hãy nghĩ đến chuyện đấy nhé thằng lùn ~ lùn ~ LÙN ~~~~~~~ - Thanh niên áo trắng, Jeff càng hăng chọc tức Ben hơn.

Slender Man lấy một tay bóp trán, tự trách bản thân sao mình có thể rước cái của nợ này về nhà cơ chứ! Đuổi đi thì không nỡ, mà giữ lại thì không dám. Haizz, ông nên làm từ thiện chăng?

Ông siết chặt hai người hơn, rồi thả xuống đất cái bịch. Hai bẹn trẻ ngừng chửi nhau nằm ôm bụng quằn quoại.

- Hai người nghe này, ta đang cần tập hợp gấp mọi người lại, có việc quan trọng- Slender nói

- J-jeff, ngươi đi đi - Ben mặt giả vờ nhăn nhó như sắp chết đến nơi.

- Khôn-g...B-Ben....ngươi-i đi đi - Jeff diễn còn đạt hơn.

- CẢ HAI NGƯỜI ĐI! - Slender quát

- Nh-nh-như

- Đi không? - Người ông bắt đầu tỏa sát khí dày đặc, chiếc ti vi tội nghiệp tự nhiên nhiễu loạn, phát ra những âm thanh rè rè chói tai.

- ĐI! - Hai thanh niên đứng phắt dậy, lập tức chia nhau ra gọi mọi người.

- Đúng là của nợ - Slender thở dài.

- Slendy~~ Tivi lại hỏng rồi - Sally kéo kéo quần của ông, tay chỉ vào chiếc tivi vẫn đang nhiễu loạn xì ngậu.

-.....ta xin lỗi.

1 tiếng sau, tất cả các Creepypasta sống trong Slender Mansion đã tụ họp đầy đủ

- Nghe này mọi người - Slender ngồi trên ghế - Hôm nay ta có chuyện rất quan trọng muốn thông báo.

- Chuyện gì nói nhanh lên, tôi đang làm việc tự nhiên bị gọi về này - Eyeless Jack càu nhàu.

- Ngày mai, ta có hẹn phải đi gặp một người bạn ở bên Nhật Bản, đi nhanh nhất thì cũng phải 1 tuần mới về được lận- 

- Cái gì? 1 tuần? Thế thì bọn tôi sống kiểu gì chứ?- Jane đứng dậy

- Ai rửa bát? Ai nấu cơm? Ai dọn nhà? Ai ngăn mấy thằng loi nhoi đánh nhau? - Clockwork tiếp lời.

- Đúng đó Slender! Ông định để bọn tôi nhịn đói 1 tuần sao! - Laughing Jack bức xúc.

- Slendy đi thì Sally buồn lắm - Cô bé ôm gấu bông, mắt bắt đầu rưng rưng.

- Tôi thề sau khi ông về ông sẽ không nhận ra Slender Mansion nữa đâu - Masky nói.

- IM NÀO! CHƯA NÓI XONG! - Slender gắt.

Cả bọn im bặt.

- Tôi đã nghĩ trước như thế cả rồi, nên tôi quyết định lôi tất cả sang đó luôn, dù sao cũng đến hè, coi như nghỉ hè một chuyến.

Cả phòng từ không khí u ám bỗng nhiên mấy bông hoa + Background màu hường hiện lên, bao phủ cả căn nhà.

- YAHOOOOOOOOOOOO 

- SLENDY LÀ TUYỆT NHẤT

- DM TAO SỐNG RỒIIIIIIIIIIIIIII

- QUẨY LÊN ANH EM ÊY ~ 

Cả bọn hò hét vui mừng, đứa trèo lên ghế nhảy, đứa đu cái đèn chùm trên trần nhà,...

Slender thở dài lần thứ n, lặng lẽ bước vào phòng đã được cách âm, mặc xác bọn nó thích làm gì thì làm.

-------------------------

Au's note: Hi :3 Mình là Ru * vẫy vẫy* đây là lần đầu mình viết 1 fanfic Creepypasta nên....btw sau khi lặn ngụp trong fandom được 1 năm thì mình đã tích lũy đủ kiến thức Creepypasta để tự tin mà đăng chap này lên. Nói thật, văn phong của mình không bay bổng, cũng không có thói quen miêu tả kĩ lưỡng, tập trung chủ yếu vào comedy và lời thoại, nên nếu ai thấy phiền thì....cho mình xin lỗi, mình không thể thay đổi văn phong 1 phát liền mạch chỉ vì chiều ý các bạn được.

Trong quá trình đọc, nếu có thấy thông tin sai xót hay lỗi type thì báo cho mình 1 tiếng, mình sẽ lập tức sửa ngay.

Cảm ơn các bạn đã đọc, chúc 1 ngày tốt lành!

( Creepypasta ) Từ Nhật Bổn đến thăm phương Tây.Where stories live. Discover now