Sau khi máy bay hạ cánh, cũng là lúc trời sập tối, cả bọn chia nhau đi tìm nhà.
Tất nhiên, dù người Nhật có thân thiện đến mấy thì cũng chả ai rỗi hơi đi cho 1 đám 15, 20 người toàn dị nhân đến ăn bám suốt 1 tuần, mà cả bọn cũng ứ đủ tiền thuê khách sạn.
Cả đám tìm 1 căn biệt thự ở vùng ngoại ô, giết sạch người trong nhà rồi độc chiếm luôn.
- Ta với Clockwork chiếm phòng này, thằng nào ý kiến lên đồn - Jane lôi cô bạn thân vào căn phòng to nhất của tòa nhà.
- Vậy ta lấy phòng này - Jeff sau khi lướt nhanh một phòng cũng chọn riêng cho 1 mình một căn.
- Thằng Jeff không lỏi, 1 mình một phòng, ta chọn phòng này- E.J cũng chọn cho mình 1 phòng gần đó - L.J ở chung với bố không?- Nó ngoái lại hỏi thằng bạn.
- Sao cũng được.
- PROXY'S ROOM - Toby cùng Masky và Hoodie lấy phòng ở trên tầng 3.
Cả lũ lần lượt chọn phòng cho mình.
- Bọn nó nhanh tay thật, Ann với ta lấy phòng cuối cùng, huh? - Dr.Smiley chỉ vào căn phòng cuối dãy hành lang, cậu thấy Nurse Ann vẫn chưa có phòng.
- Ở cùng với phụ nữ ông không thấy ngại à...
- Không? Sao phải ngại, bạn bè mà. - Cậu cười
- Rồi rồi
Khi 2 người vừa bước vào phòng của mình thì Slender Man xuất hiện trong bộ dạng quần áo xộc xệch, lấm lem. Bác già vừa một mình dọn dẹp hành lí và xử mấy cái xác, vừa lên đến thì bọn nó đã la liếm hết mẹ phòng ngủ.
- Còn...ta....
- Hmm....còn căn phòng kho dưới tầng á - Smiley cười đểu, chỉ chỉ tay xuống dưới rồi đóng cửa cái rầm.
- Slendy ~ Sally ngủ với Slendy ~ - Lúc đó, Sally chạy đến ôm lấy gấu quần bác già.
- Ôi Sally, nhà này còn mỗi cháu thương ta.
Bác già bế Sally lên, hai người lủi thủi đi tìm phòng nào đó mà có thể ngủ được qua đêm. Mặc dù không có mặt nhưng ta vẫn có thể thấy ông như đang khóc vì súc động.
--------------------------
Jeff lăn qua lăn lại trên giường.
Cậu không ngủ được.
Chắc tại đống cà phê uống trên máy bay. Biết sao được, đồ miễn phí mà, không uống thì uổng lắm.
Jeff bật người dậy, xoa xoa mái tóc đen rối. Chắc giờ này mọi người ngủ hết rồi.
" chậc"
Cậu chép miệng, định đi ra ngoài hóng gió tí, đêm nay cậu cũng chả có hứng giết người.
Jeff nhảy qua cửa sổ like a boss rồi tiếp đất like Sky"ss thấy"ss Sếp"ss
- Đệt! Quên mợ nó đây là tầng hai!
May mà có bụi cây chứ không xác định nát mông.
Thanh niên xấu số có vẻ vẫn hăng sức, cậu nhảy qua tường và không chú ý đám đinh cắm trên đó.
YOU ARE READING
( Creepypasta ) Từ Nhật Bổn đến thăm phương Tây.
FanficCác bạn đó giờ hẳn đã quen với các Creepypasta phương Tây như Slender Man hay Jeff the killer, ..v...v ? Bạn đã bao giờ nghĩ đến các Urban Legend phương Đông như Kuchisake Onna hay Hanako toilet ? VÂNG ~~~~~ Hôm nay chúng ta sẽ cùng xem các Creepyp...