Ya, tớ đã quay trở lại đay tee-hee ~
Thông tin các urband lengend trong nhà của Hachishakusama.
( Tối nay có chap mới nà huhu còn ai đọc không? Ụ Ụ )
1. Hachishakusama
" Ta sẽ không bao giờ để những đứa trẻ này bị thương "
Tên gọi: Hachishakusama, Hachishaku, Hachi-san, Hacchan, vv
Nguoiwf đứng đầu nhà của các urban legend Nhật Bản, người đã đưa một số urban lengend lang thang về nhà mình và nhận nuôi họ. Bà coi họ như những đứa con ruột và luôn bảo vệ họ dù có bất cứ chuyện gì, bất cứ thứ gì đi chăng nữa, bà không quan tâm, bà không muốn những đứa trẻ của mình bị thương.
Năng lực: Mỗi khi bà tức giận đến đỉnh điểm, bà sẽ trở thành một con quái vật với hình thù đáng sợ chạy tới và cào xé, cắn, gặm đối phương tới thịt nát xương tan theo đúng nghĩa. Còn bình thường? Bà gần như vô hại.
2. Kuchisake Onna
" Ta có xinh đẹp không ?"
Tên gọi: Kuchisake Onna, Kuchisake, Kuchu-u,vv
Hầu hết đều ở trong tình trạng khó ở, không thích đàn ông, lòng tự trọng khá cao và cô không thích được gọi là xấu xí hoặc khó nhìn. Tuy nhiên khi ở cạnh Hachishaku lại khá mềm mỏng và hay mè nheo.
Vũ khí: Một cây kéo lớn sắc nhọn.
3. Tomino
" Pư pư pư, chào mừng tới địa ngục của Tomino!"
Tên gọi: Tomino, Tomi-chan, Tominon,vv
Có điệu cười " pư pư pư" rộng ngoác đến mang tai khá là khó chịu. Một đứa trẻ thích đùa giỡn, vui vẻ và " hoạt bát", luôn nói mà không nghĩ, thẳng tuột nhưu ruột ngựa. Tuy nhiên vì khuôn mặt khó mà định hình được nên Hanako luôn có nghi vấn thực chất Tomino chính là trai giả gái!
Năng lực: Bất cứ kẻ nào đọc bài thơ của Tomino, sẽ rơi vào ảo giác Địa ngục Tomino, họ sẽ gánh chịu những hình phạt đau đớn và ghê rợn nhất. Dù là ảo giác nhưng những cảm giác đau đớn sẽ là thật và bộ não của họ sẽ chết dần chết mòn.
4. Hanako
" Ta ghét tất cả các loại đàn ông, chúng đều là những sinh vật kinh tởm"
Tên gọi: Hanako-san, Hanna-chan, Hanak-pon,vvv
Nhìn có vẻ dễ thương nhưng mồm miệng luôn độc địa. Ghét đàn ông con trai, ghét cay ghét đắng. Rất thông minh nhanh nhẹn, có thể gọi là thần đồng theo Hachishaku.
Năng lực: Không. Không có cả vũ khí.
5. Kokkuri
" Ara ara, ngươi muốn biết gì nào? "
Tên gọi: Kokkuri-san, Kokk-chan, Kokkurin,vv
Một đứa trẻ ngỗ nghịch nói dối không chớp mắt và thích trêu chọc mọi người, nhất là Hanako. Không thân thiết gì lắm với Tomino vì cậu/cô ta luôn mách lẻo cô về mọi chuyện với Hachishakusama.
Năng lực: Nhìn thấy tương lai, một loại năng lực mạnh mẽ nhưng hơi mơ hồ. Con mắt thứ 3 trên trán luôn nói dối tương lai về mọi thứ, và hai con mắt luôn nhắm của Kokkuri mới là con mắt nói thật. Nhưng đáng tiếc thay Kokkuri đã bị mù và chỉ có thể dùng con mắt nói dối để quan sát( và thế giới qua mắt thứ 3 đều lộn ngược!)
6. Aka Manto
" Bình tĩnh đi, nó không đơn giản"
Tên gọi: Aka Manto
Người đàn ông duy nhất còn lại trong nhà, luôn tỉ mỉ và cẩn thận về mọi thứ, đôi khi lại rắc rối hóa chúng. Là người mà Hachishaku luôn tin cẩn trong nhiệm vụ canh gác và bảo vệ bọn trẻ lúc bà vắng nhà. Tuy nhiên aka manto lại không được mọi người yêu quý vì luôn ngăn cản chúng làm những điều chúng thích và luôn giảng đạo cho chúng.
Vũ khí: Hai con dao lớn, và một cây lưỡi liềm cỉ sử dụng trong vài trường hợp.
p/s: Tranh minh họa tất cả là mình vẽ, xin lỗi nếu nó hơi cẩu thả vì mình vẽ ngoáy thôi lul :P
YOU ARE READING
( Creepypasta ) Từ Nhật Bổn đến thăm phương Tây.
ФанфикCác bạn đó giờ hẳn đã quen với các Creepypasta phương Tây như Slender Man hay Jeff the killer, ..v...v ? Bạn đã bao giờ nghĩ đến các Urban Legend phương Đông như Kuchisake Onna hay Hanako toilet ? VÂNG ~~~~~ Hôm nay chúng ta sẽ cùng xem các Creepyp...