Untitled Part 1

235 3 0
                                    

Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.com

Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.

Đặc công ngôi sao lão ba [ song tính & phụ tử ][ cao h]

Tác giả: Tứ nguyệt thiều quang

Phong cách:

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ngược yêu cao h

Hôn lễ ngày đó, bọn họ đột phá phụ tử giới hạn, từ đây một phát không thể vãn hồi.

Phó gia bị đuổi ra đi nhi tử, mười tám năm sau cư nhiên lại thành mối họa.

Chẳng lẽ đem tôn tử cũng đuổi ra đi?

Phó Hoành Viễn do dự .

Tiểu nhi tử là hắn trong lòng một miếng thịt, tôn tử làm gia tộc kẻ kế thừa, như thế nào sẽ tam quan cũng cùng như vậy hỏng mất?

Không thể nói bí mật, không thể nói sự thực.

Phó Vũ có đôi khi thật sự rất tướng tử, đối mặt phụ thân các loại âm u thủ đoạn, hắn thúc thủ vô sách, bảo hộ trụ nhi tử, toàn thân trở ra?

Phó Tiêu Lôi lại nói:"Chờ ngươi nghĩ ra đối sách, ta khả năng sớm đều thi thể dị chỗ."

Đệ 1 chương trên hôn lễ tân lang [ đưa đẩy,kj, cao h][3700 tự chương ]

Trắng nõn phòng nhỏ, chung quanh tuyết sắc vải tơ lụa mãn toàn bộ giường, dưới giường là phấn nộn sàn, chung quanh xa hoa Âu thức màu trắng hồng điều thiếu nữ hệ trang hoàng, bị trong phòng mang theo điểm yêu khí tiếng rên rỉ nhuộm đẫm lên một tầng nhàn nhạt xấu hổ hồng.

"A...... Ngươi...... Buông ra ta !" Cổ tay (thủ đoạn) bị quấn lên hồng nhạt ruy băng, gắt gao khảo tại giường đầu ngân sắc kim chúc khắc hoa trên lan can, Phó Vũ cả người nổi giận đùng đùng, nhìn trên người đang tại bái xả chính mình quần áo nam nhân, quả thực muốn khí điên.

Trên người nam nhân không phải người khác, chính là Phó Tiêu Lôi.

Phó Tiêu Lôi cũng không phải người khác, chính là Phó Vũ mười tám năm không có gặp qua mặt chính mình thân sinh nhi tử.

Hôm nay là Phó Tiêu Lôi nhân sinh trung rất trọng yếu ngày -- hôn lễ. Nhưng giờ phút này, tân lang quan lại kèm hai bên chính mình phụ thân, tại lễ đường phòng nghỉ trung nhận một đợt mới "Nhân sinh tẩy lễ".

"Ta thiếu mười tám năm phụ ái, hôm nay đều khiến ngươi cho ta bổ về đến." Phó Tiêu Lôi thanh âm có chút run rẩy, nhưng Phó Vũ có thể cảm nhận được trong đó tràn ngập từ tính cảm giác áp bách. Đặt ở trên người nhân, là chính mình nhi tử, nhưng cũng là một huyết khí phương cương nam nhân !

Phó Vũ lập tức đề cao tính cảnh giác.

Nhưng cùng là nam nhân, thân thể hạ bộ rối loạn khiến hắn hận không thể lập tức hít thở không thông mà chết.

Nhưng là cũng không thể, hai tay bị trói buộc , nhi tử lưỡi đã bá đạo cạy ra chính mình khớp hàm, hoành tảo chính mình khoang miệng, kia môi tiêm mang theo trí mạng khiêu khích, giống như nhất tề mê hồn dược, Phó Vũ nhịn không được phát ra trầm trầm một tiếng rên rỉ.

Cao H: Đặc công đích minh tinh lão baWhere stories live. Discover now